Chỉ từ 1 thói quen ăn uống của chồng tương lai, cô gái có "IQ vô cực" phát hiện ra vấn đề ngay tức khắc

Linh cảm của người con gái mách bảo có điều mờ ám, cô gái quyết định kiểm tra ứng dụng WhatsApp của bạn trai.

Câu chuyện về một cô gái trẻ phát hiện bạn trai "ăn vụng" chỉ vì một thay đổi nhỏ trong thói quen ăn uống đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Điều gì đã xảy ra?

Theo China News, một cô gái ở Malaysia đã đăng tải câu chuyện của mình trên MXH. Theo đó, cô vô tình phát hiện bạn trai vốn quen dùng tay để ăn bỗng chuyển sang dùng thìa, dĩa. Ban đầu, cô gái không mấy để ý, nhưng tần suất anh chàng sử dụng bộ dụng cụ ăn uống "sang chảnh" ngày càng nhiều khiến cô bắt đầu nghi ngờ. Đặc biệt, cô nhận ra bạn trai chỉ dùng thìa, dĩa khi có sự hiện diện của một đồng nghiệp nữ trong các buổi tiệc công ty.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Linh cảm của người con gái mách bảo có điều mờ ám, cô gái quyết định kiểm tra ứng dụng WhatsApp của bạn trai. Không ngoài dự đoán, cô tìm thấy đoạn tin nhắn đầy ẩn ý của bạn trai với nữ đồng nghiệp kia. Cô gái yêu cầu: "Nếu anh yêu em, hãy dùng thìa và dĩa để ăn, như vậy em sẽ biết anh yêu em".

Quá phẫn uất khi phát hiện ra sự thật phũ phàng, cô gái quyết định chia tay. Cô còn tự mỉa mai rằng bản thân đã phát hiện ra sự thật bạn trai ngoại tình theo một cách không thể "tréo ngoe" hơn. Cô ấy cũng tự cười nhạo bản thân: "Chồng chưa cưới của tôi đã lừa dối tôi và tôi đã phát hiện ra một cách nực cười như vậy".

Câu chuyện "dở khóc dở cười" này sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đa phần đều tỏ ra bất ngờ trước sự tinh tế và nhạy bén của cô gái khi phát hiện ra sự thật. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên án hành động phản bội của chàng trai và cho rằng cô gái đã có quyết định sáng suốt khi chia tay.

Vỹ Đình

Đọc nhiều nhất