Cung hoàng đạo nào sẽ tìm được chân ái trong ngày lễ Thất Tịch?

Ngày Thất Tịch được xem là ngày Lễ tình nhân của người châu Á. Cung hoàng đạo nào đào hoa nhất, sẽ tìm được chân ái trong dịp Thất Tịch năm nay?

Lễ Thất Tịch là ngày Ngưu Lang và Chức Nữ gặp nhau sau một năm xa cách nên theo quan niệm dân gian, đây cũng là ngày dành cho các cặp tình nhân. 

Trong ngày Thất Tịch năm nay những cung hoàng đạo sau đây sẽ không phải chạnh lòng hay ghen tị với những người có đôi có cặp nữa đâu nhé, bởi vì họ sẽ là các chòm sao đào hoa nhất dịp Thất Tịch khi có cơ hội rất lớn tìm được tình yêu của riêng mình.

Cung hoàng đạo nào sẽ tìm được chân ái trong ngày lễ Thất Tịch?

1. Ma Kết

Dịp Thất Tịch năm nay, ở phương diện giao tiếp xã hội, Ma Kết hãy cứ thoải mái và tùy tính hơn một chút, đừng quan tâm quá nhiều đến ý kiến của người khác về bản thân mình sẽ giúp nhân duyên của bạn tốt hơn đấy.

Trong những môi trường xã giao khiến bạn không cảm thấy thoải mái, Kết Kết có thể cứ giữ thái độ khiêm tốn như bình thường là được. 

Hoặc bạn cũng có thể nói ít như mọi khi để đối phó cũng không sao cả, thậm chí sự kiệm lời của bạn vô tình còn khiến người khác phái xung quanh có thiện cảm hơn đó. 

Bởi vì, giữa một thái độ khiêm tốn kiệm lời và thái độ kênh kiệu, tự kiêu, ai cũng thích một người cư xử khiêm tốn hơn.

Nếu có người khác giới chủ động tiếp cận, hai bạn có thể trò chuyện thoải mái, nói những điều mình muốn nói. Nhớ là, đừng quá ép bản thân phải tỏ ra nhiệt tình, hãy cứ bình tĩnh và điều hướng chủ đề giao tiếp một cách hợp lý có thể thúc đẩy mối quan hệ phát triển.

Kết Kết càng không cần vì bất cứ ai mà phải bỏ dở công việc trong tay, hay dành thời gian để lấy lòng người ấy. Hết thảy cứ thuận theo tự nhiên, đừng làm bộ, cũng đừng miễn cưỡng bản thân, bạn sẽ dễ dàng tìm có được nhân duyên phù hợp với mình.

2. Sư Tử

Cung hoàng đạo nào sẽ tìm được chân ái trong ngày lễ Thất Tịch?

Cung hoàng đạo này vốn luôn hy vọng tình yêu có thể đến một cách thuận lợi và được hưởng thụ cuộc sống ngọt ngào, mỗi ngày đều ở bên cạnh người mình yêu. Và ngày lễ tình nhân Thất Tịch năm nay họ đã đạt được mong muốn.

Dịp lễ này, Sư Tử sẽ rất bận rộn, không chỉ có nhiều việc phải giải quyết mà phương diện xã giao cũng phức tạp hơn rất nhiều so với giai đoạn trước. 

Thông qua công việc, bạn sẽ gặp được những đối tác thú vị, tuy cả hai không có sự ăn ý sâu sắc nhưng những khác biệt nhỏ có thể thu hẹp khoảng cách giữa hai bên, kích thích sự tò mò của cả hai về đối phương và ý muốn ở cạnh nhau cũng ngày càng lớn hơn. 

Quen biết bạn bè mới qua mối quan hệ xã giao, hoặc qua bạn bè giới thiệu để mở rộng mạng lưới quqan hệ của mình, đó là những con đường giúp Sư Tử dễ dàng tìm được "chân ái" của mình trong lễ Thất Tịch năm nay.

Chỉ cần bạn sẵn sàng mở lòng để kết bạn, chủ động tìm kiếm cơ hội, thoát ế là điều bạn hoàn toàn có thể làm được. 

Trên thực tế, sự chủ động thoát khỏi tình trạng FA vốn nằm trong tay Sư Tử, chỉ cần nắm chắc cơ hội thì bạn nhất định sẽ tìm được tình yêu của riêng mình.

3. Hổ Cáp

Cung hoàng đạo nào sẽ tìm được chân ái trong ngày lễ Thất Tịch?

Trước dịp Thất Tịch năm nay, Hổ Cáp có thể vướng phải vòng luẩn quẩn có liên quan đến người yêu cũ, một số cảm xúc phức tạp thay nhiễu loạn phá vỡ quỹ đạo cuộc sống bình thường của chòm sao này. 

Nhưng trong dịp Thất Tịch, Cáp Nhi sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn khác giới mới, rất có thể đối phương sẽ chủ động bày tỏ thiện chí và rút ngắn khoảng cách với Hổ Cáp. 

Đây là thời điểm cơ hội thoát ế của cung hoàng đạo này sẽ xuất hiện, có thể nói là duyên phận của họ đã đến, muốn cản cũng không cản nổi.

Đồng thời, lúc này bạn cũng cần phải nghiêm túc cân nhắc thật kỹ xem điều trái tim mình mách bảo là gì. Nên chọn tái hợp với tình cũ hay chấp nhận một mối quan hệ mới. 

Dù lựa chọn thế nào đi nữa, bạn phải chắc chắn rằng lựa chọn của bản thân là điều mà trái tim bạn mong muốn và sau này sẽ không bao giờ hối hận. 

Đừng bao giờ do dự và có suy nghĩ "tạm bợ", nếu không bạn sẽ gặp vô vàn rắc rối và có lỗi với chính mình cũng như đối phương. 

Nói chung, thoát khỏi tình trạng FA không khó, mà khó ở chỗ làm thế nào để giải quyết những rắc rối trong chuyện tình cảm. Đây là một bài toán khó mà Cáp Nhi cần tự đi tìm câu trả lời. 

4. Bạch Dương

Cung hoàng đạo nào sẽ tìm được chân ái trong ngày lễ Thất Tịch?

Nhắc đến chòm sao đào hoa nhất dịp Thất Tịch năm nay mà bỏ qua Bạch Dương thì quả là một điều thiếu sót vô cùng lớn. 

Lễ Thất tịch này, chòm sao đào hoa nhất là Bạch Dương. Bạn luôn sôi nổi nhiệt tình và đáng yêu, hướng ngoại, tính tình cởi mở, tâm lý và quan tâm chia sẻ với người khác. Vào dịp lễ tình nhân phương Đông năm nay, nhờ có đào hoa tinh soi chiếu, cung hoàng đạo này không cần làm gì cũng có người tỏ tình, tấn công.

Thật ra những cung hoàng đạo nữ này trước đây một thời gian đã khéo léo tinh ý tham gia các hoạt động xã giao, và khoang vùng được ý trung nhân cho mình trong chính những hoạt động đó.

Trong ngày Thất Tịch năm nay, đời sống tình cảm của Bạch Dương rất phong phú, đào hoa nở rộ và cơ hội tìm được mảnh ghép phù hợp với mình của những chú Cừu cũng tăng lên thấy rõ. 

Cánh cửa để bước ra khỏi cuộc sống độc thân đang mở rộng và ở gần ngay trước mắt chòm sao này, bạn sẽ có cơ hội thuận lợi nắm tay người thương và bắt đầu một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc. Đó là lý do bạn cũng là chòm sao dễ gặp tình yêu sét đánh nửa cuối năm 2020 nữa đấy.

Có thể, Dương Dương có một số ý tưởng khó giải thích, chẳng hạn như muốn yêu một người mà trước đó bạn không bao giờ liệt vào danh sách yêu đương, hoặc nghĩ rằng một người bạn tâm giao bên cạnh chính là người yêu hợp nhất đối với mình. 

Thoát ế với những chú Cừu rất dễ, có thể sẽ xuất hiện tình huống vừa gặp mà như đã quen từ lâu, nhưng điều phiền phức là trong quá trình đó, Dương Dương nhất định phải xem xét mọi chuyện rõ ràng.

Đừng vì rung động nhất thời mà vội vàng bắt đầu một mối quan hệ mà bạn chưa thật sự nghiêm túc và sẵn sàng. Bởi như vậy là không công bằng cho đối phương và cũng là có lỗi với chính bản thân bạn.

5. Bảo Bình

Cung hoàng đạo nào sẽ tìm được chân ái trong ngày lễ Thất Tịch?

Trong khoảng thời gian gần đây vận mệnh đào hoa của Bảo Bình đang có dấu hiệu khởi sắc cực kỳ tốt, con đường tình cảm phát triển ngày càng thuận lợi.

Thất Tịch năm nay, những bạn Bảo Bình còn độc thân hãy cố gắng kéo gần khoảng cách bạn bè một cách hợp lý, biết đâu sẽ xuất hiện những mối nhân duyên hết sức bất ngờ, tình yêu cũng "ập đến" vào lúc Bảo Bảo không đề phòng nhất.

Thực ra, chòm sao này có lẽ đã có linh cảm từ lâu, biết rằng mình sẽ thành đôi với một ai đó ở gần bên, chỉ là đang chờ thời điểm thích hợp mà thôi. 

Nếu không chắc nắm bắt được thời cơ, bạn có thể dựa vào bạn bè và nhờ họ mai mối, sẽ sớm đạt được ước nguyện trong tình yêu. 

Điểm cần lưu ý là không nên chủ động tỏ tình vội vã ở thời điểm này, nóng vội không phải là lựa chọn tốt nhất. 

Thay vào đó là hãy rút ngắn khoảng cách, tiếp cận nhau từ từ, có như vậy mới có thể khiến tỉnh cảm nảy sinh một cách tự nhiên, tình yêu cũng nảy nở từ đó, không gây ra bất cứ điều gì khiến cả hai khó xử. 

Chuyện tình cảm vốn không thể gượng ép, nếu chòm sao của bạn không lọt vào danh sách thì đừng vội buồn, hãy cứ kiên nhẫn nhé. 

Bạn phải tin rằng người bạn yêu cũng đang cố gắng tìm thấy bạn, hãy cho người kia và bản thân một khoảng thời gian, hoàn thiện tốt bản thân, để khi gặp nhau, cả hai có thể đón nhận tình yêu bằng một phiên bản tốt nhất của mình.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương