Cảnh nóng hút 5 triệu view vì đôi chính quá "cháy", ánh mắt thâm tình của nam chính khiến netizen mê mệt 

Khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" cặp đôi này sau cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh của họ.

Dù không nổi đình đám ở thị trường quốc tế nhưng bộ phim Perfect marriage revenge lại rất được khán giả Hàn Quốc quan tâm. Truyền thông Hàn còn đánh giá Perfect marriage revenge là cú hit bất ngờ của đài MBN khi vốn dĩ ban đầu nó không được khán giả chú ý nhiều. 

Cảnh nóng hút 5 triệu view vì đôi chính quá

Thời điểm hiện tại, sau một nửa chặng đường lên sóng, Perfect marriage revenge nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bởi màn kết hợp quá đỗi ăn ý của cặp đôi chính Sung Hoon - Jung Yoo Min. Ở những diễn biến mới nhất, mạng xã hội Hàn được dịp bùng nổ khi cặp đôi này có cảnh nóng đầu tiên cực "cháy".

Cặp đôi chính Sung Hoon và Jung Yoo Min
Cặp đôi chính Sung Hoon và Jung Yoo Min

Trong phim Sung Hoon và Jung Yoo Min vào vai Seo Do Guk và Han Yi Joo. Ban đầu Han Yi Joo yêu và cưới người khác nhưng sau khi bị hại chết, được tái sinh ở thời điểm 1 năm trước, cô đã quyết định thay đổi mọi thứ để báo thù. Việc đầu tiên là hủy hôn với kẻ phụ bạc và tiếp cận Seo Do Guk, một chàng trai giàu có, tài giỏi và cũng là đối tượng mà em gái nuôi của cô muốn kết hôn vì mục đích kinh doanh.

Ban đầu mối quan hệ của Do Guk và Ji Yoo chỉ là hợp tác vì mục đích riêng nhưng tới tập phim gần nhất, cả hai đã thực sự rung động vì đối phương và có cảnh ân ái đầu tiên. Khán giả thực sự "choáng" bởi cảnh phim quá bạo của cặp đôi cũng như tương tác quá ngọt ngào giữa hai người. Đặc biệt, ánh mắt Do Guk nhìn Ji Yoo quá tình tứ càng khiến người xem rung động và tin vào chuyện tình của hai nhân vật.

Cảnh nóng hút 5 triệu view vì đôi chính quá
Cảnh nóng hút 5 triệu view vì đôi chính quá
Cảnh nóng hút 5 triệu view vì đôi chính quá
Cặp nóng quá
Cặp nóng quá "cháy" của cặp vợ chồng mới cưới

Trên nền tảng TikTok, trích đoạn tình tứ này hút về hơn 5 triệu view cùng không ít bình luận nhiệt tình "đẩy thuyền" của khán giả. Nhiều người thậm chí còn mong chờ một chuyện phim giả tình thật cho cặp đôi Perfect marriage revenge.

Cách đôi chính nhìn nhau khiến khán giả rung động hi vọng
Cách đôi chính nhìn nhau khiến khán giả rung động hi vọng "phim giả tình thật"

Nguồn ảnh: MBN

Lệ An