Chưa đến 20 triệu đã có thể sở hữu những chiếc laptop OLED thời lượng đón năm học mới

Chỉ chưa đến 20 triệu đồng, các bạn học sinh, sinh viên đã có thể lựa chọn cho mình một mẫu laptop màn hình OLED đến từ ASUS vô cùng thời thượng.

 Khác với các loại laptop có màn hình LCD hay chúng ta còn gọi là màn hình tinh thể lỏng, những mẫu laptop màn hình OLED sẽ mang lại khả năng hiển thị rực rỡ hơn, độ tương phản cao đặc biệt thể hiện màu đen rất sâu, phù hợp cho cả giải trí và công việc.

Ngoài ra, công nghệ màn hình OLED không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt, do đó các mẫu laptop OLED thường có trọng lượng và mỏng hơn.

ASUS Vivobook 14/15 OLED (A1405/A1505)

Cái tên đầu tiên trong danh sách không thể không kể đến chiếc Vivobook 14/15 OLED có mã hiệu là (A1405/A1505), chiếc Vivobook này có 2 phiên bản kích thước màn hình là 14 inch và 15 inch, tất cả đều sử dụng tấm nền OLED. Với phiên bản 14 inch độ phân giải màn hình là 2880 x 1800 pixels, phiên bản 15 inch sẽ có độ phân giải 1920 x 1080 pixels.

14-1
14-1

Chiếc Vivobook 14/15 OLED sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, đúng với tiêu chí mỏng nhẹ dù là phiên bản 14 inch hay 15 inch thì máy cũng chỉ mỏng 1.9cm và cân nặng từ 1.6kg. Điểm cộng và cũng là điểm khiến sản phẩm này phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên đó là máy sở hữu nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi: Cổng USB-A, USB-C, jack cắm tai nghe 3.5 và có luôn cổng HDMI hỗ trợ xuất ra màn hình ngoài hoặc máy chiếu.

14
14

Hiệu năng là thứ mà sẽ là “dư thừa” nếu bạn chỉ sử dụng chiếc Vivobook này để học tập cơ bản, vì nó sở hữu lên đến Intel Core i9 thế hệ 13 mới nhất dòng H series, hậu tố “H” tưởng chỉ xuất hiện trên những dòng laptop gaming. Nhưng giờ đây đã có mặt trên những mẫu máy mỏng nhẹ của ASUS, không chỉ làm việc cho dù bạn có thực hiện giải trí với các tựa game esports cơ bản thì Vivobook OLED vẫn đáp ứng tốt nhu cầu đó.

ASUS Vivobook 14X OLED

Cái tên tiếp theo là dòng Vivobook 14X OLED, được định hình là dòng sản phẩm sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu phân khúc laptop dành cho học sinh sinh viên của ASUS, ngay từ thiết kế chiếc Vivobook 14X OLED đã toát lên những vẻ năng động và thời thượng và rất thu hút ánh nhìn. 

14x
14x

Vẫn giữ được tiêu chí mỏng nhẹ nhưng phải cực kỳ mạnh mẽ, Vivobook 14X chỉ có trọng lượng khoảng 1.6kg nhưng lại được trang bị vi xử lý Intel Core i5 13500H một vi xử lý mạnh với mức giá chỉ 14,9 triệu đồng. Ngoài ra, với tùy chọn đặc biệt - đồ họa rời mạnh mẽ NVIDIA RTX 2050 hoặc RTX 3050. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu đồ họa cao cấp, như chơi game hoặc sử dụng phần mềm liên quan đến công việc sáng tạo nội dung

Màn hình độ phân giải 2880 x 1800, sử dụng tấm nền OLED mang lại khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao. Đặc biệt hơn nữa là màn hình này có tần số quét 90Hz giúp việc hiển thị các hiệu ứng chuyển động mượt mà và thích mắt hơn.

14x-1
14x-1

Bộ nhớ RAM 16GB, bộ nhớ trong 512GB SSD, người dùng sẽ có đủ tài nguyên để lưu trữ và thoải mái sử dụng đa tác vụ mà không lo lắng về vấn đề tràn RAM hay thiếu bộ nhớ. Đặc biệt các bạn học sinh, sinh viên khi phải lưu trữ nhiều tài liệu thì mức bộ nhớ 512GB là phù hợp để hỗ trợ công việc.

Chiếc Vivobook 14X vẫn có được đầy đủ các cổng kết nối với USB-C, USB-A, cổng tai nghe 3.5mm và cổng HDMI hỗ trợ xuất hình ảnh. Người dùng còn có thêm tùy chọn mở khóa bằng vân tay, tăng cường tính bảo mật.

ASUS Vivobook Pro 14/15 OLED

Cái tên nói lên tất cả, Vivobook Pro thể hiện đúng chất “Pro” khi sở hữu màn hình đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của một chiếc màn hình chất lượng: Độ phân giải 2.8K công nghệ OLED, đáp ứng 100% giải màu DCI-P3, hỗ trợ công nghệ bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh SGS Eye Care. Chất lượng này đủ để Vivobook Pro có thể hỗ trợ các bạn sinh viên làm các công việc liên quan đến đồ họa.

14pro
14pro

Vivobook Pro 14/15/16 OLED là dòng sản phẩm laptop đồ họa cao cấp từ ASUS, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những người làm công việc liên quan đến sáng tạo nội dung, như thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video, và làm việc với các ứng dụng đa phương tiện.

Điểm mạnh đầu tiên của Vivobook Pro 14/15/16 OLED là khả năng lựa chọn cấu hình mạnh mẽ nhất. Người dùng có thể chọn bộ xử lý Intel Core i9 thế hệ 13, cùng với đồ họa RTX 40 series của Nvidia, để đảm bảo hiệu suất vượt trội trong việc xử lý đồ họa, render video, và làm việc với các ứng dụng nặng. Bộ nhớ RAM lớn và khả năng nâng cấp giúp tối ưu hoá khả năng đa nhiệm và xử lý dự án phức tạp một cách mượt mà.

14pro-1
14pro-1

Màn hình OLED chất lượng tốt nhất là một trong những điểm nhấn quan trọng của Vivobook Pro 14/15/16 OLED. Với khả năng hiển thị màu sắc chính xác và rực rỡ, người dùng có thể yên tâm sáng tạo và chỉnh sửa hình ảnh, video, hoặc nội dung đa phương tiện một cách chính xác và sắc nét. ASUS cũng trang bị những công nghệ độc quyền như con xoay ảo ASUS Dial Pad. Tính năng này cho phép người dùng tạo điều chỉnh tinh tế và tăng cường hiệu suất làm việc trong các phần mềm sáng tạo của Adobe và các ứng dụng đồ họa khác. Con xoay ảo này giúp làm việc dễ dàng với các công cụ chỉnh sửa và tùy chỉnh, đồng thời tăng cường trải nghiệm sáng tạo của người dùng.

Tương tự những mẫu Vivobook khác người dùng vẫn có được đầy đủ cổng để kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Để trải nghiệm laptop màn hình OLED không khó khi những lựa chọn đến từ thương hiệu ASUS đều có mức giá hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. 

Chúc mừng các sĩ tử đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học vừa qua. ASUS hân hạnh đồng hành cùng các bạn với chương trình Vivobook Tựu Trường - Ưu Đãi Tới TUF. Chương trình mong muốn tiếp thêm sức mạnh và hành trang tối ưu cho các tân sinh viên bằng những phần quà thiết thực. ASUS chúc các tân sinh viên sẽ bứt phá và thăng hạng trên chặng đường thú vị phía trước!

Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/10/2023 tại tất cả đại lý chính thức trên toàn quốc và ASUS Store VN, ngoại trừ Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop.

Yên tâm một điều là chương trình này cứ tham gia là 100% trúng, cứ mua máy là có thể rinh về vô vàn phần quà hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa, mua ngay laptop của ASUS thôi!

Nguyễn Lộc

Những Laptop nổi bật tại CES 2023

Những Laptop nổi bật tại CES 2023

Tại CES 2023, các hãng công nghệ đã mang đến cho người tiêu dùng khắp thế giới những mẫu Laptop siêu di động nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, các công nghệ mới nhất được tích hợp…