Bức ảnh chụp lén nhóm học sinh đang khiến người lớn cười vỡ bụng: Thông minh thế này thì bài tập nào cũng được 10 điểm!

Các em học sinh này thông minh, lém lỉnh thực sự, còn rất mạnh dạn nữa!

Một câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng nước này được phen cười vỡ bụng. Theo đó, một nhóm học sinh (độ tuổi khoảng cấp 2) gồm 3 em đang đi tàu điện ngầm và tình cờ gặp một người ngoại quốc trên chuyến tàu.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nhóm học sinh này không nhanh trí lấy luôn bài tập tiếng Anh ra để nhờ anh chàng ngoại quốc... hướng dẫn giúp! Anh chàng ngoại quốc cũng rất nhiệt tình, ngay khi nghe thấy các em nhỏ nhờ giúp đỡ đã cất luôn điện thoại đi và chăm chú xem tờ bài tập. Còn nhóm học sinh thì em nào em nấy cười phớ lớ, cười tít cả mắt lại. Bởi phen này không được điểm tối đa mới lạ!

Nhóm học sinh cười phớ lớ khi gặp được người ngoại quốc
Nhóm học sinh cười phớ lớ khi gặp được người ngoại quốc

Cảnh tượng hài hước này đã được một số hành khách đi tàu điện ngầm chụp ảnh, quay clip lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, những hình ảnh hài hước này nhận được cơn mưa tương tác, bình luận từ cư dân mạng.

"Nhìn biểu cảm hớn hở của 3 cậu nhóc mà tôi không thể nhịn cười. Thông minh, nhanh trí đấy chứ"; "Nhiều đứa trẻ ngày nay khá nhát, 3 em học sinh này còn tự tin bắt chuyện với người nước ngoài, lại còn nhờ họ chỉ bài tập giúp. Rất mạnh dạn, đáng yêu đó"; "Lợi ích của việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng đó quý vị", "Trông mặt 3 nhóc này giống như trúng số vậy"; "Tôi thì lại ấn tượng với sự nhiệt tình của anh chàng ngoại quốc kia",... là một số bình luận hài hước của cư dân mạng. 

Không biết câu chuyện sau đó như nào, các em học sinh với sự trợ giúp của người ngoại quốc có được điểm tiếng Anh trọn vẹn hay không, nhưng đây chắc chắn là một kỷ niệm vui với cả 3 em!

Thanh Hương

Tờ đơn xin nghỉ học của học sinh tiểu học 'gây bão': Cô giáo vừa giận vừa thương, cha mẹ cũng bất lực

Tờ đơn xin nghỉ học của học sinh tiểu học "gây bão": Cô giáo vừa giận vừa thương, cha mẹ cũng bất lực

Được biết, lá đơn xin nghỉ phép đã không được giáo viên chấp thuận. Học sinh tiểu học này vẫn đến lớp như bình thường.