Con bạc khai được CSGT giao bộ đàm để bắn tốc độ, hỗ trợ tuần tra

Thời điểm bắt quả tang nhóm đánh bạc, lực lượng công an thu giữ được hơn 30 triệu đồng cùng 1 số tang vật gồm 2 bộ đàm hiệu BaoFeng...

Ngày 18/11, theo Thanh Niên, Công an quận 9 (TPHCM) đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc 5 người bị bắt quả tang đang đánh bạc ăn tiền, trên người có mang theo bộ đàm được cho là của CSGT. Trong quá trình khám xét, lực lượng công an đã thu giữ hơn 30 triệu đồng, 2 bộ đàm, tai nghe, nhiều điện thoại và xe máy.

Con bạc khai được CSGT giao bộ đàm để bắn tốc độ, hỗ trợ tuần tra

Cụ thể vào lúc 10 giờ ngày 16/11, 5 người là T.Q.N (quê Bạc Liêu), H.Q.Đ, N.L.Q (cùng ngụ Q.9), N.A.H (quê Bình Dương), T.T.K (quê Vĩnh Long) đang tụ tập đánh bạc ăn tiền theo hình thức lắc bầu cua trên điện thoại tại một quán nước trên QL1 (đoạn thuộc địa bàn Q.9) thì bị công an bắt giữ.

Ngoài tiền đánh bạc, công an thu giữ trong người T.Q.N 1 bộ đàm hiệu BaoFeng và hai tai nghe, 1 đèn pin đã qua sử dụng; thu giữ trong người của H.Q.Đ 1 bộ đàm hiệu BaoFeng.

Theo khai nhận ban đầu, cả 5 người chơi lắc bầu cua trên điện thoại để ăn tiền, mỗi lần đặt từ 20.000 - 50.000 đồng. Người cầm cái là T.Q.N.

T.Q.N khai bộ đàm và tai nghe là của một CSGT đưa để hỗ trợ tuần tra, kiểm soát. H.Q.Đ cũng khai bộ đàm mình đang giữ là do một CSGT đưa cho để sạc pin và hỗ trợ bắn tốc độ trên đường. Hiện Công an Q.9 vẫn đang tiến hành làm rõ, xác minh lời khai ban đầu này.

Thanh Mai

Triệt phá hàng loạt đường dây đánh bạc online nghìn tỷ

Triệt phá hàng loạt đường dây đánh bạc online nghìn tỷ

Từ đầu năm 2019 đến nay, liên tiếp diễn ra hoạt động đánh bạc qua mạng internet với mức cược lên đến nghìn tỷ đã bị triệt phá.