Bạn gái tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk nhiễm COVID-19

"Cuối cùng tôi cũng bị mắc Covid-19 và sống với những cơn sốt Dayquil", Insider trích nội dung Grimes đăng tải trên mục Story của Instagram kèm bài hát Good Days của SZA để tự cổ vũ tinh thần.

Ngoài ra, nữ ca sĩ 32 tuổi không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì về tình hình sức khỏe hiện tại hay các triệu chứng cô đang gặp phải.

Nhạc sĩ, ca sĩ người Canada Grimes (tên thật Claire Elise Boucher) hiện là bạn gái của Elon Musk - nhà sáng lập hãng xe điện Tesla, vừa vượt mặt ông chủ Amazon Jeff Bezos trở thành tỷ phú giàu nhất thế giới cách đây vài ngày.

Bạn gái tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk nhiễm COVID-19

Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 5/2018 và lần đầu tiên sánh đôi tại sự kiện Met Gala cùng năm. "Tôi yêu Grimes vì cô ấy có đạo đức nghề nghiệp, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Cô ấy cũng rất có tâm trong nghề", tỷ phú Elon Musk chia sẻ.

Grimes cho biết mình nhiễm Covid-19 trên Instagram. Ảnh: Insider
Grimes cho biết mình nhiễm Covid-19 trên Instagram. Ảnh: Insider

Tháng 3 năm ngoái, Grimes đăng ảnh khoe bụng bầu, xác nhận có con với bạn trai hơn 17 tuổi. Elon Musk sau đó cũng xác nhận trên Twitter rằng họ đang mong chờ giây phút chào đón đứa con đầu lòng. Ngày 4/5/2020, doanh nhân sở hữu khối tài sản lớn nhất thế giới cho biết, nữ ca sĩ sinh một bé trai. “Sức khỏe hai mẹ con đều rất tốt”, Elon Musk viết.

Bạn gái tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk nhiễm COVID-19

Trước đó, Elon Musk từng tâm sự với People : "Grimes là người lên ý tưởng cho tên con trai chúng tôi". Musk cũng cho biết tên gọi của con trai anh sẽ được phát âm là "X Ash A Twelve".

Sau khi cặp đôi thông báo tên con trai, cư dân mạng đã tạo ra những cuộc bàn tán sôi nổi trên mạng. Nhiều người từng bất ngờ về cách Elon Musk đặt tên con và tỏ ra hoài nghi đây có phải là tên thật của em bé không. Một số người còn thắc mắc về cách đọc chính xác của tên này.

Trên mạng xã hội Twitter, nữ ca sĩ Grimes đã giải thích tên gọi của con trai cô. Theo đó, chữ X nghĩa là ẩn số (giá trị chưa biết), AE là cách phát tâm của cô về Ai (tình yêu hoặc trí tuệ nhân tạo), còn A-12 là Archangel-12, tiền thân dòng máy bay trinh sát ưa thích của cặp tình nhân là SR-71 (về mặt tốc độ). Chữ A cũng có nghĩa là Archangel, một bài hát yêu thích của Grimes.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương