Bị CSGT truy đuổi, người đàn ông lao vào nhà dân "bỏ của chạy lấy người"

Sau hơn 15 phút bị CSGT truy đuổi thì lái xe chạy vào trong gara xe của người dân, đóng cửa xe và xuống xe chạy bộ nhưng bất thành.

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP. Đà Nẵng cho biết đơn vị vừa phát hiện xử lý phương tiện hết đăng kiểm, lái xe chống đối đâm vào xe của CSGT để trốn tránh việc kiểm soát.

Cụ thể, trước đó, qua tin báo của quần chúng phản ánh về việc xe ôtô tải biển số 43C - 035.2x hết hạn kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường từ tháng 07/2014 nhưng vẫn thường hoạt động trong khu dân cư gây tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Sau khi nhận tin, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải, thuộc phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng đã xác minh, theo dõi.

Đến ngày 07/10, khi phát hiện xe ôtô biển số 43C-035.2x đang di chuyển trên đương đường, lực lượng CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe, thấy lực lượng CSGT lái xe chạy lên xe bỏ chạy.

Ông D. tại cơ quan công an (Ảnh: Cục CSGT)
Ông D. tại cơ quan công an (Ảnh: Cục CSGT)

Mặc dù CSGT yêu cầu người này dừng lại nhưng tài xế không chấp hành, tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy tông vào cánh cửa trước bên phải xe CSGT để băng qua nhiều tuyến đường trong khu dân cư bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng người dân. Sau hơn 15 phút truy đuổi thì lái xe chạy đến số 164 Đỗ Bá, phường Mỹ An chạy vào trong gara xe của người dân, đóng cửa xe và xuống xe chạy bộ.

Lực lượng CSGT tiếp tục áp sát và tạm giữ được đối tượng ngày sau đó. Đấu tranh, khai thác tại chỗ, lái xe khai tên Đặng Ngọc D (SN: 1971, trú tại phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Hiện lực lượng CSGT đã bàn giao người vi phạm cho Công an quận Ngũ Hành Sơn xử lý theo quy định của pháp luật.

Trang Anh

Tài xế CRV say xỉn, đấm vào ngực CSGT, giật giấy tờ khi bị lập biên bản

Tài xế CRV say xỉn, đấm vào ngực CSGT, giật giấy tờ khi bị lập biên bản

Tổ công tác đã củng cố hồ sơ phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Dương để tiến hành các biện pháp điều tra, xử lý theo quy định.