Chân dung "chiến thần reivew" bán sạch mỹ phẩm của 3 nhà máy chỉ trong hơn 1 giờ livestream

Đến thời điểm hiện tại, Hà Linh có lượng fan hùng hậu, hàng triệu lượt theo dõi, đăng ký trên trang mạng xã hội.

Chiến thần review mỹ phẩm Hà Linh là một trong những reviewer cực kỳ hot trên mạng xã hội Tiktok hiện nay.  Vào 9h tối qua (ngày 15/3), cô đã có buổi livestream đầu tiên trong sự nghiệp của mình trên nền tảng TikTok. Cô trở thành người live bán hàng trên TikTok lần đầu tiên đã đạt 80.000 "mắt" xem, 11 triệu tim.  

Chưa rõ cụ thể tổng số lượng đơn bán ra là bao nhiêu nhưng theo lời chủ tóp thì hơn 1 giờ đồng hồ, Hà Linh đã bán sạch hàng sản xuất từ 3 nhà máy.   

Chân dung

Võ Hà Linh được biết đến như một beauty blogger, hot tiktoker, youtuber có lượng theo dõi khá lớn. Cô nàng hot TikToker đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Sau khi tốt nghiệp, Hà Linh đã có thời gian làm trưởng bộ phận của một công ty bán bảo hiểm với mức lương ổn định 30 triệu một tháng. Năm 2019, nữ YouTuber Hà Linh được một người anh đề nghị hợp tác làm YouTuber. Nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn, cùng lối nói chuyện tự nhiên cô đã liều lĩnh nghỉ việc và chuyển hướng làm Beauty Blogger từ đó.

Kênh YouTube của Hà Linh được thành lập ngày 22/4/2019. Những ngày đầu, nữ YouTuber hoạt động cùng với một quản lý và phụ giúp lên kịch bản, quay, dựng video,… Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Hà Linh phải tự làm tất cả mọi thứ mà không có ai hỗ trợ.

Cô dần trở thành cái tên quen thuộc đối với những người đam mê tìm hiểu về mỹ phẩm và các món đồ skincare. Tuy nhiên, đôi khi cô cũng dính nhiều tai tiếng với cộng đồng beauty blogger bởi vì cô chê rất nhiều sản phẩm mà họ review. Có thời điểm cái tên Hà Linh xuất hiện dày đặc trên Facebook, TikTok về những trận Battle, trận chiến review rất hot hiện nay.

Sau thời gian dài cô dần gây dựng được uy tín và lòng tin với người hâm mộ bởi những lời phê bình thật, dám khen, dám chê, để mọi người cân nhắc khi sử dụng những sản phẩm đó. Thời điểm Hà Linh thực sự nổi tiếng đó là vào tháng 5/2020 khi cô đăng tải clip bóc phốt mặt nạ Gạo đến từ thương hiệu nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Fan hâm mộ của nữ ca sĩ đã "tấn công" Hà Linh bằng những lời lẽ lúc xúc phạm nặng nề và cho rằng cô nàng cố tình làm màu, cố tình tạo drama để nổi tiếng.

Hà Linh khẳng định bản thân chưa từng nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, cũng không vi phạm pháp luật, càng không làm điều trái đạo đức nên không ngại bất kỳ ai. Nữ YouTuber sẵn sàng đáp trả tất cả bình luận, bài đăng đấu tố cô có liên quan đến quảng cáo sai sự thật.

Vì độ hot không thể ngừng của mình, Hà Linh cũng bị nhiều TikToker bóc mẽ. Trong số đó, có một TikToker đã lên tiếng tốt giá booking review một sản phẩm trên kênh YouTube của Hà Linh là khoảng 100 triệu/clip. Ngay sau đó, Hà Linh đã quay video phản bác rằng hãy show ra bằng chứng ai booking cô với giá 100 triệu để chứng minh. Điều này đã làm nam TikToker đó không thể nói lại điều gì. Cuộc chiến đánh tạm dừng tại đó và đương nhiên phần thắng thuộc về nữ hot TikToker xinh đẹp Hà Linh.

Chân dung

Bên cạnh vai trò là một beauty blogger có uy tín trong giới làm đẹp, TikToker Hà Linh còn lấn sân sang lĩnh vực ăn uống. Những video review hàng quán, món ăn của Hà Linh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng vì lời khen - chê thẳng thắn của cô nàng.

Cô cũng từng là một trong những reviewer tham gia vào cuộc đại chiến giữa các hot tiktoker với chủ quán chè Chang Hi. Cô đã trực tiếp trải nghiệm tại quán chè và bảy tỏ sự thất vọng về giá cả và chất lượng chè tại đây. Cô cho rằng quán chè Chang Hi có giá quá cao nhưng chỉ toàn là thạch.

Chân dung

Sau vụ ồn ào của tài khoản TikToker Cô Gái Có Râu thì chiến thần Hà Linh cũng lên tiếng không đồng tình về việc bảo thủ và khinh thường khách hàng của Trần Hiền – chủ quán chè Chang Hi.

Không chỉ thẳng tay với nhà hàng của sao hạng A, Hà Linh còn "chê" cả hàng bánh Trung Thu lâu đời tại Hà Nội là B.P. Được biết, đây là thương hiệu bánh nổi tiếng, có rất đông người xếp hàng để chờ đến lượt mua bánh. Nhưng đến Hà Linh, cô nàng lại thẳng thừng chỉ ra: "Đế bánh cứng, nhân bên trong không đều, rất ngọt. Đặc biệt, món bánh dẻo của cửa hàng cũng không được Hà Linh đánh giá cao mà chỉ giống với bánh Trung Thu bán ở cửa tiệm bình thường".

Dù vướng phải không ít lùm xùm liên quan đến việc review đồ ăn, đi đến đâu là "chê" đến đó, nhưng những video trải nghiệm ẩm thực của cô nàng vẫn thu hút sự quan tâm của netizen vì sự chân thật, thẳng thắn. 

Đến thời điểm hiện tại, Hà Linh có lượng fan hùng hậu, hàng triệu lượt theo dõi, đăng ký trên trang mạng xã hội, là nữ YouTuber có sự nghiệp thành công nhất trong lĩnh vực review.

Thanh Mai

Lý do HoREA kiến nghị không ban hành bảng giá đất hàng năm?

Lý do HoREA kiến nghị không ban hành bảng giá đất hàng năm?

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đề nghị không ban hành bảng giá đất hàng năm mà nên ban hành bảng giá đất định kỳ 3 năm (hoặc 2 năm) một lần.