Đã tìm được người trốn cách ly ở Tây Ninh

Sáng 29/3, lợi dụng đêm khuya, Vũ trốn khỏi khu cách ly rồi đi bộ ra Quốc lộ 22A đón xe ô tô.

Ban chỉ đạo phòng, chống các dịch bệnh nguy hiểm ở người huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh cho biết, đã tìm được người trốn cách ly và đưa trở lại khu cách ly ban đầu.

Trước đó, ngày 19/3, Lê Văn Vũ (SN 1991, ngụ xã Trung Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. Theo quy định, Vũ được cách ly tập trung tại xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, chờ xét nghiệm SARS-CoV-2.

Thông báo khẩn tìm người trốn cách ly của Sở Y tế tỉnh Tây Ninh 
Thông báo khẩn tìm người trốn cách ly của Sở Y tế tỉnh Tây Ninh 

Tuy nhiên, khoảng 2g30 sáng 29/3, lợi dụng đêm khuya, Vũ trốn khỏi khu cách ly rồi đi bộ ra Quốc lộ 22A đón xe ô tô 7 chỗ do 1 tài xế nam điều khiển, nhờ chở đến TPHCM. 

Khi đến địa chỉ 539 đường Luỹ Bán Bích (phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM) thì được Công an huyện Bến Cầu liên lạc qua điện thoại, vận động Vũ quay lại khu cách ly.

Từ lúc trốn khỏi khu cách ly Vũ không tiếp xúc với ai ngoại trừ tài xế xe 7 chỗ. Tuy nhiên, do đêm tối, Vũ không nhớ được biển số xe, đặc điểm xe cũng như nhân dạng của tài xế.

btl (t/h)

Công viên ở Sài Gòn không còn cảnh nhộn nhịp, đông vui trong đại dịch COVID-19

Công viên ở Sài Gòn không còn cảnh nhộn nhịp, đông vui trong đại dịch COVID-19

Ủng hộ quyết định của thành phố, các công viên trên địa bàn TP.HCM đã ngưng hoạt động các khu tập thể dục, khu trò chơi thiếu nhi.