Bé gái 2 tuổi vô tình kẹt tay vào thang cuốn ở trung tâm thương mại, người mẹ tuyệt vọng giải cứu con

Sự bất cẩn của người mẹ đã khiến bé gái gặp phải tai nạn đáng sợ tại thang cuốn trung tâm thương mại.

Với việc phổ biến của các loại thang máy, những vụ việc thương tâm như sập thang máy, kẹt thang máy đều là những tai nạn rất dễ xảy ra, đặc biệt là với trẻ nhỏ khi người lớn mất cảnh giác. Mới đây, các trang truyền thông địa phương tại El Salvador đã đưa tin về một vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 chiều ngày 05/09 tại một trung tâm mua sắm ở Apopa, một thành phố nằm ở phía tây El Salvador.

Thông tin cho biết vụ tai nạn này xảy ra với một em bé gái 2 tuổi trong khi cô bé và mẹ của mình đang di chuyển trên thang cuốn của một trung tâm thương mại tại địa phương. Tai nạn xảy ra trong lúc người mẹ không để ý, em bé này đã vô tình để các ngón tay của bàn tay trái kẹt ở bậc thang máy cuốn khiến người mẹ vô cùng sợ hãi.

Hình ảnh hiện trường vụ kẹt thang máy
Hình ảnh hiện trường vụ kẹt thang máy

Hình ảnh và video về vụ việc được lan truyền trên mạng cho thấy cô bé gặp tai nạn mặc quần áo màu hồng đang quỳ trên thang cuốn với ngón tay mắc kẹt giữa khe của thang còn người mẹ đang cố gắng ôm con mình và kêu gọi sự giúp đỡ của những người xung quanh cũng như nhân viên tại trung tâm thương mại.

Người mẹ sợ hãi ôm con và chờ đội cứu hộ đến giải cứu
Người mẹ sợ hãi ôm con và chờ đội cứu hộ đến giải cứu

Một lúc sau, cuối cùng các nhân viên y tế và những nhân viên tại trung tâm thương mại đã nhanh chóng đến hiện trường và nỗ lực giải cứu thành công bé gái khỏi nguy hiểm. Thông tin thêm về vụ việc, truyền thông địa phương cho biết, bé gái sau đó đã được di chuyển ngay lập tức đến bệnh viện gần đó để được cấp cứu và phẫu thuật. 

Hiện tại, các bác sĩ đã giúp cô bé phục hồi phần nào và để cô bé được xuất viện vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, cô bé sẽ mất thời gian dài để đảm bảo các ngón tay hoạt động bình thường.

Nguồn: ET Today

Thanh Tâm

Bất ổn ngành bất động sản của Trung Quốc khiến các công ty thang máy Nhật Bản phải lao đao

Bất ổn ngành bất động sản của Trung Quốc khiến các công ty thang máy Nhật Bản phải lao đao

Các hóa đơn chưa thanh toán từ Evergrande và các công ty khác chồng chất đã khiên cho các nhà sản xuất thang máy nhu7 Mitsubishi và Hitachi phải lao đao.