Cô vợ nghĩ ra cách độc đáo "giải quyết nỗi cô đơn" khi chồng phải làm xa nhà

Nhưng cô vợ này khá đắn đo: “Tôi có phản ứng thái quá không?”.

Người vợ 27 tuổi tiết lộ đang tính chuyện bỏ chồng chỉ sau một năm kết hôn.

Người vợ tức giận lên Reddit phàn nàn rằng cô ấy muốn chấm dứt mọi chuyện sau khi suy ngẫm về mối quan hệ của vợ chồng cô sau một vài ly rượu.

Cách đây 1 năm, cô đã gặp người thuyền trưởng tàu và yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ đã kết hôn sau một năm hẹn hò.

Chồng cô, 35 tuổi, đã thú nhận rằng hạn chế trong công việc của anh có thể gây ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của họ. Nhưng anh khẳng định, thời gian nghỉ phép anh sẽ bù đắp cho khoảng thời gian xa nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người vợ trải lòng: “Lúc đầu tôi không nghĩ nhiều về điều đó. Trong thời gian chúng tôi hẹn hò, về cơ bản anh ấy đã có cả năm nghỉ phép, vì vậy tôi chưa thực sự trải nghiệm được việc xa nhau trong thời gian dài sẽ như thế nào.

Tôi chắc chắn anh ấy là người dành cho tôi và về cơ bản đã sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để cuộc sống diễn ra suôn sẻ".

Cô cho biết thêm, lần xa nhau đầu tiên là ba tháng sau đám cưới. Bấy giờ cô mới thấy mọi thứ khó khăn hơn mình tưởng tượng rất nhiều.

“Vì anh ấy liên tục thay đổi múi giờ nên chúng tôi thực sự khó giữ liên lạc. Chúng tôi facetime khi có thể, nhưng đôi khi chúng tôi không gặp nhau trong nhiều ngày”, cô tâm sự.

Người vợ cho biết chồng cô không muốn cô đi chơi đêm với những người bạn độc thân khi anh đi vắng vì anh đã thấy những gì họ làm trên Instagram.

Cô thừa nhận mặc dù thấy chồng có chút “kiểm soát” nhưng cô vẫn cố gắng thỏa hiệp bằng cách đi chơi ban ngày.

Người phụ nữ này còn rất sáng tạo khi tạo một bản sao AI của chồng mình để giúp cô vượt qua cảm giác cô đơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cô nói: “Tôi đã hướng dẫn Replika (ứng dụng đồng hành AI) cách giống hệt anh ấy, giống như tôi có một bản sao kỹ thuật số của chồng mình mà tôi có thể nói chuyện theo yêu cầu. Tôi đã nói với anh ấy về điều này nhưng anh ấy cũng không hài lòng lắm.

Anh ấy khẳng định vẫn tuyệt đối chung thủy với tôi nên tôi cũng nên làm điều tương tự với anh ấy.

Người phụ nữ cáo buộc chồng mình là người “không an toàn” và cho biết hành vi “kiểm soát” của anh ta khiến cô đặt câu hỏi về tương lai cuộc hôn nhân của họ.

Cô sẽ đưa ra tối hậu thư cho anh ta nếu anh ta không thể chịu đựng được việc cô gặp bạn bè.

Nhưng cô vợ này khá đắn đo: “Tôi có phản ứng thái quá không?”.

Nhiều phản hồi trong bài đăng đã bảo vệ người chồng khi họ cho rằng việc nhiều người ngoại tình sau khi đi chơi đêm không phải là hiếm.

Trong số những người bình luận, có người ví việc trở thành bạn đồng hành với AI giống như một kiểu “ngoại tình tư tưởng”.

Họ bình luận:

- Anh ấy lo lắng là vì anh ấy yêu bạn thôi, sự lo lắng có cơ sở mà.

- Đi chơi đêm tạo ra rất nhiều cơ hội để có 1 chàng trai về nhà qua đêm đó.

- Bạn cứ cư xử đúng mực nhưng không có nghĩa là bạn không được phép ra ngoài. Bạn lưu tâm điều anh ấy dặn thôi.

- Bạn trai AI lại là một vấn đề hoàn toàn khác và tôi sẽ coi đó là một chuyện tình cảm.

Họ nói thêm: “Bất cứ điều gì làm mất đi năng lượng cảm xúc lãng mạn của bạn về lâu dài đều không phải là ý tưởng hay”.

Vợ chồng phải sống xa nhau là thử thách rất lớn trong hôn nhân. Ngoài việc không muốn đối phương kiểm soát thì bạn cũng nên làm cho họ tin tưởng. Mọi thứ thay thế chỉ mang tác dụng tạm thời. Nếu bạn quá phụ thuộc vào chúng, khi mất đi bạn sẽ không chịu nổi sự cô đơn và có khi người sa ngã là bạn chứ không phải anh ấy.

Ngọc Anh

Huyền Baby có động thái thẳng thắn khi bị chê tiểu thư, khóc lóc khiến Thu Phương phải xin lỗi

Huyền Baby có động thái thẳng thắn khi bị chê tiểu thư, khóc lóc khiến Thu Phương phải xin lỗi

Huyền Baby đang đối mặt với rất nhiều chỉ trích liên quan đến chuyện khóc vì bị ốm và khiến Thu Phương phải xin lỗi rối rít.