Chân dung chồng đại gia của dàn mỹ nhân Việt

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hà Kiều Anh và Diễm My 6x còn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn.

Doanh nhân Huỳnh Trung Nam - Hà Kiều Anh

Sau hôn nhân đầu thất bại, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Chồng người đẹp là nhân vật khá tiếng tăm trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM.

Hai vợ chồng Hà Kiều Anh
Hai vợ chồng Hà Kiều Anh

Sinh năm 1964, Huỳnh Trung Nam có 10 năm làm việc và phụ trách kinh doanh xí nghiệp liên hiệp Ba Son Bộ Quốc phòng (1989-1999) trước khi đảm trách vai trò thành viên HĐQT công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương, đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Lạc Việt.

43 tuổi nhưng Hà Kiều Anh vẫn khá trẻ trung, rạng rỡ.
43 tuổi nhưng Hà Kiều Anh vẫn khá trẻ trung, rạng rỡ.

Chồng Hà Kiều Anh nắm giữ nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà hàng, công ty Toyota Vũng Tàu… Chính vì vậy, công chúng vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống xa hoa thường xuyên cùng chồng con đi du lịch, sống trong căn biệt thự có giá hàng trăm tỷ đồng tại trung tâm TP.HCM của nàng hậu.

Doanh nhân Hà Tôn Đức - Diễm My 6x

Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, loạt vai diễn thành công, Diễm My 6x còn được khán giả ghen tị với cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia phong độ Hà Tôn Đức.

Vẻ ngoài phong độ của doanh nhân Hà Tôn Đức
Vẻ ngoài phong độ của doanh nhân Hà Tôn Đức

Chồng diễn viên được biết đến là một Việt kiều điển trai, giỏi giang và giàu có tuy nhiên rất hiếm khi anh lộ diện cùng bà xã tham gia các sự kiện. Dù lập gia đình nhưng Diễm My 6x vẫn được chồng tạo mọi điều kiện theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Sau 25 năm gắn bó, hiện tại nữ diễn viên hạnh phúc bên chồng và hai cô con gái xinh đẹp.

  Gia đình hạnh phúc của Diễm My

Gia đình hạnh phúc của Diễm My

Đại gia Đỗ Anh Dũng - chồng cũ Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ Tân Hoàng Minh chính là chồng cũ của người đẹp Giáng My. 

Chân dung chồng đại gia của dàn mỹ nhân Việt

Ông là đại gia thực thụ khi nắm giữ trong tay khối tài sản nghìn tỷ với loạt dự án đáng mơ ước như Hàng Bài Hồ Gươm, Hoàng Cầu… tại vị trí trung tâm ở Hà Nội và TP.HCM.

Nhan sắc tươi trẻ của người đẹp Giáng My
Nhan sắc tươi trẻ của người đẹp Giáng My

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Giáng My và đại gia Đỗ Anh Dũng khá chóng vánh, cả hai chia tay khi có cô con gái gần 1 tuổi. Hiện tại, người đẹp gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương