Cindy Lư đọ sắc với Liu Grace tại Rap Việt, đi cùng Đạt G nhưng không xuất hiện chung?

Cindy Lư có mặt trong đêm chung kết Rap Việt vừa qua để ủng hộ người bạn thân thiết B Ray và các rapper trẻ. 

Đến hiện tại, sức nóng của đêm chung kết Rap Việt mùa 3 vẫn chưa hề giảm trên MXH. Rất nhiều bài đăng từ các HLV đến các thí sinh tham gia chương trình chia sẻ cảm xúc thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, dàn người đẹp, nghệ sĩ có mặt trong đêm chung kết cũng bắt đầu “xả” ảnh nét căng, trong đó có Cindy Lư. 

Mặc dù không xuất hiện trên sóng trao giải trực tiếp nhưng Cindy Lư gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh ngồi trên ghế của HLV B Ray. Theo đó, cô nàng diện trang phục hồng đen theo phong cách của nhóm nhạc BLACKPINK, khoe trọn sắc vóc cực cuốn hút. 

Cindy Lư xả ảnh trong đêm chung kết
Cindy Lư xả ảnh trong đêm chung kết

Không những vậy, Cindy Lư còn có màn đọ sắc phía dưới sân khấu với Liu Grace - thí sinh nữ duy nhất vào vòng chung kết Rap Việt mùa 3. Dù đã là bà mẹ 2 con và hơn tuổi Liu Grace nhưng Cindy Lư vẫn nhận được lời khen bởi gương mặt, phong cách khá trẻ trung và không kém phần hiphop. Bên cạnh đó, Cindy Lư cũng bày tỏ cô nàng cực mê mẩn Liu Grace. 

Nhiều người nhận xét, Cindy Lư ngày càng thăng hạng nhan sắc. Dù ảnh tự đăng hay những lần lọt ống kính “cam” thường, cô nàng đều khiến mọi người trầm trồ vì vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn. 

Cô nàng đọ sắc cùng Liu Grace
Cô nàng đọ sắc cùng Liu Grace

Đáng chú ý hơn, trong đêm trao giải Rap Việt, Đạt G cũng có mặt tuy nhiên nam ca sĩ khá kín tiếng và không xuất hiện trên hình. Nhiều người chỉ nhận ra sự xuất hiện của Đạt G trong một bức ảnh chụp chung với team B Ray. Dẫu vậy, nam ca sĩ cũng đứng phía sau, chỉ lộ một phần khuôn mặt. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nhận ra và cho rằng Đạt G cùng Cindy Lư sánh đôi tại đêm chung kết. 

Đây là lần thứ 2 cặp đôi xuất hiện chung trong một sự kiện được dân tình chú ý. Trước đó, Cindy Lư tham dự buổi ra mắt MV của Đạt G và có nhiều cử chỉ thân thiết. Cộng đồng mạng cho rằng cả hai đã tái hợp sau một khoảng thời gian chia tay.

Được biết ngoài đời, Đạt G và Cindy Lư đều những người bạn thân thiết của B Ray. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, bộ 3 còn thường xuyên xuất hiện trong những dịp đi ăn uống, du lịch cùng nhóm bạn. 

Đạt G cũng có mặt trong đêm trao giải
Đạt G cũng có mặt trong đêm trao giải
Cindy Lư là bạn thân thiết ngoài đời với B Ray
Cindy Lư là bạn thân thiết ngoài đời với B Ray

Hải My

Chùm ảnh lễ tốt nghiệp FTU: Vừa xinh vừa giỏi, chỉ có thể là nữ sinh Ngoại thương!

Chùm ảnh lễ tốt nghiệp FTU: Vừa xinh vừa giỏi, chỉ có thể là nữ sinh Ngoại thương!

Con gái Ngoại thương không chỉ học giỏi mà ai nấy đều rất dễ thương nữa.