Bầu Đức mở trang thương mại điện tử bán heo ăn chuối

Giai đoạn đầu, trang thương mại điện tử này sẽ bày bán các mặt hàng như thịt heo như giò chả, xúc xích... cho khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Ngày 12/11, Công ty Bapi Hoàng Anh Gia Lai (công ty con của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) đã ra mắt trang thương mại điện tử Bapi HAGL, đồng thời ký kết hợp tác với Công ty Home Farm để đưa thịt heo vào bán tại hệ thống này. Giai đoạn đầu, trang thương mại điện tử này sẽ bày bán các mặt hàng như thịt heo như giò chả, xúc xích... cho khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Bapi là thương hiệu heo ăn chuối đầu tiên trên thị trường, tiên phong sử dụng nguồn nguyên liệu từ trái chuối để sản xuất thức ăn cho heo với công thức độc quyền, tại các trang trại Bapi Hoàng Anh Gia Lai với quy mô hàng đầu Việt Nam.

Bapi Hoàng Anh Gia Lai cho biết mục tiêu đề ra trong năm nay là phục vụ tối thiểu 1.000 đơn hàng mỗi ngày, sang năm 2023 là hàng trăm nghìn đơn. Bên cạnh đó sẽ tinh gọn khâu giao hàng, mở rộng điểm cung cấp để chỉ khoảng 30 đến 60 phút từ lúc đặt hàng là khách có thể nhận được sản phẩm chất lượng.

Mục tiêu của Hoàng Anh Gia Lai năm 2023 sẽ đưa ra thị trường hơn 1 triệu con heo thịt/năm, trong đó 50% được xuất bán dưới dạng heo hơi, còn 50% được giết mổ để bán thịt tươi sống và dùng cho chế biến. Năm 2024 cố gắng đưa 100% heo được chăn nuôi vào giết mổ để bán thịt và chế biến dưới thương hiệu Bapi.

Ông Đoàn Nguyên Đức - chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) cho biết mỗi năm đơn vị xuất bán hàng trăm ngàn tấn chuối đạt chuẩn, trong đó lượng chuối thải loại được tận dụng cho chăn nuôi heo, gà sạch. Ông cũng khẳng định "cây chuối và con heo" đã giúp đơn vị thoát nạn và bước sang chương mới với nhiều thành công và hứa hẹn bứt phá hơn.

Thanh Mai

Gần 50% nhân viên Meta bị sa thải chủ yếu từ trong lĩnh vực công nghệ

Gần 50% nhân viên Meta bị sa thải chủ yếu từ trong lĩnh vực công nghệ

Chủ sở hữu Meta đã nói với các nhân viên vào thứ Sáu (11/11) rằng họ sẽ ngừng phát triển màn hình thông minh và đồng hồ thông minh. Gần một nửa trong số 11.000 nhân viên mà họ đã cắt giảm trong tuần này nằm trong các bộ phận về công nghệ. Đây là một điều chưa từng thấy trong lịch sử công ty.