Các con của ông Trump sẽ ra sao khi cha không còn là tổng thống

Các con của ông có thể cố gắng đảm nhận vai trò quan trọng, tham gia cuộc đua làm ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa năm 2024.

 Donald Trump Jr.

Trong 4 năm qua, Trump Jr. trở thành người kế vị chính trị sáng giá nhất của ông Trump. Anh tiếp thu phong cách phát ngôn nóng nảy của Tổng thống Trump, trở thành “trung tâm cảm xúc của vũ trụ MAGA (Make America Great Again)”.

Các con của ông Trump sẽ ra sao khi cha không còn là tổng thống

Gần đây, Trump Jr. đã phát hành 2 cuốn, Triggered và Liberal Privilege, với nội dung công kích đảng Dân chủ. Sau bạo loạn ở tòa nhà Quốc hội, Trump Jr. cùng bạn gái Kimberly Guilfoyle (51 tuổi) đang xem xét mua nhà ở Florida sau khi bố mẹ và các em đều có kế hoạch chuyển về đây sinh sống.

Ivanka Trump - Jared Kushner

Đảm nhận vị trí cánh tay phải đắc lực cho ông Donald Trump, Ivanka và Jared Kushner từ bỏ cuộc sống ở New York để chuyển đến thủ đô Washington. Hậu Nhà Trắng, cặp vợ chồng được cho là có thể trở lại cuộc sống ở Manhattan. Trong khi Ivanka phục hồi thương hiệu thời trang riêng, Jared Kushner có thể trở lại với lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ivanka nhận được nhiều lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Các con của ông Trump sẽ ra sao khi cha không còn là tổng thống

Gần đây, vợ chồng Ivanka dọa kiện sau khi các biển quảng cáo ở Quảng trường Thời đại được sử dụng để bêu riếu họ có liên quan tới những ca tử vong do Covid-19 ở Mỹ.

Bên cạnh đó, không ai loại trừ khả năng hoạt động chính trị của con gái ông Trump. Theo Yahoo News. Jared Kushner có thể tiếp tục hướng tới mục tiêu, người đầu tư nhiều tâm sức vào các nỗ lực hòa bình ở Trung Đông với tư cách cá nhân sau khi rời Nhà Trắng.

Một tháng sau cuộc bầu cử vừa qua, vợ chồng Ivanka đã mua khu đất trị giá hàng triệu USD ở Florida. Có thể hiện tại họ sẽ dành thời gian cho khu đất này.

Eric - Lara Trump

Eric Trump (36 tuổi), con trai thứ hai của ông Trump, được cho là sẽ tiếp tục phát triển hoạt động của khách sạn, sân golf và các tòa nhà chung cư. Lara Trump, vợ Eric, từng làm cố vấn cấp cao cho chiến dịch tranh cử của bố chồng năm 2020 có thể tranh cử vào Thượng viện Mỹ tại bang North Carolina quê hương cô, theo The New York Times.

Các con của ông Trump sẽ ra sao khi cha không còn là tổng thống

Tiffany Trump

Tiffany Trump (27 tuổi) tốt nghiệp ĐH Georgetown ở Washington với bằng luật vào tháng 5/2020. Cô từng chia sẻ mong muốn được làm việc cho cha mình với tư cách pháp nhân. Hiện Tiffany Trump đang tìm kiếm nơi ở mới tại bang Florida sau khi cha thất bại trong cuộc bầu cử Mỹ.

Các con của ông Trump sẽ ra sao khi cha không còn là tổng thống

Page Six đưa tin Tiffany Trump, đứa con duy nhất giữa ông Trump và vợ hai Marla Maples, mong muốn sở hữu căn hộ hoặc nhà riêng ở South Beach - thủ phủ tiệc tùng của thành phố Miami, bang Florida.

Thanh Mai

Giải cứu 2 cháu bé suýt bị bán sang Trung Quốc

Giải cứu 2 cháu bé suýt bị bán sang Trung Quốc

Hai đối tượng Điệp và Đal bị bắt khi đưa hai cháu bé sang Bằng Tường, Trung Quốc với tiền công 2.000 USD/bé.