Các nữ bác sĩ ở Đà Nẵng cắt ngắn tóc ngắn, "quyết chiến" với covid-19

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ hình ảnh y bác sĩ Bệnh việ Đà Nẵng cắt tóc để thuận tiện chăm sóc bệnh nhân trong quá trình chống dịch.

Sáng ngày 29/7, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp lại các y bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đang cắt tóc cho đồng nghiệp để thuận tiện khi làm việc.

Hình ảnh này khiến nhiều người vô cùng xúc động. Rất nhiều lời bình luận bày tỏ sự tôn trọng và lời cảm ơn dành cho đội ngũ y bác sĩ ở Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung.

Hình ảnh do Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải.
Hình ảnh do Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải.

Nam ca sĩ viết: "Đây là hình ảnh vô cùng xúc động, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng đang hi sinh cắt mái tóc dài của mình, cắt tóc để tiện trong quá trình chiến đấu nhiều giờ, chữa trị cho các bệnh nhân covid tại tuyến đầu.

Xin chúc các y bác sĩ tuyến đầu thật khoẻ mạnh, kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này. Luôn biết ơn sự tận hiến của các y bác sĩ. Quỹ "Tự Tâm chia sẻ từ Tâm" hướng tới Đà Nẵng yêu thương trong sáng nay đã liên lạc được với các bệnh viện tuyến đầu, khu cách ly tập trung rồi ạ. Trong hôm nay sẽ đóng hàng đồ y tế và nhu yếu phẩm để chậm nhất trong ngày mai sẽ phân phát tận tay các y bác sĩ tuyến đầu đang chiến đấu chống covid và gửi tới các bệnh nhân và người thân trong diện cách ly. Mọi thông tin Quân xin phép update sau nha".

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.
Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng chia sẻ quỹ Tự Tâm của anh đã liên hệ được với một số bệnh viện, khu cách ly tập trung ở Đà Nẵng để gửi đồ y tế, các nhu yếu phẩm hỗ trợ y bác sĩ và bệnh nhân, người nhà trong diện cách ly. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại lời chúc đến các y bác sĩ tuyến đầu luôn khỏe mạnh, kiên cường, vững vàng để tiếp tục trận chiến này.

Thanh Mai

COVID-19 chiều 28/7: Thêm 7 ca mắc mới ở Đà Nẵng và Quảng Nam

COVID-19 chiều 28/7: Thêm 7 ca mắc mới ở Đà Nẵng và Quảng Nam

Chiều 28/7, Việt Nam ghi nhận thêm 7 ca nhiễm mới COVID-19 ở Đà Nẵng và Quảng Nam; số ca tử vong ở Mỹ đã vượt mốc 150.000 người.