Chồng Hằng Du Mục vẫn chưa "từ bỏ" dù đã có kết quả phiên tòa ly hôn

Anh ta vẫn khẳng định việc mình tác động vật lý Hằng Du Mục là do cô “phản bội”: “Không có sự ghét bỏ nào mà không có lý do”.

Những ai liên tục dõi theo câu chuyện hôn nhân của vợ chồng Hằng Du Mục chắc hẳn hôm nay cũng được thở phào nhẹ nhõm với kết quả của phiên tòa ly hôn diễn ra sáng nay, ngày 20/8. Hằng Du Mục khiến rất nhiều người xúc động khi cô nhận nuôi cả 2 con riêng của chồng.

Trong khi bà mẹ 4 con trải lòng: “Hằng không thành công như mọi người nói, Hằng là một người thất bại nên mới ngồi đây để viết những dòng này. Cái giá phải trả cho cuộc hôn nhân này là quá lớn, và hôm nay Hằng ra đi tay trắng nhưng đổi lại là 4 đứa con trai (là điều kiện duy nhất của Hằng). Những đứa trẻ chưa bao giờ sai cả” thì chồng Hằng Du Mục vẫn hằn học với cô.

Hằng Du Mục và Tôn Bằng
Hằng Du Mục và Tôn Bằng

Tôn Bằng đăng tải: “Nếu không lừa dối chồng, cô có ly hôn không? Nếu không khinh thường chồng, cô có làm những điều này không? Nếu không lừa dối chồng, liệu anh ta có đánh cô không? Nếu chồng không ủng hộ cô, cô có thể mở cửa hàng ở TP.HCM được không? Nếu anh ta không đưa cô đi quay video ở Trung Quốc sao cô có thể có nhiều video ở khắp Trung Quốc như vậy?

Nếu anh ta không đưa cô đến Tân Cương, cô có thể phát sóng trực tiếp ở Tân Cương được không? Nếu anh ta không ủng hộ cô ngay từ đầu, có đối tác nào chịu hợp tác với cô không?

Cô coi việc vong ân bội nghĩa là điều hiển nhiên, đẩy sự phản bội lên mức tột cùng".

Dù phiên tòa đã kết thúc, chồng Hằng Du Mục đã có được thứ anh ta muốn là tài sản nhưng Tôn Bằng vẫn không muốn mọi chuyện lắng xuống.

Anh ta tố Hằng phản bội và tag cả Quang Linh vào bài
Anh ta tố Hằng phản bội và tag cả Quang Linh vào bài

Anh ta vẫn khẳng định việc mình tác động vật lý Hằng Du Mục là do cô “phản bội”: “Không có sự ghét bỏ nào mà không có lý do”. Thậm chí, Tôn Bằng còn tag cả Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục vào bài đăng.

Tôn Bằng kể công lao của mình với Hằng Du Mục
Tôn Bằng kể công lao của mình với Hằng Du Mục

Không những thế, chồng Hằng Du Mục liên tục lôi cả gia đình, bạn bè của cô vào “cuộc chiến”, kể những câu chuyện quá khứ chẳng ai xác minh được để hủy hoại danh tiếng của Hằng Du Mục.

Dù Tôn Bằng có nói hay giải thích bao nhiêu nhưng hành động của 2 con riêng anh ta chỉ muốn theo dì Hằng là đủ hiểu. Kể cả trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng chung tay góp sức, có lúc “bát đũa xô” cũng không thể mang những lý do mâu thuẫn ra để bao biện cho bạo lực.

Đọc những bài viết của Tôn Bằng, nhiều người chỉ biết ái ngại cảm thán: “3 đời vợ rồi vẫn chưa tỉnh ngộ!”.

VV