Bạn trai hotgirl TDDC Phạm Như Phương và anh em sinh đôi được Lê Dương Bảo Lâm khen: "HIEUTHUHAI" không có cửa, hứa giới thiệu cho Khả Như

Lê Dương Bảo Lâm hết lời khen ngợi nhan sắc cực phẩm của hai anh em sinh đôi Việt kiều, là bạn của hotgirl TDDC Phạm Như Phương.

 Không chỉ được biết đến là cựu vận động viên môn thể dục dụng cụ, Phạm Như Phương (SN 2003, Hà Nội) còn là một trong số những TikToker nổi tiếng nhiều người yêu thích. Trên nền tảng TikTok cô nàng thường xuyên livestream trò chuyện với mọi người.

Mới đây Như Phương cùng bạn trai và anh trai sinh đôi của anh chàng đã livestream và trò chuyện với nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm. Lập tức hai anh em sinh đôi Việt kiều được Lê Dương Bảo Lâm khen nức nở:

"Sao đẹp dữ vậy bay? Mấy đứa này mà về Việt Nam, HIEUTHUHAI làm gì có cửa. Áo thắng (anh của bạn trai Như Phương) con về Việt Nam đi chú giới thiệu Khả Như cho", Lê Dương Bảo Lâm nói trên livestream.

Như Phương cùng bạn trai (phải) và anh trai sinh đôi của bạn trai (trái)
Như Phương cùng bạn trai (phải) và anh trai sinh đôi của bạn trai (trái)

Dù biết Bảo Lâm khen nhan sắc của hai anh chàng là thật như sự so sánh với HIEUTHUHAI hay giới thiệu cho Khả Như chỉ là những lời trêu đùa vui vẻ.

Bạn trai của Như Phương là Việt kiều Mỹ, anh chàng tên Phong (hay còn được biết đến là Paul Lê, SN 2002) đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu, nha khoa. Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt điển trai, mỗi lần xuất hiện Paul Lê lại khiến dân tình đổ rần rần. Ai cũng dành lời khen ngợi anh rất "xứng đôi vừa lứa" với Như Phương, cô nàng từng là hotgirl làng thể thao. 

Hai anh chàng rất điển trai 
Hai anh chàng rất điển trai 

Ngoài ra, Phong còn có một anh trai sinh đôi tên Phi (Phillip Lê, SN 2002) cũng điển trai không kém khiến dân tình “phát sốt”. Thậm chí, anh chàng này còn được nhận xét là có nét đẹp cuốn hút hơn em trai sinh đôi. Đây cũng là người được Lê Dương Bảo Lâm nhắc khi về Việt Nam sẽ giới thiệu cho Khả Như.

Hải Đăng