Cô dâu bật khóc vì lớp trang điểm lấm lem sau màn chơi xỏ, danh tính kẻ gây chuyện gây bức xúc

Ngay trong hôn lễ, cô dâu chú rể đã gặp phải sự cố khiến vẻ bề ngoài ảnh hưởng nặng nề.

Trong ngày cưới, cô dâu chú rể nào cũng muốn xuất hiện với vẻ ngoài tươm tất và đẹp đẽ nhất. Cô dâu mặc váy cưới, trang điểm kỹ càng. Chú rể mặc vest, tóc tai gọn gàng nghiêm túc.

Tuy nhiên mới đây một đám cưới diễn ra ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã gặp phải sự cố. Theo đó, khi cô dâu chú rể đang đi khách sạn tổ chức hôn lễ ra xe hoa thì bất ngờ một thùng bột mì đổ ập thẳng xuống đầu cả hai. Thùng bột mì này rơi trúng khiến cả hai lấm lem vì bột mì. Lớp trang điểm của cô dâu lem nhem, váy áo cũng dính bẩn. Không chỉ vậy, khi họ còn chưa định thần lại được thì có thêm 2 thùng bột mì từ hai hướng khác lao đến, đổ hết lên người cô dâu chú rể.

Cô dâu chú rể bị đổ bột mì trước cửa khách sạn.
Cô dâu chú rể bị đổ bột mì trước cửa khách sạn.

Một lượng khói lớn bốc lên ở ngay lối vào khách sạn khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn kinh hoàng. Cô dâu chú rể lâm vào tình trạng vo cùng xấu hổ, tóc tai mặt mũi và trang phục dính đầy bột mì. Hơn nữa, hộp bìa đựng bột đập mạnh vào cô dâu khiến cô bị nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Cũng vì lí do này mà họ không thể tiếp tục việc chụp hình hay chào khách mà phải lên xe để đi xử lý luôn. Cô dâu bật khóc ngay tại chỗ vì sự cố không đáng có. Cô đã bỏ nhiều công sức cho lớp trang điểm và váy áo nhưng kết quả lại bị một trò chơi xấu phá hủy.

Ngay sau đó, gia đình hai bên quyết định báo cảnh sát để tìm ra những kẻ đã chơi xấu trong đám cưới này.

Được biết, ba kẻ quyết định đổ bột mì lên đầu cô dâu chú rể lại là ba người bạn thân của chú rể. Họ cho rằng cách làm này sẽ khiến không khí đám cưới sôi động hơn.

Trong một số đoạn clip sau đó cho thấy, những người bạn này đã đổ bột mì vào thùng và đợi sẵn hai nhân vật chính ở bên ngoài khách sạn.

Họ đã đứng đợi cặp đôi ra ngoài rồi hành động.
Họ đã đứng đợi cặp đôi ra ngoài rồi hành động.

Sau khi cặp dâu rể xuất hiện, một người trong số họ lập tức giơ hộp bìa cứng trên tay ném vào. Hộp bìa đập vào người cô dâu chú rể nên lượng bột mì lớn trong đó phân tán ra.

Khi khói bụi bốc lên, hai hộp khác cũng được ném tới gây nên khung cảnh bụi mù mịt và cả hai đều lấm lem hết cả. Đám cưới trở nên nhốn nháo và không trọn vẹn chỉ vì trò chơi không có điểm dừng và không đúng lúc đúng chỗ từ ba người bạn thân. Là bạn bè nhưng họ lại nghĩ ra trò nghịch ngợm phá cả ngày vui như thế này thật sự khó lòng chấp nhận được.

Đám cưới là một ngày hạnh phúc, người ta gửi đến dâu rể những lời chúc phúc chân thành và mong đôi vợ chồng mới sẽ có cuộc đời bình yên. Ai ngờ đâu tất cả đã bị đảo lộn vì những người bạn và hành động quấy phá trong hôn lễ.

Cô dâu lấm lem mặt mũi, người còn bị bầm dập.
Cô dâu lấm lem mặt mũi, người còn bị bầm dập.

Nhiều người cho rằng, đây có thể là hành động "nháo hôn lễ" vốn phổ biến ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cư dân mạng phản pháo, cho rằng đây không phải là phong tục ở bất cứ miền quê nào cả. Hơn nữa thời đại bây giờ, chuyện đùa giỡn hay bày trò trong đám cưới cũng nên mang ý nghĩa tượng trưng. Hành động gây tổn hại đến cô dâu chú rể, biến đám cưới thành kỷ niệm đáng sợ thì thật sự khó lòng chấp nhận được.

An Thanh