Cửa hàng trải nghiệm Samsung hóa không gian văn hóa đầy cuốn hút

Đồng hành cùng cộng đồng các tiểu văn hóa (subculture), Samsung mang đến trải nghiệm đầy thú vị tại các Cửa Hàng Trải Nghiệm, lan tỏa thông điệp nghĩ ngược làm được.

Không chỉ là một sản phẩm công nghệ, điện thoại gập của Samsung là Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 còn đóng vai trò là những thiết bị truyền cảm hứng, đồng hành cùng các tiểu văn hóa (subculture): Cộng đồng Xăm; Cộng đồng Streetwear & Sáng tạo trẻ; Cộng Đồng Nghệ Thuật Đường Phố. 

Cửa hàng trải nghiệm Samsung hóa không gian văn hóa đầy cuốn hút

Giờ đây, khi đến trải nghiệm thực tế điện thoại gập Galaxy Z Series tại các Cửa Hàng Trải Nghiệm cao cấp của Samsung, Galaxy Fans còn được tìm hiểu về những nét văn hóa từ các tiểu văn hóa khác nhau, qua đó hiểu hơn về cộng đồng những người trẻ, không chỉ cá tính trong phong cách mà họ còn dám “nghĩ ngược” và dám hiện thực hóa ý tưởng táo bạo của riêng họ.

Bên cạnh những điều thú vị này, người dùng còn có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn thông qua cuộc thi “Cùng Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung Nhập Hội Linh Hoạt” đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia, với giải thưởng chung cuộc là một chiếc điện thoại gập Galaxy Z Flip5.

Cửa hàng trải nghiệm Samsung hóa không gian văn hóa đầy cuốn hút

Cũng chính vì ý tưởng độc lạ, mang lại trải nghiệm có 1-0-2 kết hợp giữa công nghệ và nét đặc trưng của từng tiểu văn hóa, chỉ trong một buổi sáng cuối tuần đã có rất nhiều bạn trẻ ghé qua cửa hàng trải nghiệm Samsung tại quận 1 TP.HCM, thực hiện các nhiệm vụ trong cuộc thi.

Cuộc thi "Cùng Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung Nhập Hội Linh Hoạt" bắt nguồn từ Trò chơi Cờ Tỷ Phú thân thuộc. Nhưng lần này, Samsung cho ra đời phiên bản hiện đại hơn, lấy cảm hứng từ tinh hoa bản sắc và khả năng sáng tạo của Galaxy Z Flip5 và Z Fold5, nhằm mang tới các hoạt động tương tác thú vị để người dùng có thể chinh phục thử thách xuyên môi trường trực tuyến và cuộc sống thực tại các thành phố họ sinh sống.

Cửa hàng trải nghiệm Samsung hóa không gian văn hóa đầy cuốn hút

Để tham gia cuộc thi, người dùng có thể truy cập vào website: https://www.cuahangtrainghiemsamsung.com, thực hiện đăng ký tài khoản và bắt đầu thảy xúc xắc. Tiếp đến bạn cần nhận nhiệm vụ tương ứng đồng thời chọn Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung gần nhất và đến cửa hàng đó để thực hiện nhiệm vụ để tính điểm.

Mỗi Cửa Hàng Trải Nghiệm sẽ có những nhiệm vụ khác nhau tương ứng với từng cộng đồng “tiểu văn hóa”. Là một người dùng Samsung lâu năm, anh Quốc Bảo (25 tuổi), TP.HCM, cùng với vợ mình đã đến Cửa Hàng Trải Nghiệm để tham gia hoạt động đồng thời anh cũng muốn vợ mình có cơ hội được trên tay trực tiếp những chiếc điện thoại gập từ Samsung.

Cửa hàng trải nghiệm Samsung hóa không gian văn hóa đầy cuốn hút

Thông qua các trò chơi thực tế ảo được thiết kế hình ảnh dựa trên tác phẩm nghệ thuật do đại diện cộng đồng Streetwear & Sáng tạo trẻ - Thái Linh,người dùng có thể hiểu hơn về nét văn hóa của cộng đồng Streetwear & Sáng tạo trẻ, và đồng thời có được trải nghiệm công nghệ điện thoại gập từ Galaxy Z Flip5 đến Galaxy Z Fold5.

Anh Bảo chia sẻ anh rất ấn tượng khi Samsung đã kết hợp được hai yếu tố tưởng chừng không thể hòa hợp là công nghệ và nét văn hóa “đường phố”. “Công nghệ thực tế ảo thì mình đã nghe và thấy rất nhiều. Nhưng đây là lần đầu tiên mình được trực tiếp trải nghiệm công nghệ thực tế ảo thông qua điện thoại của Samsung. Những thử thách và trò chơi thực tế ảo không những giúp mình và vợ mình hiểu thêm về sản phẩm điện thoại gập Galaxy Z mới, mà còn cho tụi mình hiểu thêm về cộng đồng các bạn trẻ đam mê nghệ thuật đường phố”, anh Bảo vui vẻ chia sẻ.

Cửa hàng trải nghiệm Samsung hóa không gian văn hóa đầy cuốn hút

Anh Quốc Bảo cho biết thêm anh cực kỳ thích thú với dòng điện thoại gập năm nay, đặc biệt là Galaxy Z Flip5, một sản phẩm nhỏ gọn và rất linh hoạt. Ở trạng thái gập, máy gọn gàng và trông như một hộp trang điểm đây là yếu tố mà vợ anh Bảo cực kỳ hứng thú, với màn hình Flex Windows kích thước lớn 3,4 inch giúp trả lời tin nhắn và theo dõi nội dung. Khi cần thiết, có thể mở máy và sử dụng như một chiếc điện thoại thông thường. Sau trải nghiệm thực tế đầy thú vị này, vợ của Bảo cũng đã quyết định lên đời Galaxy Z Flip5 ngay tại thời điểm đó.

Bên cạnh những tương tác xoay quanh sản phẩm và thực hiện hoạt động trên tựa game thực tế ảo. Người dùng còn có thể quay lại những đoạn video ngắn ngay tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung và chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội để được cộng điểm.

Cửa hàng trải nghiệm Samsung hóa không gian văn hóa đầy cuốn hút

Cơ cấu giải thưởng gồm 03 Giải Kỹ Năng - 01 Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 40mm, 01 Tai Nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro, 01 Sạc không dây Samsung, dành cho ba người chơi đạt số điểm cao nhất vào mỗi đợt (2 tuần/lần) từ ngày 13/08 - 13/10/2023. Với điều kiện người chơi phải đạt tổng số điểm tối thiểu từ 100 điểm trở lên hoặc người chơi tham gia tối thiểu 2 hoạt động trải nghiệm thực tế ảo tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung.

01 Giải Chung Cuộc - 01 Samsung Galaxy Z Flip5 256GB, dành cho toàn bộ người chơi tham gia cuộc thi cùng cơ hội rút thăm trúng thưởng được tổ chức vào ngày 15/11/2023 tại Tòa nhà Bitexco số 2 Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Cuộc thi được diễn ra trong 4 đợt, hiện tại đang trong giai đoạn của đợt 3 từ ngày 10/09/2023 - 23/09/2023, hãy nhanh tay truy cập tại đây để theo dõi thể lệ cuộc thi, lấy về cho mình thật nhiều điểm số và may mắn trở thành chủ nhân của những giải thưởng có giá trị.

Nguyễn Lộc

​​Apple sắp vượt mặt Samsung để trở thành thương hiệu smartphone lớn nhất thế giới

​​Apple sắp vượt mặt Samsung để trở thành thương hiệu smartphone lớn nhất thế giới

Vị trí số 1 trên thị phần smartphone toàn cầu rất có thể sẽ về tay Apple.