Chồng Hằng Du Mục có động thái mới trước phiên tòa, khẳng định "Tôi sẽ không tha thứ cho em"

Tôn Bằng cũng thông báo anh ta có đội ngũ tư vấn pháp lý, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng từ... để thắng kiện.

Hằng Du Mục và Tôn Bằng đã chính thức bước vào “cuộc chiến” ly hôn. Sau thời gian 2 vợ chồng lục đục vì nhiều vấn đề, vụ việc lên đến đỉnh điểm khi vào sáng 10/8, Hằng Du Mục công khai toàn bộ hình ảnh bị chồng đánh đập lên mạng xã hội. Cô phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.

Kể từ khi vụ việc xảy ra, Hằng Du Mục liên tục cập nhật tình hình lên mạng xã hội. Mới đây, cô chia sẻ mới nhận cuộc gọi từ trại giam của Tôn Bằng. Mặc dù không tiết lộ nội dung, song Hằng cho biết không dám kể với Dịch Dương (con trai riêng của Tôn Bằng) vì sợ cậu bị ám ảnh tâm lý.

Hằng Du Mục đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho
Hằng Du Mục đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho "cuộc chiến" sắp tới

Cô cũng tiết lộ Tôn Bằng sẽ được thả ra vào ngày 19/8, trước một ngày phiên toà xét xử ly hôn diễn ra.

Về phía Tôn Bằng, anh ta cũng liên tục có động thái trên 2 tài khoản TikTok. Một tài khoản Tôn Bằng thường xuyên đăng clip trong thời gian bị tạm giam hiện tại đã được ẩn một số video. Mới đây ít phút, Tôn Bằng công khai đoạn tin nhắn anh ta nhắn cho Hằng Du Mục: “Đừng nghĩ rằng em là người nổi tiếng mà có thể nói xấu và làm nhục chồng. Đừng đổ lỗi cho tôi tàn nhẫn, tôi sẽ không tha thứ cho em”.

Ở một tài khoản khác, Tôn Bằng cũng thông báo anh ta có đội ngũ tư vấn pháp lý, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng từ... để thắng kiện. Anh ta cũng tự tin khẳng định: “Tôi có một luật sư giỏi, con tôi sẽ không không bao giờ ở với cô ấy”.

Tôn Bằng công khai đoạn tin nhắn anh ta nhắn cho Hằng Du Mục
Tôn Bằng công khai đoạn tin nhắn anh ta nhắn cho Hằng Du Mục

Nhiều người đoán đây chỉ là “đòn gió” khiến Hằng Du Mục lung lay trước ngày diễn ra phiên tòa. Hiện vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, dân tình cũng rất mong đến phiên toà xét xử ly hôn diễn ra vào ngày 20/8 để Hằng Du Mục sớm được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân "địa ngục".

Đây là toàn bộ nội dung chia sẻ của Hằng Du Mục mới đây: 

"Chiều nay 1 cuộc điện thoại gọi từ trại giam ra với giọng quen thuộc không cần nói là ai chắc mọi người cũng đoán ra được. Kết thúc cuộc nói chuyện Hằng không dám kể cho Dịch Dương nghe gì cả, vì nỗi sợ Dịch Dương sẽ tổn thương rồi mang lòng thù hận. Giờ chỉ còn Hằng và gia đình Hằng mới là hậu phương là bến đỗ cho 2 đứa thôi. Nhất Dương đã đủ tuổi trưởng thành và đủ quyền lợi lựa chọn theo ai, Dịch Dương mới 17! Cuộc đấu tranh này biết là gian nan nhưng Hằng sẽ cố vì tính cách Dịch Dương rất mạnh mẽ, không thể để thằng bé sống trong 1 môi trường độc hại để trở thành 1 Tôn Bằng thứ 2 được.

Họ đã từng là 1 gia đình rất hạnh phúc
Họ đã từng là 1 gia đình rất hạnh phúc

Chiều tối lúc về dọn đồ trong nhà để chuyển qua nhà mới, thấy Dịch Dương vẫn còn ngủ. Bình thường Hằng la nó rồi phết vào mông mấy cái bắt dậy mà nay không muốn làm thế nữa, cho nó ngủ cho trọn giấc.

Nhất Dương với Hằng thì cũng mấy ngày không gặp, Lúc Hằng về nó vẫn còn khép nép, dọn đồ 1 hồi Hằng bảo dì qua trước dọn đồ cần thiết của 2 em nhỏ qua trước, 2 đứa cứ ở lại đây mai 2 đứa dọn qua sau. Tới đây Nhất Dương nó hớn hở hỏi: “Con cũng được đi à? Con có phòng không ạ để con mua cái máy tính để bàn con tập edit video”.

Mấy ngày nay 2 đứa nó sống trong nơm nớp với hoang mang phải không? Sợ Hằng sẽ bỏ 2 đứa nó phải không vậy?

Vác đồ từ tầng 3 lên xuống mệt bở hơi tai mồ hôi nhễ nhại mà mặt nó hớn hở lắm, cười nói khanh khách suốt buổi.

19/8 là 1 ngày mà mang nhiều nỗi lo, 20/8 là 1 ngày trọng đại với mẹ con Hằng.

Hằng sẽ tiếp tục kiên định và chiến đấu mang đến sự bình yên cho các con và bản thân Hằng.

Đếm ngược từng ngày. Mong may mắn và bình an sẽ mỉm cười với Hằng và các bé!".

VV

Nhìn cảnh Hằng Du Mục bị chồng đánh, tôi rùng mình khi nhớ về chiếc ghế oan nghiệt 10 năm trước mẹ chồng bất chấp tính mạng đỡ cho tôi

Nhìn cảnh Hằng Du Mục bị chồng đánh, tôi rùng mình khi nhớ về chiếc ghế oan nghiệt 10 năm trước mẹ chồng bất chấp tính mạng đỡ cho tôi

Nếu như không bản lĩnh đưa ra quyết định đó, có lẽ cuộc đời tôi sẽ mãi chìm trong bóng tối.