CEO của đội đua vướng lùm xùm tán tỉnh nhân viên, bà xã ca sĩ có động thái dứt khoát sau khi "khóc hết nước mắt"

Dù đang đối mặt với làn sóng phản đối, ông chủ đội đua F1 Christian Horner vẫn nhận được sự ủng hộ từ bà xã.

Hồi đầu tháng, Christian Horner - CEO của đội đua F1 Red Bull - xuất hiện tay trong tay cùng bà xã Geri Halliwell sự kiện Bahrain Grand Prix.

Theo truyền thông Anh, đây là hành động rõ ràng nhất cho thấy sự ủng hộ của cựu thành viên nhóm Spice Girls đến Horner sau khi vị doanh nhân này vướng phải lùm xùm nhắn tin không đứng đắn với nhân viên.

Tờ Daily Mail tiết lộ Geri đã "khóc hết nước mắt" khi Horner bị một nhân viên dưới quyền tố cáo. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, quyết định đứng về phía chồng giữa sóng gió.

Ông Christian Horner nắm chặt tay bà xã Geri Halliwell tại sự kiện F1 vào hôm 2/3
Ông Christian Horner nắm chặt tay bà xã Geri Halliwell tại sự kiện F1 vào hôm 2/3

Chuyên gia phân tích hành vi Jules Standish của Đại học Thời trang London cho rằng Geri thường xuyên chọn mặc những trang phục màu trắng hoặc màu kem trong quãng thời gian gần đây. Jules cho rằng đây là một cách để nữ ca sĩ 51 tuổi ủng hộ chồng.

"Geri chọn mặc trang phục màu trắng và màu kem đại diện cho sự lạc quan cũng như công bằng. Bên cạnh đó, màu này còn biểu hiện cho sự trong sạch. Bằng việc lựa chọn trang phục này, cô ấy khẳng định sự ủng hộ với chồng, tin tưởng một nửa của mình không làm gì sai trái", Jules đánh giá.

Trong khi đó, Horner cũng thừa nhận gia đình ông gặp phải những sóng gió nhất định trong quãng thời gian vừa qua nhưng đã vượt qua thành công.

"Gia đình của chúng tôi đã trải qua thử thách trong quãng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, chúng tôi đều mạnh mẽ và tập trung vào mục tiêu trước mắt", vị CEO 50 tuổi chia sẻ.

Geri được cho hết lòng ủng hộ và tin tưởng chồng giữa lùm xùm vừa qua
Geri được cho hết lòng ủng hộ và tin tưởng chồng giữa lùm xùm vừa qua
Geri từng là thành viên nhóm Spice Girl nổi tiếng với những Victoria Beckham hay Mel B
Geri từng là thành viên nhóm Spice Girl nổi tiếng với những Victoria Beckham hay Mel B

Vụ lùm xùm làm chấn động làng đua

Lùm xùm nổ ra vào ngày 5/2 khi một trang tin ở Hà Lan đăng tải thông tin một nhân viên tại đội đua Red Bull cáo buộc ông Horner đã có những tin nhắn và hành động "không phù hợp". Ngày 9/2, đội Red Bull đã thuê luật sư và có buổi làm việc kéo dài 9 tiếng với ông Horner để làm rõ sự việc.

Trước những cáo buộc, ông Horner lên tiếng phủ nhận toàn bộ đồng thời cho rằng những chuyện không đáng có này đang ảnh hưởng tiêu cực đến đội đua.

Ngày 28/2, phía Red Bull tuyên bố kết thúc cuộc điều tra nội bộ và khẳng định ông Horner trong sạch.

"Cuộc điều tra độc lập về cáo buộc liên quan đến ngài Horner đã hoàn tất. Red Bull xác nhận rằng nghi vấn đã bị hủy bỏ. Người nộp đơn có quyền kháng cáo quyết định này", người phát ngôn của Red Bull cho biết.

Ông Horner đã có gần 20 năm giữ vai trò quản lý tại đội đua Red Bull
Ông Horner đã có gần 20 năm giữ vai trò quản lý tại đội đua Red Bull

Dù vậy, Daily Mail cho biết những đoạn tin nhắn và hình ảnh được cho là giữa ông Horner và nữ nhân viên kia đã được gửi tới F1. Những tài liệu này không được công bố rộng rãi. Trước những bằng chứng này, ông Horner từ chối bình luận vì cho rằng đây chỉ là "suy đoán chủ quan từ những nguồn không uy tín".

Ông Horner được cho đang mất dần niềm tin trong nội bộ sau sự việc vừa qua. Jos - cha của tay đua chủ lực Max Verstappen đội Red Bull - yêu cầu sa thải Horner. "Ông ta giả bộ là nạn nhân trong khi lại là nguồn cơn của vụ việc", Jos cho hay.

Hôm 7/3, nữ nhân viên tố cáo ông Horner đã bị Red Bull cho dừng công tác. Theo The Sun, cô đã đổi đội ngũ luật sư và quyết đi đến cùng trong vụ việc này.

Christian Horner từng là một tay đua chuyên nghiệp trước khi chuyển sang công tác quản lý. Từ 2005, ông đã giữ vai trò CEO cho Red Bull. Trong gia đoạn này, đội đã giành được 13 danh hiệu vô địch thế giới.

AB

Doãn Hải My vắng mặt khi hội WAG thân thiết tụ tập cùng Hoà Minzy, lý do đến từ Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My vắng mặt khi hội WAG thân thiết tụ tập cùng Hoà Minzy, lý do đến từ Đoàn Văn Hậu

Là em út trong hội bạn thân gồm các nàng WAG nổi tiếng, Doãn Hải My vắng mặt trong ngày sinh nhật của một thành viên.