Cảnh sát Ấn Độ chính thức thông tin vụ hiếp dâm, giết hại nữ bác sĩ thực tập gây rúng động dư luận

Có nhiều tin đồn đã xuất hiện quanh vụ việc nữ bác sĩ thực tập ở Ấn Độ bị hiếp dâm và sát hại kinh hoàng gây rúng động dư luận.

Thời gian gần đây, dư luận Ấn Độ đang dậy sóng trước thông tin một nữ bác sĩ thực tập 31 tuổi bị cưỡng bức và sát hại trong giờ làm việc tại một bệnh viện thuộc trường Đại học Y. Thi thể đầy thương tích của nạn nhân được tìm thấy vào ngày 9/8. Công tác điều tra được tiến hành khẩn trương và cảnh sát đã bắt giữ được một nghi phạm.

Sự việc này đã làm dấy lên một làn sóng phản đối tình trạng bạo lực tình dục đối với phụ nữ ở nước này, cùng với đó là phản ánh môi trường làm việc không đảm bảo của y bác sĩ tại đây. Hàng nghìn người đã xuống đường nhằm đòi lại công lý cho nạn nhận cũng như đòi hỏi các biện pháp bảo vệ an toàn chặt chẽ hơn tại các cơ sở y tế. Nhiều y bác sĩ đã đình công khiến dịch vụ y tế tê liệt tại nhiều nơi khắp Ấn Độ.

 Rất nhiều người đã xuống đường biểu tình (Ảnh: PTI)
 Rất nhiều người đã xuống đường biểu tình (Ảnh: PTI)

Cùng với đó là rất nhiều tin đồn đã được lan truyền, đặc biệt là thông tin tìm thấy 150 ml tinh trùng trong người nạn nhân.

Phát biểu trước giới truyền thông, cảnh sát trưởng Kolkata - Vineet Kumar Goyal cho biết, “Có quá nhiều tin đồn không có cơ sở và từ đó rất nhiều “chuyên gia” đã dựng lên những câu chuyện không có thật. Vụ việc hiện đã được chuyển đến CBI để điều tra và chúng ta hãy tin tưởng vào cơ quan này. Trong thời gian rất ngắn, các sĩ quan đã cố gắng làm mọi thứ hết sức có thể.

Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm pháp lý nếu có sai phạm. Chúng tôi đã sai khi thông báo với gia đình nạn nhân rằng cô ấy đã tự tử. Tuy nhiên, việc tìm thấy 150 ml tinh dịch trong cơ thể nạn nhân là hoàn toàn sai sự thật. Các sĩ quan của chúng tôi đang hợp tác với CBI với bất kỳ điều gì họ cần.”

Ông này cũng nói thêm: “Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin rằng chúng tôi muốn che giấu để kết thúc sự việc nhanh chóng. Việc thu thập bằng chứng hay khám nghiệm tử thi đều có video quay làm tư liệu điều tra. CBI có quyền truy cập vào những đoạn băng đó và hoàn toàn không có gì để nghi ngờ về tính minh bạch.”

Sự việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: Time Of India

Phạm Trang

Quá khứ bất hảo của thần tượng tuổi teen vĩ đại nhất: Bạo lực, lạm dục chất cấm, nói gì về cáo buộc hiếp dâm fan tự kỷ?

Quá khứ bất hảo của thần tượng tuổi teen vĩ đại nhất: Bạo lực, lạm dục chất cấm, nói gì về cáo buộc hiếp dâm fan tự kỷ?

Nick Carter là cái tên được nhắc đến rầm rộ nhiều ngày qua sau khi series điều tra Fallen Angels (Những thần tượng sa ngã): Nick và Aaron Carter lên sóng.