Bị người của Tesla chỉ trích, Elon Musk nói sẽ tìm một lãnh đạo mới cho Twitter

Ngày 16/11, tỷ phú Elon Musk cho biết ông dự kiến sẽ giảm thời gian làm việc tại Twitter và cuối cùng sẽ tìm người mới để điều hành gã khổng lồ truyền thông xã hội này, đồng thời nói thêm rằng ông hy vọng sẽ hoàn thành việc tái cấu trúc nó trong tuần này.

Elon Musk Musk nói trong khi xuất hiện tại tòa án ở Delaware nói về số tiền 56 tỷ USD của ông tại Tesla Inc.

Các nhà đầu tư của Tesla ngày càng lo ngại về việc Musk sẽ dành nhiều hơn cho Twitter.

Cổ phiếu của Tesla đã giảm 3% vào giữa trưa.

Bị người của Tesla chỉ trích, Elon Musk nói sẽ tìm một lãnh đạo mới cho Twitter     - Ảnh 1.

Elon Musk nói sẽ tìm người lãnh đạo mới cho Twitter.

"Có một loạt hoạt động ban đầu cần thiết sau khi mua lại để tổ chức lại công ty", Musk nói. "Nhưng sau đó tôi hy vọng sẽ giảm thời gian của mình tại Twitter".

Elon Musk cũng thừa nhận rằng, một số kỹ sư của Tesla đang hỗ trợ đánh giá lại các nhóm kỹ thuật của công ty này và nói rằng đó là trên "cơ sở tự nguyện" và "sau giờ làm việc" tại Tesla.

Hai tuần đầu tiên của tỷ phú với tư cách là chủ sở hữu của Twitter đã được đánh dấu bằng sự thay đổi và hỗn loạn. Ông ngay lập tức sa thải giám đốc điều hành trước đây của Twitter và một số nhân sự cấp cao khác sau khi tiếp quản công ty này với giá 44 tỷ USD. Vào đầu tháng này, ông tiếp tục sa thải một nửa số nhân viên của Twitter.

Elon Musk đã gửi một email cho các nhân viên của Twitter vào đầu ngày thứ Tư và nói với họ rằng họ cần phải quyết định trong ngày thứ Năm rằng mình có muốn ở lại công ty để làm việc "nhiều giờ với cường độ cao" hay không hoặc nhận một gói trợ cấp thôi việc gồm ba tháng lương.

(Euro News)

N.MINH

Tỷ phú Elon Musk mở livestream dài 10 phút vào lúc 2 giờ sáng với toàn âm thanh kỳ lạ

Tỷ phú Elon Musk mở livestream dài 10 phút vào lúc 2 giờ sáng với toàn âm thanh kỳ lạ

Không rõ Musk thử nghiệm phát trực tiếp trên Twitter Spaces vì ​​mục đích liên quan đến công việc hay chỉ để giải trí.