Chuyện cảm động nhất ngày mưa: Nữ sinh NEU... xiêu lòng vì hành động của chàng trai HUST, thế giới họ yêu nhau thế này sao?

Họ cảm nắng với nhau, nhưng người cảm động lại là... netizen!

Người ta thường nói sinh viên là một trong những giai đoạn đáng nhớ nhất trong cuộc đời, bởi lúc ấy là khoảng thời gian không phải lo âu bộn bề về cuộc sống, và với nhiều người thì những năm tháng ấy càng trở nên đặc biệt vì có một mối tình trong sáng, một người để yêu thương.

Tình yêu tuổi học trò vô cùng đặc biệt, đôi khi chỉ cần một hành động nhỏ của "đối phương" mà mình đã... cảm nắng rồi. Chẳng hạn như câu chuyện của cô nàng sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân tên L.L tình cờ... "xiêu lòng" chỉ vì một hành động nhỏ của một chàng sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội dưới đây là một ví dụ điển hình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, L.L chia sẻ Hà Nội dạo này trời đổ cơn mưa nhưng vì điểm chuyên cần nên cô bạn vẫn quyết tâm đi học bằng mọi giá. Do trọ cũng ở gần trường, mà đi xe phải mặc áo mưa lằng nhằng nên nữ sinh này đã quyết định đi bộ đến trường. Tuy nhiên, đang đi đến ngần trường thì một chiếc ô tô đi qua, bắn nước lên ướt hết người của L.L. 

"Trong lúc đang suy nghĩ không biết nên tiếp tục đi tìm kiếm con chữ hay về nhà thay áo thì một giọng nói ấm áp như vầng thái dương hỏi mình có sao không. Bạn nam í đã cởi áo ngoài cho mình mượn. Ôi thần linh ơi lần đầu tiên có người dịu dàng với tui như (tưởng là nhân vật chính trong chuyện ngôn tình không á)", chủ nhân của bài viết chia sẻ thêm.

Rồi sau đó, cô bạn có xin số điện thoại của nam sinh để hẹn gặp trả áo rồi. Lúc này, L.L vẫn không biết "ân nhân" vừa giúp mình chính là sinh viên Bách Khoa - hàng xóm trong khối liên minh "Bách - Kinh - Xây". Vậy là họ tạm thời "chia tay" nhau, ai đi đường nấy để kịp đến trường học tập. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

"Học xong mình chạy liền ra tiệm giặt đồ để giặt áo cho bạn ý. Mai mình sẽ qua Bách khoa để trả áo cho ân nhân của mình", nữ sinh NEU tâm sự. Chưa hết, cô bạn còn nhấn mạnh rằng không biết phải tín hiệu vụ trũ không nhưng mà mai đi trả áo mà hiện tại bản thân đã vô cùng háo hức rồi.

Câu chuyện chỉ dừng lại đến đây, không biết nữ sinh L.L đã trả được áo cho "chàng trai thanh xuân" của mình hay chưa. Nhưng chỉ cần đọc đến đây là dân tình đã quắn quéo mãi không thôi rồi, chỉ một câu chuyện nhỏ bé nhưng đã thấy thời thanh xuân của chúng ta thật trong trẻo, đẹp đẽ khó lòng lý giải. 

Một số bình luận của netizen:

- Họ cảm nắng với nhau nhưng tôi lại là người rung động.

- Ôi đáng yêu quá, chúc bạn sẽ có màn trả áo thành công.

- Đọc mà quắn quéo mãi không thôi. Hóng kết quả màn trả áo của bạn nhé!

- Như truyện ngôn tình ấy chỉ, dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm để bảo vệ em.

- Ra trường đã lâu nhưng mà mỗi lần đọc lại mấy bài đăng thế này mới thấy thời thanh xuân của mỗi chúng ta thật đáng yêu biết bao.

- Câu chuyện của bạn làm mình nhớ đến câu nói của Tô Tại Tại: "Có những người vì cậu nên họ cũng yêu thế giới này nhiều hơn. Mỗi ngày tớ cũng sẽ cố gắng để trở thành người như vậy".

Đông

Nhà vịt di cư - Vui nhộn và thấm đẫm thông điệp tình cảm gia đình nhiều thế hệ

Nhà vịt di cư - Vui nhộn và thấm đẫm thông điệp tình cảm gia đình nhiều thế hệ

"Nhà vịt di cư" (tựa gốc: Migration) là một ứng cử viên nặng ký đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một tác phẩm giải trí.