Chọn tai nghe không dây dưới một triệu đồng cho chị em tập Gym

Các mẫu tai nghe không dây ở tầm giá dưới 1 triệu dưới đây chính là phụ kiện thích hợp đồng hành cùng chị em trong quá trình tập luyện gian khổ.

JBL T110BT

Là phiên bản không dây của chiếc tai nghe phổ thông T110, JBL T110BT có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 17g với kiểu dây đeo thông đường kèm chi tiết dây dẹp chống rối.

Phần tai nghe chứa màng loa 8,6mm kết hợp cụm điều khiển cùng mic thoại bên phải, pin 120mAh bên trái. Phần vỏ tai nghe sơn màu đen bóng  - được đính nam châm giúp cố định tai nghe khi không dùng đến - với phần ống tai hơi nghiêng chứ không thẳng giúp cho tai nghe có thể vừa vặn với nhiều kích thước lỗ tai người dùng khác nhau.

Chọn tai nghe không dây dưới một triệu đồng cho chị em tập Gym

Được biết đến với đặc trưng âm bass được phát triển qua 70 năm, thương hiệu tai nghe đến từ Mỹ đã tích hợp vào JBL T110BT công nghệ gia tăng âm trầm – Pure Bass - giúp nó trở nên phù hợp hơn với các giai điệu sôi động như thể loại nhạc EDM, Dance… thậm chí lấn át các dải âm khác.

Dù vậy thì dải treble được tai nghe này thể hiện khá ổn, ở mức an toàn và không quá chói tai. Trải nghiệm cho thấy dải trầm được tai nghe JBL thể hiện chắc, có lực với dải cao vừa đủ xài và được thể hiện đầy đủ.

Viên pin đi kèm cho phép tai nghe đáp ứng liên tục đến 6 tiếng chơi nhạc và chỉ mất tầm 2 tiếng để nạp đầy pin lại qua cổng microUSB.

Giá tham khảo: 890.000 đồng

LG HBS-510 (899.000 đồng)

Nằm trong loạt tai nghe không dây mới được LG giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 10/2019, tai nghe HBS-510 (hay Tone+) có thiết kế dạng vòng quanh cổ (neckband) – trọng lượng 30g - phù hợp với đối tượng người dùng hay tập gym, chạy bộ…hay phải thường xuyên gọi thoại mà không phải lo lắng việc rơi mất tai nghe khi đang vận động, di chuyển.

Các chi tiết nút điều khiển của tai nghe được ở mặt trên nên cho cảm giác điều khiển bước đầu chưa thực sự quen tay so với cách bố trí ở cạnh bên. LG HBS-510 được trang bị công nghệ loa 4 lớp (Quad Layer Speaker) giúp âm thanh trong, rõ, tăng cường chất lượng âm thanh khi kết nối không dây.

Chọn tai nghe không dây dưới một triệu đồng cho chị em tập Gym

Mẫu tai nghe không dây này của LG cũng hỗ trợ micro phục vụ đàm thoại và đi kèm với tính năng rung cảnh báo người dùng khi có cuộc gọi đến. Kiểu tai nghe nhét trong cho khả năng cách âm tốt và LG HBS-510 có dải trung hơi lớn và đôi lúc có phần lấn át cả âm trầm và cao.

Đây là mẫu tai nghe đáp ứng khá ổn các bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng với cách thể hiện các dải âm vừa phải.

Viên pin 210mAh giúp thế hệ tai nghe LG Tone+ này đáp ứng 13 giờ nghe nhạc hoặc 14 giờ đàm thoại và mất khoảng 2 giờ sạc pin qua cổng microUSB tích hợp.

Giá tham khảo: 899.000 đồng

Sony WI-C200 (990.000 đồng)

Cùng kiểu tai nghe vòng cổ như LG Tone+, nhưng Sony WI-2C200 có thiết kế tối giản, nhẹ nhàng hơn – trọng lượng 19g -  và cân bằng đồng đều ở cả hai tai với màng loa 9mm. Phần housing của tai nghe cũng đính nam châm giúp chống rối hiệu quả và tiện để người dùng mang theo.

Ngoài hỗ trợ thao tác điều khiển quen thuộc thì cụm phím trên tai nghe Sony cho phép người dùng tương tác nhanh với các trợ lý ảo như Siri và Google Assistant bằng cách nhấn đúp vào nút đa năng tích hợp.

Chọn tai nghe không dây dưới một triệu đồng cho chị em tập Gym

Chất âm của Sony WI-2C200 ở mức khá và phù hợp với tầm giá: dải âm cao đạt chi tiết khá, không quá chói dù có phần hơi bén còn âm trầm chưa thể hiện rõ nên có lẽ WI-C200 phù hợp với những bản nhạc nhẹ, trữ tình hơn là các giai điệu sôi động…

Đây cũng là mẫu tai nghe hiếm hoi trong tầm giá hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 – trong khi các đối thủ khác chỉ dùng Bluetooth 4.0, 4.1  - giúp tai nghe tương thích tốt hơn với các thiết bị hiện tại và tương lai, gia tăng tốc độ kết nối và sự ổn định cùng hiệu quả về mặt năng lượng tốt hơn.

Sony WI-2C200 được trang bị cổng sạc USB Type C đi kèm viên pin có thể đáp ứng đến 15 giờ nghe nhạc cùng thời gian sạc đầy khoảng 3 giờ - hay thậm chí sạc nhanh 10 phút cho phép sử dụng 60 phút.

Giá tham khảo: 990.000 đồng

Thảo Trần

THẢO TRẦN

Từ 2020, đeo tai nghe khi lái xe máy có thể bị phạt đến 1 triệu đồng

Từ 2020, đeo tai nghe khi lái xe máy có thể bị phạt đến 1 triệu đồng

Nhiều thay đổi trong quy định trong Luật giao thông đã được áp dụng từ 1/1/2020.