Cháu gái gia tộc Samsung và chiếc váy lụa Versace

Lee Won Ju được truyền thông Hàn Quốc săn đón và chú ý đặc biệt là lần xuất hiện gần đây.

Lee Won Ju  - cháu gái của gia tộc Samsung đã giúp cho mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt.

Hàng trăm tin bài về Won Ju tràn ngập trên Internet. Hầu hết đều đổ dồn sự chú ý lên trang phục của cháu gái gia tộc Samsung, đó là một chiếc váy lụa ngắn, màu đen có giá 2.195 USD của thương hiệu Versace.

Cháu gái gia tộc Samsung và chiếc váy lụa Versace
  Cô xuất hiện bên cha của mình là phó chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae Yong.

Cô xuất hiện bên cha của mình là phó chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae Yong.

Chiếc đầm có tone đen là chủ đạo được pha thêm phần vải sắc màu mang tiết mang đặc trưng của nhà mốt Ý. Ngoài ra phải kể đến những chi tiết cúc, kim băng nối kết đầy màu sắc. Chỉ xuất hiện đơn giản ở đám cưới nhưng Lee Won Ju đã chiếm sóng các trang tin nước này.

Lee Won Ju đượcsinh ra trong gia đình giàu có bậc nhất xứ sở kim chi. Không chỉ đằng nội mà đằng ngoại của cô cũng có gia thế. Lee Won Ju được sinh ra ở New York nên cô có quốc tịch kép Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Về phong cách thời trang, cô gái 10x ăn vận trẻ trung như các bạn đồng trang lứa với những item như sweater, croptop. Cũng có khi Lee Won Ju diện áo tắm tôn hình thể tuổi dậy thì. 

Mẹ cô là Lim Se Ryung - ái nữ của chủ tịch Tập đoàn Daesang. Lim Se Ryung sở hữu nhiều thương hiệu thực phẩm nổi tiếng bao gồm Chungjungone và Jonggajip, là một trong những thành viên chaebol được truyền thông săn đón như sao hạng A.

Dù không có gu thời trang đặc biệt, "thái tử Samsung" Lee Jae Yong cũng từng vô tình thúc đẩy doanh số cho các thương hiệu. Năm 2014, chiếc áo thun polo của thương hiệu Under Armour được ông diện đã nhanh chóng được bán hết. Năm 2019, Lee gây chú ý khi mặc mẫu áo khoác Firebee AR Parka của Arc'teryx  có giá 1,37 triệu won vào thời điểm đó, khiến nhiều người khen ngợi "thái tử Samsung" sống giản dị.

Thanh Mai