Tử vi hàng ngày 7/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Trong Chỉ thị 16 của Thủ tướng cũng không nêu vấn đề “cấm”. Chính phủ cũng chưa ban hành lệnh phong tỏa nên phương tiện cá nhân và hàng hóa vẫn được lưu thông bình thường.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm lận đận. Các thành viên trong gia đình thường nảy sinh hiểu lầm, gây hấn với nhau, thậm chí còn có tranh giành lợi ích. Tuổi Tý nên hạ thấp cái tôi và cân bằng tốt cảm xúc, tránh để cơn nóng giận dẫn dắt bản thân làm những điều tồi tệ.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Mặc dù con giáp này luôn có sự thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng trong công việc nhưng khó lòng tránh khỏi những rắc rối do kẻ tiểu nhân cố tình tạo ra. Thay vì tiêu hao trí lực để cãi vả hay tranh luận hơn thua, bản mệnh nên dùng hành động để chứng minh năng lực của mình.

Vận trình tài lộc ổn định. Tài chính vững vàng giúp người tuổi Tý an tâm thực hiện đam mê của mình.

Về sức khỏe, hôm nay Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Có thể do dương khí thượng xung lên gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Chân nhẹ như bông, tai ù như ve kêu, ngón tay tê dại, hông sườn trướng đau, đau một bên đầu, mắt đỏ như tôm luộc.

Cẩn trọng: Cơn nóng giận vô cớ sẽ làm các mối quan hệ rơi vào bế tắc, khó giải hoà.

Tuổi Mậu Tý: Học cách bao dung thay vì cố chấp và bảo thủ.

Tuổi Canh Tý: Tài chính lao đao vì chưa có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Cảm xúc thay đổi thất thường của tuổi Sửu ảnh hưởng ít nhiều tới mối quan hệ tình cảm hai người. Ngoài ra thì sự nhạy cảm thái quá cũng khiến con giáp này luôn có sự hoài nghi ở nửa kia.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tâm tình thoải mái, lạc quan và tràn đầy năng lượng giúp người tuổi Sửu có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo trong công việc. Bản mệnh may mắn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình, cộng thêm sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên dù gặp trở ngại nào cũng dễ dàng vượt qua.

Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh nên nhân cơ hội trước mắt để tiến hành triển khai các dự án, ký kết hợp đồng vì hứa hẹn sẽ đem lại kết quả tốt đẹp.

Sức khỏe nếu biểu hiện ho hen. Bạn có thể lựa chọn 1 số bài thuốc cổ truyền để đẩy lùi những chứng bệnh này như cam thảo, tỳ bà diệp.

Cẩn trọng: Cảm xúc không ổn định, đa sầu đa cảm nên tự làm mình buồn lòng.

Tuổi Đinh Sửu: Có nhiều rắc rối, mâu thuẫn nảy sinh trong chuyện tình cảm.

Tuổi Kỷ Sửu: Hiểu lầm chồng chất khiến mối quan hệ tình cảm không còn được như ban đầu.

Số may mắn: 2, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm hài hoà. Tinh thần vui vẻ, thoải mái giúp người tuổi Dần an tâm bày tỏ tình cảm của mình với người bạn đời bên cạnh. Người độc thân mạnh dạn hơn trong việc tiến tới và làm quen với những người khác giới, tăng cơ hội thành đôi.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Suy nghĩ sáng suốt, hành động quyết đoán và thông minh giúp bản mệnh bộc lộ rõ nét khí chất của người đi đầu. Những người đang làm các công việc đòi hỏi sự chủ động, lãnh đạo hay có tính thử thách cao nhìn chung sẽ có bước thăng tiến đáng kể trong hôm nay.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo hàng đầu như trước, nhưng tuổi Dần tránh nên chi tiêu phung phí kẻo rơi vào cảnh khủng hoảng.

Hãy nhớ thường xuyên đi khám nha sĩ và đảm bảo dùng chỉ nha khoa để xỉa răng, đánh răng và súc miệng hàng ngày. Một khoang miệng không mạnh khỏe có thể dẫn đến những tổn thương trên mặt, gây ra vấn đề về tim và tiêu hóa. 

Cẩn trọng: Thể trạng suy yếu, tuổi Dần cảm thấy trong người bứt rứt và khó chịu.

Tuổi Bính Dần: Không giữ được tiền bạc, dễ bị lừa gạt.

Tuổi Mậu Dần: Sống thiếu thực tế nên dễ tỏ ra bất cần với cuộc sống.

Số may mắn: 9, 3

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm đón nhận niềm vui mới. Tình cảm của các cặp vợ chồng chung sống lâu ngày không những không phai nhạt mà càng mặn nồng, son sắt hơn. Người độc thân đang có người theo đuổi nhưng cần cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn xác định mối quan hệ lâu dài.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cách làm việc nhanh nhẹn, đưa ra kế hoạch rõ ràng, cụ thể và quyết đoán giúp bản mệnh gặt hái được nhiều kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, con giáp này nên cân chỉnh lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, như thế sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Vận trình tài lộc không tệ. Một vài hợp đồng mới cũng như các hạng mục đầu tư được triển khai thuận lợi đem về cho con giáp này một khoản thu không nhỏ.

Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Cẩn trọng: Tuổi Mão nên giữ gìn sức khoẻ của mình dù công việc có bận rộn thế nào đi nữa.

Tuổi Đinh Mão: Nhiều chuyện phát sinh bất ngờ không thể lường trước.

Tuổi Tân Mão: Lời nói thiếu suy nghĩ khiến người khác hiểu lầm.

Số may mắn: 9, 6

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm khởi sắc. Dù là người đã lập gia đình hay còn độc thân cũng cảm nhận được hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy không thể hứa hẹn được tương lai sẽ ra sao nhưng chúng ta hãy cứ sống và yêu hết mình.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, tuổi Thìn có cơ hội nâng cao vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để chuẩn bị cho bước tiến thân sắp tới. Con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực của mình để chinh phục những mục tiêu mới.

Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Tuổi Thìn hoàn toàn có thể an tâm với các ý định đầu tư, kinh doanh buôn bán trong ngày đại cát đại lợi này.

Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sụt cân bất thường Sụt cân ở một người khỏe mạnh thường là một triệu chứng báo hiệu một bệnh tiềm tàng. Vì vậy, nếu xảy ra tình trạng sức khỏe trên thì tuổi Thìn nhớ ghé thăm các phòng khám để tìm hiểu nguyên nhân nhé.

Cẩn trọng: Sức khoẻ không khả quan do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc.

Tuổi Bính Thìn: Việc kiếm tiền gặp nhiều cản trở, khó khăn.

Tuổi Nhâm Thìn: Nói trước bước không qua.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa nở rộ giúp tình cảm gia đình càng thêm khăng khít, bền chặt. Đây là cơ hội tốt để người độc thân ngỏ lời yêu thương hay cầu hôn người mà bản mệnh thầm thương trộm nhớ.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tuổi Tỵ có xu hướng làm việc một mình, song sức mạnh của tập thể bao giờ cũng lớn hơn. Do vậy, bản mệnh nên cố gắng tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp bằng sự hoà đồng, thân thiện.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nhờ có quý nhân giúp đỡ trong việc mở rộng quy mô hợp tác, làm ăn mà bản mệnh có thể thu về nguồn tiền rủng rỉnh.

Câu thần chú "8 cốc nước mỗi ngày" đã in sâu trong tâm trí của chúng ta, nhưng trên thực tế ít ai có thể thực hiện được điều đó. Cơ thể cần nước để hoạt động tốt, nhưng ngoài nước lọc, có rất nhiều cách khác nhau để cơ thể không bị thiếu nước. Chúng ta có thể nạp nước cho cơ thể bằng nhiều loại nước khác như trà, cà phê, nước hoa quả, nước canh...

Cẩn trọng: Tính cách khó gần, xa cách nên không được lòng nhiều người.

Tuổi Đinh Tỵ: Nên chủ động trong mối quan hệ tình cảm hơn.

Tuổi Quý Tỵ: Do dự, thiếu quyết đoán nên đánh mất nhiều thứ quan trọng.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Người độc thân nên mở lòng mình hơn để đón nhận những tình cảm tốt đẹp. Cuộc sống vợ chồng vẫn giữ được sự dung hoà và hạnh phúc ấm êm.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với vô vàn các áp lực, từ sự thúc ép của cấp trên đến giục giã của đồng nghiệp. Hơn nữa, con giáp này cũng đang đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho mình nên quá trình làm việc nhìn chung sẽ chẳng hanh thông là mấy.

Vận trình tài lộc có nhiều rủi ro. Bản mệnh nên hạn chế việc đầu tư, hợp tác trong hôm nay vì có điềm báo hao hụt tài chính.

Cho dù thức khuya dậy sớm thì cũng đừng quên các bài tập thể dục để đẹp dáng - khỏe người nhé! Đừng chủ quan khi tuổi còn trẻ, đây mới chính là giai đoạn quan trọng để bạn ngăn ngừa bệnh tật và lão hóa cho những năm sắp tới của mình.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn bất ngờ trong lúc làm việc hay tham gia giao thông.

Tuổi Giáp Ngọ: Đường tình duyên gặp nhiều sóng gió.

Tuổi Mậu Ngọ: Tự suy diễn nên đâm ra buồn phiền.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm khá thăng trầm. Đào hoa của người độc thân dù vượng nhưng bản mệnh vẫn bỏ lỡ khá nhiều mối nhân duyên tốt đẹp vì tính cách khép kín. Phần khác là do con giáp này đang đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn trong việc chọn lựa bạn đời.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Những lời nói vô ý ít nhiều ảnh hưởng tới kết quả công việc sau cùng. Tuổi Mùi nên học cách tinh tế và khéo léo hơn trong quá trình giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp để giảm đi tình trạng căng thẳng trong mối quan hệ nơi công sở.

Vận trình tài lộc bình ổn. Công việc không thuận nhưng may mắn tuổi Mùi biết quản lý tài chính nên vẫn có thể thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay.

Ngũ hành Thổ vượng hôm nay khiến tỳ vị có vấn đề, có thể gây ra bệnh đau dạ dày. Nguyên nhân có thể do bản mệnh dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ.

Cẩn trọng: Thận trọng lời ăn tiếng nói và cách hành xử, tránh làm thương tổn người khác.

Tuổi Ất Mùi: Tiền bạc hao hụt, nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tuổi Quý Mùi: Dễ bị mất tiền oan do nhẹ dạ cả tin.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Thân may mắn tìm được người đồng điệu với mình cả trong suy nghĩ lẫn cảm xúc. Hai người cùng hướng đến một mục tiêu chung nên dễ dàng xây dựng kế hoạch cho tương lai.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Những quyết định táo bạo và mạo hiểm không phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt. Nếu tuổi Thân có thể tận dụng tốt cơ hội trước mắt thì sẽ có nhiều lợi thế trên bước đường thăng quan tiến chức.

Vận trình tài lộc có biến động. Người làm nghề tự do hay làm công ăn lương được tăng lương thưởng nhưng lại tiêu xài phung phí nên khá chật vật trong quá trình chi tiêu.

Tuổi Thân nên cố gắng thức dậy sớm và ngủ sớm thay vì làm ngược lại trong khoảng thời gian nghỉ ở nhà này nhé. Việc đi sai với nhịp sinh học có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe mà bạn chưa thể lường được hết.

Cẩn trọng: Sự nóng vội, hấp tấp bao giờ cũng gây ra sai lầm không đáng có.

Tuổi Giáp Thân: Tình cảm rạn nứt theo thời gian vì sự hờ hững, vô tâm của đối phương.

Tuổi Canh Thân: Vợ chồng mâu thuẫn và có bất hoà.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm không được như ý. Tuổi Dậu hay bày tỏ sự nghi ngờ, dằn vặt nửa kia lẫn bản thân mình nên khiến mối quan hệ tình cảm rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Bản mệnh nên vứt bỏ những suy nghĩ cứng nhắc, gò bó chật hẹp mới mong cứu vãn được tình trạng hiện tại.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Dậu thể hiện sự thông minh, nhạy bén và linh hoạt trong công việc đang làm và gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ và không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp từ người khác dễ kiềm hãm khả năng phát triển của người tuổi này.

Vận trình tài lộc dồi dào. Sự nhạy bén trong việc quan sát thời cơ đem lại cho bản mệnh nguồn thu nhập dư dả, rủng rỉnh.

Tử vi hàng ngày dự đoán tuổi Dậu hôm nay có thể bị các bệnh như đầy bụng, khát nước, bí tiểu... Bạn có thể uống nước cam thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực, hay buồn phiền và đau lòng vì những chuyện không đáng.

Tuổi Đinh Dậu: Mối quan hệ tình cảm chịu sự ngăn cấm từ gia đình.

Tuổi Tân Dậu: Tình yêu không có sự cảm thông, sẻ chia lẫn nhau.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm dần đi vào ổn định. Tuổi Tuất và nửa kia yêu nhau trong sự nhẹ nhàng, bình dị nhưng cũng không kém phần nồng nàn. Các cặp đôi nên nghĩ tới việc hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn cơm cùng nhau hay đi du lịch.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dự đoán người tuổi Tuất sẽ phát huy được tài hoa, bản lĩnh và có sự bứt phá mạnh mẽ trong công việc. Dù được giao cho những nhiệm vụ khó nhằn nhưng bản mệnh vẫn hoàn thành xuất sắc, thậm chí còn được cấp trên tán thưởng.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Nguồn thu nhập từ công việc chính lẫn phụ đều tăng đều theo tiến độ thuận lợi của các dự án, kế hoạch.

Vì sự ảnh hưởng của các vấn đề sức khỏe mà tuổi Tuất thường hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ, hai bên hốc sườn đầy trướng đôi khi có đau, cổ họng như có vật gì chẹn cứng, nuốt không xuống khạc không ra, thường thở dài không vui, ăn kém, mệt mỏi. 

Cẩn trọng: Sức khoẻ không được khả quan do khối lượng công việc nặng nề.

Tuổi Giáp Tuất: Không giữ được bình tĩnh trong những hoàn cảnh cấp bách.

Tuổi Nhâm Tuất: Kinh doanh thua lỗ khiến tài chính gặp khủng hoảng.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Tử vi hàng ngày 7/12/2021 của tuổi Hợi

Vận trình tình cảm thăng hoa. Đào hoa vượng giúp con giáp này dễ dàng làm quen và tạo được thiện cảm tốt với đối phương trong lần đầu gặp gỡ. Nhưng đối với tình cảm gia đình lại dễ gặp sóng gió vì vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông và gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Tuổi Hợi đón chào ngày mới bằng nguồn năng lượng tràn đầy, cực kỳ phù hợp với ai có ý định khai trương hay triển khai dự án cũng như các kế hoạch mới.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh có cơ hội được tăng lương bổng do thể hiện năng lực tốt trong quá trình làm việc.

Để dưỡng thận bạn có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 - 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Cẩn trọng: Áp lực nặng nề từ gia đình vì sự kỳ vọng lớn.

Tuổi Ất Hợi: Đường tình duyên ảm đạm khiến tâm tình bất an.

Tuổi Tân Hợi: Bảo thủ và cứng nhắc bảo vệ quan điểm của mình.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h) 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương