Công an điều tra vụ nữ sinh bị bạn cùng lớp lột quần áo quay clip tung lên MXH

Hình ảnh em V.H.Tr bị bạn lột quần áo được tung lên mạng xã hội, hàng chục nghìn người đã bày tỏ phẫn nộ, bất bình trước hành động này.

Sự việc một nữ sinh ở Thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) bị bạn cùng lớp lột đồ và quay clip tung lên mạng xã hội Facebook đang khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Những ngày qua, các hình ảnh đang bị chia sẻ rộng rãi tren mạng. 

Theo Thanh Niên, chiều ngày 17/6, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa yêu cầu Trung tâm hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên TX.Đông Triều xử lý kỷ luật nghiêm vụ việc trên. 

Hình ảnh nữ sinh V.H.Tr bị bạn cùng lớp lột đồ đang lan truyền trên mạng xã hội gây sự phẫn nộ cực lớn của cư dân mạng.
Hình ảnh nữ sinh V.H.Tr bị bạn cùng lớp lột đồ đang lan truyền trên mạng xã hội gây sự phẫn nộ cực lớn của cư dân mạng.

UBND Thị xã Đông Triều cho biết, vụ việc xảy ra vào giờ ra chơi ngày 15/6. Các nữ sinh tên là L.T.K.Tr và T.T.M.Tr (lớp 10A2, của trung tâm này) đã xông vào đánh và xé quần áo bạn cùng lớp là em V.H.Tr. Tuy nhiên không học sinh nào can ngăn, thậm chí một số nam sinh còn dùng điện thoại quay clip, sau đó tung video clip lên mạng xã hội và gửi cho người khác cùng xem.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban giám đốc Trung tâm đã yêu cầu  L.T.KTr và T.T.M.Tr viết tường trình và bản kiểm điểm. Trung tâm cũng yêu cầu các học sinh xóa hình ảnh, video clip trên điện thoại.Chiều 15/6, phụ huynh các em L.T.K.Tr và T.T.M.Tr đến nhà em V.H.Tr xin lỗi.

Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ việc em V.H.Tr có mua 1 chiếc áo của em L.T.K.Tr. Dù em V.H.Tr đã trả tiền nhưng L.T.K.Tr không đưa áo và từ đó xảy ra vụ việc trên. 

Trao đổi với Thanh Niên, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị không chỉ xử lý nghiêm các trường hợp liên quan đến vụ việc mà đơn vị còn yêu cầu trung tâm phải tăng cường giáo dục đạo đức học sinh.

Công an TX.Đông Triều đã làm việc với trung tâm để tiến hành làm rõ vụ việc. Hình ảnh em V.H.Tr bị bạn lột quần áo được tung lên mạng xã hội, hàng chục nghìn người đã bày tỏ phẫn nộ, bất bình. Nhiều cư dân mạng đã đồng lòng đề nghị những tài khoản hay các trang mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip trên thì hãy gỡ bỏ để hình ảnh của nạn nhân không lan truyền.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng công an Đông Triều, cho biết đơn vị đề nghị tất cả ban giám hiệu trên địa bàn không chia sẻ, hình ảnh liên quan đến vụ việc, đồng thời yêu cầu học sinh ý thức, trách nhiệm hơn với các vụ việc tương tự.

Thanh Mai

Học sinh lớp 4 bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Hà Nội như thế nào?

Học sinh lớp 4 bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Hà Nội như thế nào?

Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đơn vị này đang yêu cầu Phòng GD&ĐT Nam Từ Liêm và nhà trường báo cáo sự việc trẻ lớp 4 bị bỏ quên trên xe.