Bài trí bàn làm việc cho người mệnh Thổ chiêu tài lộc cầu công danh

Khi bài trí bàn làm việc cho người mệnh Thổ, bạn cần chú ý điều gì để chiêu tài lộc cầu công danh?

Sắp xếp bàn làm việc hợp mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn, công việc hanh thông cho chủ nhân mệnh Thổ.

Hướng bàn làm việc

Phong thủy bàn làm việc cho người Mệnh Thổ nên lựa theo những hướng này để công danh có thể khởi phát. Hướng tốt nhất đối với người mệnh Thổ khi bài trí nội thất văn phòng chính là hướng Đông Bắc và Tây Nam.

Bạn có thể chọn chiếc bàn làm việc văn phòng của mình ở bất kỳ nơi nào trong phòng, nhưng hãy chắc chắn phía trước của bàn quay ra những hướng này.

Như vậy công việc mới có thể phát triển tốt. Ngoài ra, cũng lưu ý, bàn làm việc nên có điểm tựa vững chắc, tránh đối diện với nhà vệ sinh hay cửa ra vào. Bạn cũng có thể tham khảo thêm chọn hướng bàn làm việc theo tuổi.

Màu sắc bàn làm việc hợp với người mệnh Thổ

Về màu sắc, theo phong thủy những màu sắc gắn với người mệnh Mộc, Thủy sẽ tương khắc đối với người mệnh Thổ. Bởi vậy, mệnh Thổ nên tối kỵ dùng bàn làm việc màu xanh nước biển, xanh lục hay màu đen.

Bàn làm việc mang màu sắc của mệnh Thổ như vàng hoặc nâu đất là lựa chọn thích hợp nhất cho bản mệnh này. Ngoài ra, vì Hỏa sinh Thổ nên chọn bàn làm việc màu đỏ, hồng, đều được. Những màu này sẽ nói lên tính cách cũng như sự thành đạt của người mệnh Thổ, khẳng định được vị trí trong công việc.

Bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn làm việc văn phòng màu đỏ đem đến lòng tin cho đối tác, khách hàng, thậm chí là cấp dưới. Ngoài ra nó còn tạo hứng hỏi cho công việc, mang lại nhiều may mắn trong công việc. Trong khi đó những chiếc bàn làm việc màu vàng mang lại cảm giác vui vẻ, yêu đời và luôn lạc quan trong quá trình làm việc. Màu nâu lại giúp bạn lịch sự gần gũi, thân thiện hơn.

Kiểu dáng, kích thước bàn làm việc cho người mệnh Thổ

- Thổ khắc Mộc nên việc sử dụng bạn gỗ sẽ ảnh hưởng xấu đến tiền tài của người mệnh Thổ, do vậy bạn nên chọn những bàn có chất liệu khác, hoặc bàn gỗ nhưng kết hợp các vật liệu ngoài gỗ như: Bàn nhựa, bàn chân sắt,…

- Kiểu dáng: Nên sử dụng các mẫu bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Hỏa, theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, sẽ giúp người tuổi Tân Mùi có được những luồng sinh khí tốt.

- Kích thước: Nên lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn. Bạn cũng cần lưu ý kích thước bàn phù hợp với những đồ nội thất khác trong phòng, như ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng…

Bài trí trên bàn làm việc của người mệnh Thổ

Bên cạnh những yếu tố chính như bản tính, năng lực và vận may của người mệnh Thổ, việc tìm đến sự hỗ trợ của những vật phẩm phong thủy rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, ngăn trở những điều không may, tạo điểm tựa vững chắc cho công danh sự nghiệp.

Ngoài ra, bạn có thể đặt một chậu cây xanh trên bàn làm việc để tạo ra phong thủy bàn làm việc mệnh Thổ. Gợi ý hay cho người mệnh Thổ là nên chọn những loại cây hợp với mình như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, cây vạn tuế, dứa dại…

(Tổng hợp)

AN LY