Căn hộ cao nhất thế giới đang được bán với giá 250 triệu USD ở New York

Bạn sợ độ cao? Căn hộ ba tầng này có lẽ không dành cho bạn. Căn hộ áp mái gần đây được niêm yết với giá 250 triệu USD và nó tọa lạc ở tầng cao nhất của tháp Central Park Tower, New York, tòa nhà dân cư cao nhất thế giới.

Trong số tất cả các tòa tháp ấn tượng, Central Park Tower nhằm mục đích vượt qua tất cả chúng - theo nghĩa đen. Căn hộ áp mái tuyệt đẹp có diện tích lên tới 1.625 m2, trải dài trên 3 tầng từ 129 đến 131 của tòa chung cư cao nhất thế giới, với độ cao 472 m.

Được gọi là The One Above All Else, căn hộ đang được niêm yết và bán bởi Ryan Serhant của SERHANT và được thiết kế cho những người tìm kiếm một lối sống sang trọng. Nó được phát triển bởi Extell với kiến trúc của Adrian Smith + Gordon Gill Architecture và nội thất của Rottet Studio.

Đây không chỉ là căn hộ lớn nhất ở Tháp Công viên Trung tâm mà còn là căn hộ lớn nhất hiện đang được rao bán ở Thành phố New York. Nếu những thứ đó không đủ so với những người mua sành điệu, thì nó cũng có phòng khiêu vũ cao nhất và sân thượng cao nhất trên thế giới.

Căn hộ cao nhất thế giới đang được bán với giá 250 triệu USD ở New York - Ảnh 1.

Tầm nhìn ra công viên trung tâm của tòa nhà Central Park Tower. Ảnh: Forbes

Cửa sổ kính suốt bao phủ mọi tầng, có nghĩa là căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Với căn hộ áp mái 3 tầng này, nó có đến 7 phòng ngủ, không dưới 11 phòng tắm, những bức tường kính nối từ trần xuống sàn, 2 nhà bếp và một số không gian giải trí khác. Các tầng được kết nối với nhau bằng chiếc cầu thang điêu khắc uốn lượn bắt mắt.

Nó thực sự cảm thấy rộng lớn hơn cuộc sống và thậm chí còn ấn tượng hơn khi bạn bước ra ngoài sân thượng. Các quan điểm là thế giới khác. Bằng mắt thường bạn có thể nhìn thấy độ cong của Trái đất. Vào những ngày trời quang, khung cảnh là vô tận, nhưng vào những ngày u ám, bạn có cảm giác như đang sống trong một đám mây. Có 4 lần phơi sáng và tất nhiên, các góc nhìn không bị cản trở.

Căn hộ cao nhất thế giới đang được bán với giá 250 triệu USD ở New York - Ảnh 2.

Cầu thang xoắn ốc lớn. Ảnh: Forbes

Ryan Serhant, người sáng lập SERHANT, nói: "Điều này rất có ý nghĩa đối với thành phố New York. "Các thị trường khác, như Palm Beach và Hamptons, có danh sách 9 con số thường xuyên hơn. 

Quy mô và phạm vi của căn hộ này là điều khó có thể tưởng tượng đối với người dân New York và loại hình cư trú, với nhiều không gian như thế này, là điều mới mẻ đối với Thành phố New York. Với không gian thuần túy trong dinh thự này không dễ đạt được hoặc tìm thấy - đó là một biệt thự trên bầu trời".

Sự kỳ diệu hiện đại là một bức tranh trống, chín muồi dành cho những ai tràn đầy cảm hứng sáng tạo và thiết kế. Có một số không gian sinh hoạt và giải trí lớn, cũng như một nhà bếp dành riêng cho phục vụ ăn uống chuyên nghiệp và một nhà bếp gia đình khác. Ngoài ra còn có một thư viện, phòng truyền thông, đài quan sát và các phòng dành riêng cho nhân viên, và phòng ngủ chính bao gồm toàn bộ một cánh để tạo sự riêng tư tối đa.

Căn hộ cao nhất thế giới đang được bán với giá 250 triệu USD ở New York - Ảnh 3.

Tòa cư dân cao nhất thế giới nằm tại New York đang có một căn hộ trải dài trên 3 tầng được rao bán 250 triệu USD. Ảnh: Forbes

Bản thân tòa nhà có mọi thứ bạn cần, như tiện nghi, dịch vụ, quầy bar riêng, nhà hàng với thực đơn từ các đầu bếp sao Michelin, và một phòng uống rượu và xì gà. 

Tòa nhà này là một viên ngọc quý của New York và nằm trong khu vực uy tín nhất trong thành phố. Gần đó là các nhà hàng tuyệt vời, cửa hàng thời trang thiết kế đẳng cấp thế giới và các điểm tham quan văn hóa.

Nếu được bán với số lượng đã niêm yết, căn hộ này sẽ là một trong những căn hộ - nếu không muốn nói là - đắt nhất từng được bán ở Thành phố New York.

(Nguồn: Forbes)

NGỌC CHÂU