Bệnh nhân 680 là dược sĩ, từng đi họp lớp và hát karaoke

Bệnh nhân 680 tên N.T.T.T. (nữ, 39 tuổi, trú đường Phan Bá Phiến, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) có lịch trình di chuyển phức tạp,

Theo Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 thành phố Đà Nẵng, qua điều tra dịch tễ về lịch trình của bệnh nhân 680 cho thấy, người này từng đi lại nhiều nơi và tiếp xúc với nhiều người.

Bệnh nhân  tên N.T.T.T. (nữ, 39 tuổi, trú đường Phan Bá Phiến, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, là nhân viên Khoa dược, Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng. Sống cùng với cha mẹ chồng, chồng và 3 người thân tại địa chỉ trên và  là đồng nghiệp của bệnh nhân 653.

Bệnh nhân 680 là dược sĩ, từng đi họp lớp và hát karaoke

Ngày 21/7, bệnh nhân đi làm tại Khoa dược, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, có tiếp xúc với các đồng nghiệp. Công việc trong ngày là tư vấn và phát thuốc cho các khoa của bệnh viện. Tối cùng ngày bệnh nhân đi ăn cùng chồng và 3 con tại quán cơm gà Mạnh Lan (đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà).

Ngày 22/7, bệnh nhân đi làm tại cơ quan và tiếp xúc với các đồng nghiệp. Đến 19h cùng ngày, bệnh nhân đi họp lớp cấp 3 tại nhà hàng Phước Thái, đường Hồ Nghinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà. Buổi họp có khoảng 13 người tham dự. Sau đó cùng bạn tới  quán An Phú (đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà) hát karaoke đến 23h mới về. Những ngày sau đó, chị đến cơ quan làm việc bình thường.

Ngày 25/7 đến 30/7, bệnh nhân tham gia chống thầu tại phòng thông tin thuốc Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng cùng bệnh nhân 653.

Từ 27-31/7, bệnh nhân mua bánh mỳ vài lần tại tiệm bánh Ba Hưng, đường Lê Văn Hiến.

Chiều 2/8, bệnh nhân đến chợ Chiều, đường Ngô Quyền, phường Thọ Quang, khoảng 15 phút. Bệnh nhân có mang khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào chợ.

Tối 3/8, bệnh nhân đến siêu thị VinMart (đường Lê Tấn Trung) mua đồ. Ngày 4/8, ngành y tế xác định bệnh nhân dương tính với dịch Covid-19.

Thanh Mai

Bệnh nhân nhiễm COVID-19 thứ 9 tử vong do viêm phổi, suy thượng thận, đái tháo đường type 2

Bệnh nhân nhiễm COVID-19 thứ 9 tử vong do viêm phổi, suy thượng thận, đái tháo đường type 2

Bệnh nhân 651 là người thứ 9 tử vong. Bệnh nhân là nữ, 67 tuổi, ở Duy Xuyên, Quảng Nam. Bà được điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Đà Nẵng.