Bạn gái cũ của Neymar nổi giận khi bị hỏi vì sao chia tay nhưng vẫn đeo nhẫn đính hôn

Người mẫu Bruna Biancardi không giữ được bình tĩnh trước thắc mắc liên quan đến chiếc nhẫn đính hôn

 Cuối tháng trước, người mẫu Bruna Biancardi chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi với siêu sao Neymar. Tuy nhiên, một số người hâm mộ phát hiện ra cô nàng vẫn còn đeo nhẫn ngón áp út. Họ cho rằng Bruna vẫn còn mang nhẫn đính hôn bất chấp đã chia tay Neymar. Trước thông tin này, Bruna không giấu được sự bực tức và nhanh chóng đính chính. Cô khẳng định chiếc nhẫn đang đeo không phải của Neymar.

Bruna cho biết không còn đeo nhẫn đính hôn của Neymar
Bruna cho biết không còn đeo nhẫn đính hôn của Neymar

 "Không thể ngờ được những đồn đoán trên mạng. Thật khó chịu và tôi phải lên đây giải thích. Tôi chỉ nói một lần mà thôi. Chiếc nhẫn này là quà tặng sinh nhật của một người bạn cho tôi. Nếu nhớ không nhầm, tôi từng đã từng đăng nó lên trang cá nhân. Chúng tôi tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Cô ấy tặng và tôi đã cho mọi người được thấy", cô khẳng định.

Bruna và Neymar khi thông báo có con đầu lòng hồi thagns 4
Bruna và Neymar khi thông báo có con đầu lòng hồi thagns 4

 Bên cạnh đó, Bruna còn cho biết cô cũng không còn giữ chiếc nhẫn đính hôn. Cách đây chưa lâu, gia đình bố mẹ cô đã bị trộm đột nhập. Sau khi khống chế gia chủ, nhóm này đã lấy đi nhiều tư trang, bao gồm cả chiếc nhẫn.

"Thực tế, trong vụ trộm lần trước, họ đã lấy đi chiếc nhẫn cùng nhiều vật dụng khác. Tôi giờ có muốn cũng không thể đeo chiếc nhẫn đó. Hãy ngưng những lời lẽ không hay lại. Tôi muốn được yên", cô nói thêm.

Neymar và Bruna bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2021. Cặp đôi từng có quãng thời gian chia tay rồi quay lại trước khi thông báo có con đầu lòng vào tháng 4 vừa qua. Kể từ đó, siêu sao người Brazil nhiều lần vướng phải những lùm xùm tình ái. Sau cùng, cặp đôi đã chia tay chỉ hơn một tháng sau khi con đầu lòng chào đời. Lúc này, Neymar cũng đang ở Brazil để hồi phục chấn thương đầu gối.

Neymar và Bruna đã chính thức đường ai nấy đi
Neymar và Bruna đã chính thức đường ai nấy đi

AB

Neymar vẫn 'vui tươi' hậu chia tay, bạn gãi cũ thăng hạng nhan sắc rõ rệt

Neymar vẫn "vui tươi" hậu chia tay, bạn gãi cũ thăng hạng nhan sắc rõ rệt

Ngôi sao Neymar dường như không quá bận tâm đến việc vừa bị người mẫu Bruna Biancardi tuyên bố chia tay.