Bạn có thể trở thành hàng xóm của Hoàng tử Harry và Meghan Markle nếu có 22 triệu USD

Theo tờ New York Post, một dinh thự ở Montecito, California, nằm ngay cạnh nhà của hoàng tử Harry và Meghan Markle, đang được rao bán với giá "khủng" 22,5 triệu USD.

Dinh thự này gồm 7 phòng ngủ, 13 phòng tắm và được rao bán lần đầu vào ngày 19/1. Sau 47 ngày, dinh thự này đã được đặt mua. Tuy nhiên, hai bên vẫn đang thảo luận các đề nghị bổ sung.

Trải dài trên diện tích rộng 16.668 feet vuông (1.549 mét vuông), tài sản này nằm trên một khu đất rộng 5,56 mẫu Anh (2,25 ha). 

Căn biệt thự này nhận được sự quan tâm đột biến sau cuộc phỏng vấn bom tấn của Harry và Meghan vào hôm 7/3 với Oprah Winfrey, người cũng tình cờ là hàng xóm. Cuộc trò chuyện này được xem là một cuộc tấn công gay gắt, chống lại chế độ quân chủ của Anh.

Giống như căn biệt thự của Harry và Meghan, dinh thự này có tầm nhìn ra đại dương, núi non và được bao quanh bởi những bãi cỏ tươi tốt, các con lạch và cầu. 

12345

Được thiết kế như một công trình kiến ​​trúc đồng quê của Anh, ngôi nhà được xây dựng vào năm 1999. Kể từ đó, nó đã trải qua những đợt trùng tu và cải tạo lớn, bởi nhà xây dựng Van Acker Construction.

Các tiện nghi khác của ngôi nhà bao gồm 2 phòng ngủ riêng biệt, 1 phòng tập thể dục và các phòng giặt là, phòng vệ sinh, phòng nghỉ của nhân viên.

Ngoài ra còn có 1 phòng trưng bày ô tô dưới lòng đất, 1 nhà để xe và các văn phòng an ninh ở cấp trên.

vo-chong-hoang-tu-harry7.jpg
Khu bếp chuyên dụng.
vo-chong-hoang-tu-harry8.jpg
Không gian làm việc.

Khu dân cư cao cấp này còn là nơi sinh sống của những người nổi tiếng khác, bao gồm Gwyneth Paltrow và cặp đôi quyền lực Ellen DeGeneres và Portia de Rossi.

123

Riêng về vợ chồng hoàng tử Harry, họ đã mua một ngôi nhà hiện đại, rộng 18.000 foot vuông (1.672 mét vuông) vào tháng 8/2020. Ngôi nhà có 9 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Cặp vợ chồng hiện đang có một cậu con trai 1 tuổi tên là Archie Harrison Mountbatten-Windsor và chuẩn bị đón thêm một cô con gái sắp chào đời vào mùa hè này. 

123

Trong cuộc phỏng vấn với Winfrey vào hôm 7/3, Meghan tiết lộ rằng, cô từng có ý định tự tử vì quá suy sụp. "Tôi thực sự xấu hổ khi phải thừa nhận điều đó với Harry. Bởi vì tôi biết anh ấy đã phải chịu đựng những mất mát như thế nào. Nhưng thực sự, đó là một ý nghĩ rất đáng sợ”, Meghan nói với Winfrey. 

NHẬT SANG