Chủ tịch UBND TP Nha Trang gửi thư xin lỗi nam công nhân bị giữ xe khi mua bánh mì

Người đứng đầu TP Nha Trang cũng xin lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhân dân, tiếp tục chỉ đạo làm tốt công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

Trưa 20/7, Chủ tịch UBND TP Nha Trang Nguyễn Sỹ Khánh gửi thư xin lỗi công dân Trần Văn Em (ngụ huyện Diên Khánh) - người bị tổ công tác phường Vĩnh Hòa có lời nói không chuẩn mực và tịch thu xe, giấy tờ khi đi mua bánh mì. 

Hôm 19/7, Chủ tịch UBND TP Nha Trang đã chỉ đạo phường Vĩnh Hòa trả xe máy, giấy tờ và không tiến hành xử phạt hành chính và yêu cầu Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa kiểm tra, làm rõ vụ việc và tạm thời điều chuyển công tác đối với ông Trần Lê Hữu Thọ, Phó chủ tịch phường, sang thực hiện công việc khác.

          Anh Trần Văn Em bị giữ phương tiện và giấy tờ tùy thân khi ra ngoài mua bánh mì, nước uống. 

Anh Trần Văn Em bị giữ phương tiện và giấy tờ tùy thân khi ra ngoài mua bánh mì, nước uống. 

Theo ông Khánh, ông Thọ đã có thái độ ứng xử thiếu chuẩn mực đối với công dân khi thực thi nhiệm vụ, gây bức xúc trong dư luận.

“Trước hết, tôi xin lỗi và nhận khuyết điểm trong công tác quán triệt, lãnh đạo, tổ chức thực hiện Chỉ thị 16 trên địa bàn”, ông Khánh cho biết. “Rất mong nhân dân nói chung và công dân Trần Văn Em nói riêng thông cảm, chia sẻ, ủng hộ những nỗ lực của UBND TP Nha Trang và các phường, xã trên địa bàn. Tôi sẽ chỉ đạo kiểm điểm, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với ông Trần Lê Hữu Thọ, Phó chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa , thời gian tới”.

Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa yêu cầu Thành ủy, UBND TP Nha Trang tiếp tục chỉ đạo xác minh làm rõ vụ việc, kiểm điểm, xử lý nghiêm sai phạm của cán bộ liên quan. 

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (19-20/7): Tây Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (19-20/7): Tây Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa to đến rất to

Tây Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa to đến rất to. Bắc Trung Bộ đêm mưa to cục bộ, ngày nắng nóng. Trên các sông suối khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện một đợt lũ.