Chất chơi như "anh Bâus" Andree: Đeo toàn đồng hồ tiền tỷ trên tay, chiếc đắt nhất giá 3 tỷ đồng

Cartier và Richard Mille là hai trong số các thương hiệu đồng hồ cao cấp mà nam rapper Andree sưu tầm.

Ca sĩ Phương Ly và nam rapper Andree là hai cái tên đang được chú ý nhất thời điểm hiện tại. Sáng ngày 15/12, mạng xã hội không ngừng truyền tay nhau hình ảnh cặp đôi cùng đi du lịch tại Phú Quốc.

Trong video được đăng tải, cặp bạn thân lâu năm lại có những hành động tình tứ, thậm chí là trao cho đối phương nụ hôn đầy nồng nhiệt ở chốn đông người. Đa số khán giả đều cho rằng cả hai đang ngầm hẹn hò.

Trước khi những tấm hình tình tứ của "anh Bâus" Andree và Phương Ly xuất hiện ở nhiều diễn đàn, Andree Right Hand đã trở thành cái tên được giới trẻ yêu thích. Nổi tiếng với hình tượng "chất chơi" từ khi mới gia nhập làng giải trí, nam rapper sở hữu phong cách thời trang vô cùng nổi bật.

Đặc biệt, Andree lựa chọn nhiều đồ hiệu đắt đỏ, đồng hồ có giá hàng tỷ đồng khiến nhiều người choáng ngợp. Cartier và Richard Mille là hai trong số các thương hiệu đồng hồ cao cấp mà nam rapper Andree sưu tầm.

Cartier Santos de Cartier Full Iced

Cartier Santos de Cartier Full Iced là chiếc đồng hồ luôn nằm trên cổ tay "anh Bâus" Andree. Trong một show chương trình về rap, nam huấn luyện viên liên tục sử dụng món phụ kiện này, phối với nhiều outfit khác nhau.

Chất chơi như
Chất chơi như

Nhắc đến các bộ sưu tập huyền thoại của thương hiệu Cartier, ta không thể không nhắc đến những mẫu đồng hồ Santos bởi đây là biểu tượng đã liên tục đem về những thành công lớn và đem đến cho Cartier những ánh hào quang trong thế giới đồng hồ cao cấp.

Đồng hồ có bộ vỏ bằng thép không gỉ, với thiết kế mặt số cổ điển đặc trưng của thương hiệu Cartier và có giá 7.750 USD (khoảng 188 triệu đồng). Tuy nhiên, Andree Right Hand đã “độ” kín kim cương cho món phụ kiện, nâng giá trị của đồng hồ lên khoảng 25.000 USD (tương đương 606 triệu đồng).

Richard Mille RM-005

Richard Mille là thương hiệu yêu thích của Andree Right Hand. Anh từng nhắc đến nhãn hàng đồng hồ này trong hai sản phẩm âm nhạc.

Chất chơi như
Chất chơi như

Nam rapper từng gây chú ý khi đăng tải clip đi mua đồng hồ Richard Mille RM-005 trên trang cá nhân.  Đây là dòng sản phẩm được giới thiệu đến công chúng lần đầu năm 2004, hiện vẫn duy trì sức hút sau gần 20 năm ra đời.

Andree đã sắm 2 phiên bản dây đeo màu trắng và đỏ, để tạo sự khác biệt mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Richard Mille RM-005 với bộ vỏ được làm bằng vàng hồng 18K nguyên khối, lịch ngày thay thế cho vạch số chỉ 7 giờ, gia tăng điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.

Audemars Piguet Royal Oak Chronograph

Chất chơi như

Ngoài Richard Mille RM-005, một thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ cũng được Andree lựa chọn để đeo trên cổ tay. Cụ thể là chiếc Audemars Piguet Royal Oak Chronograph trị giá gần 1,8 tỷ đồng.

Huỳnh Duy

Minh Tú có bài đăng mới, nói 1 câu đầy ẩn ý giữa lúc Andree bị tóm dính hôn Phương Ly ở Phú Quốc

Minh Tú có bài đăng mới, nói 1 câu đầy ẩn ý giữa lúc Andree bị tóm dính hôn Phương Ly ở Phú Quốc

Ngoài nhân vật chính là Phương Ly và Andree thì động thái của những người liên quan cặp đôi cũng gây chú ý.