Bâu Krysie bị người yêu tomboy Gavin "tố cắm sừng", người thứ ba chính là bạn thân?

Gavin - người yêu tomboy của Bâu Krysie vừa có bài đăng chia sẻ kết thúc chuyện tình 4 năm gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, Gavin - người yêu tomboy của Bâu Krysie đăng dòng trạng thái chia sẻ chuyện tình yêu 4 năm đã kết thúc vì người thứ ba khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Gavin viết: "Vào tháng 10 năm nay, thái độ của Bâu đối với tôi thay đổi khá đáng kể khiến tôi rất bối rối. Tôi chưa bao giờ nghĩ lý do chúng tôi thực sự chia tay là vì khi Bâu sang Thái Lan vào cuối tháng 10/2023, cô ấy đã chọn người khác,...

Tôi nhất quyết giữ liên lạc với người liên quan đến câu chuyện, K. (nịckname viết tắt của người bị tố là người thứ 3 trong mối quan hệ),... Bạn biết rõ đối phương đã có bạn trai, nhưng lại sử dụng danh nghĩa 'best friend' mà hành động như đang 'yêu nhau'. Cô ấy mặc cả đôi giày lẫn chiếc áo của tôi đi ôm người khác, nắm tay người khác với bàn tay còn mang chiếc nhẫn  tượng trưng cho ngày kỉ niệm của chúng tôi...

Nếu bạn hỏi tôi có buồn không? Tôi cũng không buồn, vì bạn, Bâu Krysie, không đáng để tôi phải buồn chút nào." (Lược trích).

Bài đăng khiến netizen bất ngờ, nhiều người không tin vào sự thật này và tò mò K. là ai.

Bâu Krysie và người yêu tomboy
Bâu Krysie và người yêu tomboy

Liên lạc với Bâu Krysie về nghi vấn chia tay Gavin vì người thứ 3, cô không đưa ra câu trả lời nào vào thời điểm này. Hiện bài đăng của Gavin về tình trạng mối quan hệ hiện tại với Bâu vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Bâu Krysie (Nguyễn Ngọc Phương Vy, SN 2000) và người yêu tomboy Gavin (SN 1997, Trung Quốc) là cặp đôi khá kín tiếng trên mạng xã hội nhưng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen. Cặp đôi chính thức quen nhau vào giữa năm 2019 nhưng cả hai giữ im lặng vì quan điểm không thích ồn ào. Đến khoảng đầu năm 2021, Bâu mới chính thức công khai bạn trai bằng việc đăng tải những hình ảnh lãng mạn lên trang cá nhân. Thời điểm Bâu Krysie tham gia The Face 2023, hình ảnh Gavin "tháp tùng" bạn gái đi thi được lan truyền rộng rãi trên MXH và nhận về nhiều lời chúc phúc. 

Bâu Krysie và Gavi
Bâu Krysie và Gavi
Cả hai đã bên nhau được 4 năm
Cả hai đã bên nhau được 4 năm

Nguyễn Quỳnh Trang

Hàng loạt thương hiệu ăn uống nổi tiếng nói lời chia tay BAEMIN, cư dân mạng cũng ngập tràn trong tiếc nuối

Hàng loạt thương hiệu ăn uống nổi tiếng nói lời chia tay BAEMIN, cư dân mạng cũng ngập tràn trong tiếc nuối

Dư âm của việc ứng dụng giao thức ăn đình đám vẫn còn rất lớn, kèm theo đó là bao lời tiếc nuối của các thương hiệu từng đồng hành.