Co.opmart giảm giá hơn 10.000 sản phẩm kêu gọi tiêu dùng xanh

Đó là cam kết của Co.opmart, tại lễ phát động chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2019, diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Theo đó, Sài Gòn Co.op sẽ có 6 hoạt động trọng điểm khuyến khích khách hàng chọn mua các sản phẩm xanh và tiết kiệm năng lượng diễn ra từ ngày 30/5 đến ngày 12/6.

Các hệ thống Co.opmart trên toàn quốc sẽ giảm giá 40% cho hơn 10.000 sản phẩm thân thiện môi trường, ưu đãi sản phẩm giá 0 đồng, mua sản phẩm được tặng miễn phí sản phẩm áp dụng thứ hai hàng tuần, giảm giá hơn 50% cho các sản phẩm tiếp theo, tặng điểm thưởng cho khách hàng mang theo túi môi trường và hàng chục nghìn phiếu mua hàng cho khách hàng thành viên mua sản phẩm.

Riêng ngày 10/6, toàn hệ thống Saigon Co.op sẽ không sử dụng và không cung cấp túi ni lông, hưởng ứng ngày không túi ni lông.

Các tình nguyện viên nhảy flashmod - Ảnh: Cẩm Viên
Các tình nguyện viên nhảy flashmod - Ảnh: Cẩm Viên

Buổi lễ có sự tham gia của hơn 1.000 thanh niên tình nguyện, và hai đại sứ - ca sĩ Lê Thiện Hiếu, nhóm nhạc Monstar cùng góp mặt trong hoạt động giao lưu hướng tới bảo vệ môi trường “Nói không với rác thải nhựa, sử dụng những sản phẩm thay thế có thể tải sự dụng và thân thiện với môi trường”

Hơn 10 năm thành lập và thực hiện Chiến dịch Tiêu dùng xanh, những doanh nghiệp Xanh, doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường tham gia chiến dịch Tiêu dùng Xanh cũng được ban tổ chức hỗ trợ tiếp cận công nghệ, giải pháp cải thiện, xử lý chất thải phát sinh trong hoạt động sản xuất.

Cùng với đó, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ cập nhật và tiếp cận với những chính sách quản lý, công nghệ, giải pháp khoa học, diễn tiến xu hướng tiêu dùng, rào cản kỹ thuật… liên quan đến lĩnh vực môi trường nhằm bắt kịp xu hướng phát triển Xanh, bền vững vốn đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và trên thế giới thông qua hình thức tham gia câu lạc bộ Doanh nghiệp Xanh.

Bên cạnh đó chiến dịch còn triển khai các dự án xây dựng hơn 100.000 tình nguyên viên sẽ là lực lượng nồng cốt tuyên truyền tiêu dùng xanh và bảo vệ môi trường đến người thân, bạn bè và những người xung quanh.

Dự án Khởi nghiệp “Ý tưởng xanh”: Những ý tưởng khả thi, có khả năng triển khai vào thực tế sẽ được hỗ trợ vốn từ phía các doanh nghiệp. Dự án vòng đua xanh – Racing Green diễn ra ngày 8/06/2019 tại Coopmart Lý Thường Kiệt (497 Hoà Hảo, phường 7, quận 10, TP.HCM) với sự tham gia của MC Cát Tường, ca sĩ Ái Phương,…

Chương trình do báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng cùng Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM tổ chức

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h