Bóng đá nữ Việt Nam được tài trợ 100 tỷ đồng

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa công bố hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bóng đá nữ có thời hạn 5 năm với tổng số tiền là 100 tỷ đồng.

Sáng 23/12, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ ký kết Tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup. Hợp đồng có thời hạn 5 năm, mỗi năm 20 tỷ, tổng số tiền tài trợ là 100 tỷ. 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi lễ: "Tôi xin chúc mừng đội bóng duy nhất 6 lần vô địch SEA Games. Có thể nói, nhân dân cả nước rất vui mừng trước sự tiến bộ của nền thể thao Việt Nam". 

Phó Chủ tịch nước tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và dành lời khen ngợi cho lứa cầu thủ bản lĩnh, luôn cháy hết mình với khát vọng vì thể thao Việt Nam. 

Bóng đá nữ Việt Nam được tài trợ 100 tỷ đồng

 Với mong muốn chia sẻ với VFF trong quá trình đào tạo, chi phí trả lương cũng như các chế độ dinh dưỡng cho cầu thủ, đơn vị tài trợ hy vọng các cầu thủ bóng đá nữ và đội tuyển nữ có thêm điều kiện, cơ hội thi đấu tốt để hướng tới World Cup. 

Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng khi được các doanh nghiệp đồng hành, phát triển bóng đá nữ, như thời gian vừa qua CLB bóng đá nữ Thái Nguyên đã nhận tài trợ từ một doanh nghiệp, qua đó chúng ta có thể phát triển, nâng tầm bóng đá nữ trong thời gian tới". 

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, số tiền 100 tỷ sẽ đáp ứng 50% nhu cầu tài chính phục vụ các mục tiêu tiếp theo mà trọng tâm là đưa  đội tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup. 

Ông nhấn mạnh, World Cup nữ dự kiến tăng số lượng đội tham dự và tần suất tổ chức giải là 2 năm một lần trong thời gian tới. Vì vậy, hy vọng lớn nhất lúc này là bóng đá nữ Việt Nam có thể góp mặt tại đấu trường lớn nhất hành tinh và đạt các thành tích cao hơn.

Thanh Mai

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chưa nhận được 22 tỷ đồng tiền thưởng

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chưa nhận được 22 tỷ đồng tiền thưởng

Hiện tại đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mới chỉ nhận được 5 tỷ nên chưa đưa ra được mức tiền thưởng cụ thể cho từng cầu thủ.