Chấn động bác sĩ Ấn Độ xâm hại hàng loạt bệnh nhân: Nạn nhân nhỏ nhất mới 2 tuổi, khám nhà phát hiện hơn 13.000 video nhạy cảm

Đây được cho là một trong những vụ án xâm hại tình dục đáng lo ngại nhất tại khu vực Michigan (Mỹ).

Theo NBC News, mới đây, một vụ việc kinh hoàng xảy ra tại bệnh viện tại Detroit, Michigan (Mỹ) đã được báo cáo với cảnh sát. Theo đó, bác sĩ người Ấn Độ làm việc tại bệnh viện là Oumair Aejaz (40 tuổi) đã bị cáo buộc xâm hại và quấy rối tình dụng hàng loạt bệnh nhân ở nhiều độ tuổi đến điều trị tại bệnh viện.

Được biết, Oumair Aejar đã đến Hoa Kỳ vào năm 2011 và đến Alabama sau khi hoàn thành khóa thực tập của mình. Sau đó, hắn trở lại Michigan vào năm 2018 và làm việc tại Bệnh viện Henry Ford Macomb) và Bệnh viện Ascension Genesys.

Chân dung bác sĩ người Ấn Độ bị cáo buộc xâm hại và quấy rối tình dục hàng loạt bệnh nhân và người nhà bệnh nhân
Chân dung bác sĩ người Ấn Độ bị cáo buộc xâm hại và quấy rối tình dục hàng loạt bệnh nhân và người nhà bệnh nhân

Trong 6 năm qua làm việc tại bệnh viện, Aejaz đã sử dụng camera ẩn để bí mật quay phim ở các khu vực khác nhau của bệnh viện, bao gồm cả phòng thay đồ, phòng tắm và phòng ngủ. Anh ta thậm chí còn quay phim cảnh mình chạm vào nhiều bệnh nhân nữ đang ngủ hoặc đang trong trạng thái bất tỉnh. Không chỉ vậy, anh ta còn đến câu lạc bộ bơi lội địa phương và lắp đặt camera ẩn ở khu vực trẻ em thay quần áo.

Sau khi Cảnh sát quận Oakland ở Michigan có được manh mối về tội ác của Aejaz vào ngày 07/08, họ đã ngay lập tức khám xét nơi ở của nghi phạm vào hôm 08/08 và thu được 6 máy tính, 4 điện thoại di động cùng 15 ổ cứng ngoài. Theo cảnh sát, kết quả điều tra khiến họ vô cùng phẫn nộ khi chỉ tính riêng một thiết bị đã chứa tới 13.000 video quay lại các hành vi biến thái của tên này.

Chia sẻ về vụ việc, Cảnh sát trưởng Michael Bouchard cho biết vẫn chưa xác định chính xác số nạn nhân bị xâm hại và quấy rối "vì có quá nhiều".

"Đây là một trong những vụ án săn mồi tình dục đáng lo ngại nhất mà tôi từng chứng kiến trong sự nghiệp rất dài của mình. Hắn ta xâm hại bất kỳ ai và tất cả mọi người mà hắn ta có thể. Từ một cậu bé 2 tuổi đến những phụ nữ trưởng thành, không ai có thể miễn nhiễm với hành vi săn mồi kinh tởm của hắn ta". - Cảnh sát trưởng Michael Bouchard phát biểu tại một cuộc họp báo tổ chức hôm 22/08.

Bệnh viện chỉ là một trong số những nơi tên này thực hiện hành vi biến thái của mình
Bệnh viện chỉ là một trong số những nơi tên này thực hiện hành vi biến thái của mình

Với tội ác kinh hoàng của mình, Aejar hiện đang phải đối mặt với 10 tội danh, bao gồm lạm dụng tình dục trẻ em, sử dụng máy tính để sản xuất hoặc tái tạo nội dung lạm dụng tình dục trẻ em và quay phim cơ thể khỏa thân của phụ nữ trên 18 tuổi và trẻ em dưới 18 tuổi. 

NBC News cho biết, ước tính sẽ mất ít nhất 6 tháng để các đơn vị liên quan điều tra kỹ lưỡng tất cả các thiết bị được tìm thấy trong nhà của Aejar. Hai bệnh viện nơi tên này từng làm việc cũng đang tích cực phối hợp với cảnh sát để điều tra vụ việc.

Nguồn: NBC News

Thanh Lê

Trước lúc qua đời, em dâu để lại cho tôi nửa tỷ và dặn dò một việc khiến vợ chồng tôi rơi vào tình cảnh bị quấy rối liên tục

Trước lúc qua đời, em dâu để lại cho tôi nửa tỷ và dặn dò một việc khiến vợ chồng tôi rơi vào tình cảnh bị quấy rối liên tục

Ngày em gọi điện về thông báo kết quả, cả nhà tôi ai nấy đều bàng hoàng và thương em lắm.