Call me Duy “lão làng" xếp cạnh nhân tố mới tạo bất ngờ, gương mặt KOC Gen Z tiềm năng 2023 còn có những ai?

Đây đều là những cái tên đã có màn bứt phá ấn tượng trong nghề KOC năm 2023.

Năm 2023, đã có gương mặt KOC nào khiến bạn ấn tượng? 

Ở hạng mục Gương Mặt KOC GenZ Tiềm Năng tại WeChoice Awards 2023, giúp bạn trả lời câu hỏi này!

Họ là những người trẻ không ngừng bồi đắp kinh nghiệm và bản lĩnh, luôn tìm kiếm cơ hội để kiến tạo cho mình các thành tích mới trên con đường trở thành KOC chuyên nghiệp. Họ được kỳ vọng sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Cổng bình chọn WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở vào ngày 8/1/2024 và kéo dài đến 23h59 ngày 24/1/2024. Hãy bình chọn cho Gương Mặt KOC Gen Z Tiềm Năng ngay TẠI ĐÂY.

Điểm mặt, gọi tên và cùng xem top 5  Gương Mặt KOC Gen Z Tiềm Năng đã để lại dấu ấn gì trong năm vừa qua nhé!

1. Call me Duy

Call me Duy (tên thật là Vũ Duy, sinh năm 1997 sống tại TPHCM) - một trong những cái tên “có số có má" trong dàn KOC trẻ. Từng là Quán quân KOC VIETNAM 2022, Call me Duy tận dụng bước đệm đó để vươn mình ra quốc tế, chạm vào điều rực rỡ nhờ không ngừng đổi mới! 

Khởi điểm với Duy là một beauty blogger, đến khi đã có một lượng người theo dõi nhất định, Duy thành lập một thương hiệu mỹ phẩm riêng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp. 

Call me Duy (tên thật là Vũ Duy, sinh năm 1997 sống tại TPHCM)
Call me Duy (tên thật là Vũ Duy, sinh năm 1997 sống tại TPHCM)

Nhờ có một profile vững chắc trong ngành beauty, Duy trở thành gương mặt quen của nhiều nhãn hàng có tiếng. Thành công ở thị trường Việt Nam, năm 2023 Call me Duy mở rộng sự nghiệp khi lấn sân sang thị trường quốc tế, hợp tác và livestream bán hàng ở nước ngoài. Ở tuổi 26, Call me Duy còn mở thêm 1 lớp đào tạo Livestream Academy.

Năm 2023 cũng đánh dấu cột mốc sáng rực trong sự nghiệp của Call me Duy trong lĩnh vực thời trang, khi cậu liên tục xuất hiện tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Tại đây anh chàng thể hiện gu thời trang độc đáo của mình, được giới truyền thông và các thương hiệu lớn chú ý.

Với những nỗ lực của mình, Call me Duy đã đạt được nhiều chỉ số nổi bật trên các nền tảng MXH. Tính đến tháng 12/2023, anh chàng có 535 nghìn người đăng ký kênh YouTube, gần 600 nghìn người theo dõi trên TikTok và con số này ở Facebook hay Instagram đều đạt hàng trăm nghìn. Cũng trong năm 2023, nhiều người trầm trồ khi Call me Duy hoàn thành căn nhà 5 tầng hoành tráng ở TP.HCM khi mới 26 tuổi. 

Hãy bình chọn cho Call me Duy TẠI ĐÂY.

2. Bé Đăng

Bé Đăng (tên thật Trần Hải Đăng, SN 1999, TPHCM) là một trong những nhân tố KOC mới được khán giả chú ý sau khi tham gia chương trình KOC VIETNAM 2023. Với nhiều dấu ấn bứt phá ấn tượng, Bé Đăng được cộng đồng đề cử và lọt vào top 5 Gương Mặt KOC Gen Z Tiềm Năng.

Năm 2023 đánh dấu nhiều bước chuyển mình khi Bé Đăng quyết định theo đuổi nghề KOC một cách chuyên nghiệp. Chi hơn 200 triệu đầu tư phòng livestream cùng thiết bị, máy móc xịn sò, Đăng đã gặt hái cho mình những phiên livestream có doanh số khủng.

Bé Đăng (tên thật Trần Hải Đăng, SN 1999, TPHCM)
Bé Đăng (tên thật Trần Hải Đăng, SN 1999, TPHCM)

Không chỉ vậy, Bé Đăng còn thành công chứng minh bản thân mình có đầy đủ các yếu tố để trở thành một KOC chuyên nghiệp khi quay trở lại KOC VIETNAM 2023. Từ một thanh niên tự ti, nhút nhát, Bé Đăng của hiện tại đã liên tục rèn luyện mình trở thành phiên bản "rộn ràng" và ngày càng bộc lộ nhiều ưu điểm. Thành công trở thành một trong những “chiến binh” mạnh nhất của show thực tế này.

Trong suốt quá trình hoàn thiện bản thân, một keyword luôn theo Bé Đăng đó là "chăm chỉ" và châm ngôn “chỉ cần tốt hơn 1% của ngày hôm qua”. Đây là điều Đăng nghĩ ai cũng làm được, hơn nhau ở việc ai kiên trì đến cuối cùng.

Hãy bình chọn cho Bé Đăng TẠI ĐÂY.

3. Trang Kiến

Một trong những nhân tố KOC mới có màn bứt phá ngoạn mục nhất gọi tên Trang Kiến (Nguyễn Thị Kiều Trang, sinh năm 2001, Hà Nội). Từ một nhân viên lễ tân bình thường có tính cách "rụt rè, nhút nhát", Trang Kiến trở thành Á quân KOC VIETNAM 2023 khiến nhiều người trầm trồ, thành công góp mặt vào top 5 Z-KOC.

Khởi điểm khi mới vào show thực tế có tính cạnh tranh cực khốc liệt, Trang Kiến chỉ là một nhân tố mới với hơn 100k followers trên TikTok. Dù kinh nghiệm cùng những con số có phần “khiêm tốn” hơn so với các thí sinh khác, nhưng Trang Kiến đã dần chứng minh được bản lĩnh qua từng thử thách. Để đến cuối cùng, Trang Kiến hoàn thành năm 2023 với chiếc cúp Á quân KOC VIETNAM, ghi dấu ấn là một cô gái nhỏ bé nhưng kiên cường với mục tiêu, cá tính mạnh mẽ và hiếu chiến với việc livestream bán hàng.

Trang Kiến (Nguyễn Thị Kiều Trang, sinh năm 2001, Hà Nội)
Trang Kiến (Nguyễn Thị Kiều Trang, sinh năm 2001, Hà Nội)

 Không những thế, cô bạn còn có bước ngoặt trong sự nghiệp khi đạt được doanh thu hơn 1 tỷ đồng trong một phiên livestream duy nhất, kéo dài 2 ngày 1 đêm trong năm vừa qua. Cùng với đó là cơ hội hợp tác với các nhãn hàng có tên tuổi trên thị trường làm đẹp.

Chia sẻ về năm 2023 của mình, Trang Kiến bày tỏ đây là một năm đáng nhớ với những thành tựu nhỏ đầu tiên của một cô gái hết sức bình thường đã dám mơ, dám làm. Cô bạn luôn mang năng lượng tích cực và tinh thần chỉ sống 1 lần nên phải nỗ lực để sống hết mình để có thể tỏa sáng.

Hãy bình chọn cho Trang Kiến TẠI ĐÂY.

4. Châu Khả Di

Châu Khả Di (sinh năm 2000, đang sống ở TP.HCM) chọn lối đi khá đặc biệt để nổi lên như một KOC về văn phòng phẩm. Dù là nhân tố mới nhưng hiện tại, số lượng vote của Châu Khả Di trong top 5 Z-KOC đang áp đảo những cái tên còn lại.

Châu Khả Di hiện là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trường Đại học Hoa Sen. Vốn thích trang trí vẽ vời có sẵn cộng với hiệu ứng chú ý của đám đông, Châu Khả Di có động lực nghiêm túc với con đường sáng tạo nội dung của mình. 

Châu Khả Di (sinh năm 2000, đang sống ở TP.HCM)
Châu Khả Di (sinh năm 2000, đang sống ở TP.HCM)

Cô nàng tập trung xây dựng kênh về các mẹo trang trí sổ tay, cách ghi bài học đẹp mắt, sau đó mở rộng ra với các món đồ chơi thủ công, truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn học sinh, sinh viên có thêm hứng thú trong học tập. 

Kênh của Châu Khả Di lúc nào cũng tràn ngập năng lượng tích cực qua giọng dẫn chuyện ngọt ngào, tâm tình như một cô bạn nhà bên. Vì vậy mỗi video của Khả Di đều có hàng trăm nghìn lượt xem, có khi hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu. 

Cột mốc lớn năm 2023 của Châu Khả Di là nhận được giải Best of Education của TikTok Awards Vietnam 2023 (kênh nội dung học thuật của năm). Đến thời điểm hiện tại, kênh của Châu Khả Di là “lớp phó học tập” của rất nhiều người xem trẻ tuổi. Tính đến tháng 12/2023, số người theo dõi trên TikTok là 2,6 triệu và kênh YouTube đang có 540 nghìn người đăng ký.

Hãy bình chọn cho Châu Khả Di TẠI ĐÂY.

5. Kim Hấu

Kim Hấu (tên thật là Nguyễn Thị Kim Ngân, SN 2001, Hải Phòng) là cái tên cuối cùng góp mặt trong top 5 Z-KOC.

Trong lĩnh vực lifestyle, cô bạn có tên Kim Hấu dường như là một điểm sáng được nhiều netizen yêu thích bởi content độc lạ: Một cô gái yêu thích tất cả về dưa hấu!

Kim Hấu (tên thật là Nguyễn Thị Kim Ngân, SN 2001, Hải Phòng)
Kim Hấu (tên thật là Nguyễn Thị Kim Ngân, SN 2001, Hải Phòng)

 Từ những món đồ dễ kiếm như gấu bông, kẹp tóc, gối ôm cho đến những món đồ cần nhiều thời gian hơn như bộ bát đĩa, cái thớt, phao bơi “hình dưa hấu” đều được Kim Hấu sở hữu. Vì thế nên bất cứ ai vô tình lướt phải video viral của Kim Hấu đều có thể dễ dàng nhận thấy nét đặc trưng về màu sắc và hình thức khó lẫn vào đâu.

Các clip trên kênh của Kim Hấu gần như đều hữu triệu view, không ít các clip viral có lượt xem cực tốt. Đỉnh điểm, Kim Hấu có thể thu về đến 19 triệu views cho 1 clip của mình. 

“Ở đâu có dưa hấu - ở đó có Kim Hấu” là slogan của cô nàng xinh đẹp này để luôn luôn đi săn đồ. Có những món đồ rất khó, hiếm và mức giá cao nhưng Kim Hấu vẫn có thể sở hữu. 

Có thể nói, Kim Hấu là một trong những TikToker dẫn đầu xu hướng sưu tầm dưa hấu tại Việt Nam. Nhờ những nội dung của cô nàng mà nhiều bạn trẻ có thêm nguồn cảm hứng theo đuổi hết mình với đam mê của mình và biến nó thành những dấu mốc thành công trong cuộc sống.

Hãy bình chọn cho Kim Hấu TẠI ĐÂY.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

Call me Duy “lão làng
 

Nguyễn Quỳnh Trang - Thiết kế: Minh Trang

Quán cà phê khiến hội Food Blogger ấn tượng nhất 2023, đâu sẽ là cái tên mang tinh thần rực rỡ, dám nghĩ dám làm để nổi bật?

Quán cà phê khiến hội Food Blogger ấn tượng nhất 2023, đâu sẽ là cái tên mang tinh thần rực rỡ, dám nghĩ dám làm để nổi bật?

Hội hay la cà quán cà phê hãy cùng kiểm chứng xem có quán “ruột” của mình trong đó không nhé.