Đặc tính khi yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ghét "tạm bợ", Bọ Cạp "dị ứng" với sự thú vị

Kim Ngưu không thể chấp nhận một tình yêu nửa vời.

Có lẽ mỗi người trong lòng đều đang mong mỏi có một tình yêu đẹp bền vững, nhưng có những kiểu yêu họ rất khó chấp nhận dù tình cảm có lớn đến đâu. Hãy cùng xem, 12 cung hoàng đạo ghét nhất điều gì ở đối phương khi yêu nhé:

Bạch Dương

Bạch Dương không thể nhận một “mô hình tình yêu” không cam kết trách nhiệm. Có thể khi còn độc thân, Bạch Dương thích chơi bời, tự do, nhưng nếu Bạch Dương quyết định ở bên ai đó, điều đó có nghĩa là họ cũng sẽ đưa người đó vào kế hoạch tương lai của mình.

Kim Ngưu

Kim Ngưu không thể chấp nhận một tình yêu nửa vời. Bởi vì chỉ cần Kim Ngưu đã đầu tư vào một mối quan hệ, họ sẽ dốc hết tâm trí để yêu thương. Cuối cùng, Kim Ngưu mong muốn có một mối quan hệ bền vững lâu dài với người kia và họ vẫn hy vọng rằng cùng người đó đi xa nhất có thể.

Song Tử

Điều mà Song Tử không thể chấp nhận trong tình yêu là người khác luôn can thiệp vào cuộc sống của mình, ép mình làm những công việc mà mình không muốn. Vì trong mắt Song Tử, mỗi người đều có quan điểm và hiểu biết về cuộc sống riêng, không cần phải luôn coi người khác như một tấm gương.

Cự Giải

Điều mà Cự Giải không thể chấp nhận trong tình yêu là đối phương không có ý định bên mình mãi mãi mà chỉ coi mối tình này như một loại gia vị trong cuộc sống. Nếu Cự Giải cảm thấy dấu hiệu này từ đối tác, họ sẽ dừng ngay mối quan hệ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sư Tử

Sư Tử không thể chấp nhận một người luôn cố gắng kiềm chế, đàn áp Sư Tử. Sư Tử vốn là người rất thoải mái, họ càng mong muốn có vị trí thống trị. Họ không muốn để bất cứ ai cướp đi quyền lực của mình.

Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo trong mười hai cung hoàng đạo ghét nhất sự mơ hồ. Điều này cũng dẫn đến trong quá trình hẹn hò, Xử Nữ không thể chấp nhận việc quan hệ mập mờ với người khác giới. Ngay cả khi bạn nói đó chỉ là bạn, Xử Nữ cũng không thể chấp nhận được.

Thiên Bình

Khi thực sự yêu một người, Thiên Bình sẽ giới thiệu người đó với bạn bè và người thân của mình, và họ càng hy vọng người ấy có thể xuất hiện trong thế giới của riêng họ. Thiên Bình cũng mong muốn được người đó công nhận và họ càng muốn đối phương có thể giới thiệu họ một cách công khai. Họ không thể chấp nhận việc giấu kín mối quan hệ.

Bọ Cạp

Điều mà Bọ cạp không thể chấp nhận nhất trong tình yêu là luôn có quá nhiều điều kích thích. Bọ Cạp hy vọng mối quan hệ với người ấy sẽ nhẹ nhàng và dài lâu. Nếu người ấy gây rắc rối và nghĩ ra quá nhiều trò, Bọ Cạp cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhân Mã

Nhân Mã không thích ở trong một tình trạng không công bằng. Bởi vì trong tâm trí Nhân Mã, nếu hai người muốn có một mối quan hệ bền vững, họ cần phải cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Nhân Mã không muốn chỉ cho đi mà không được nhận lại.

Ma Kết

Điều mà Ma Kết không thể chấp nhận nhất trong mối quan hệ là khoảng cách tình cảm quá gần. Ma Kết muốn sống cuộc sống của riêng mình, không muốn người ấy cứ kè kè bên cạnh. Nếu người ấy luôn dùng điều này để kiểm soát Ma Kết, coi đó như tiêu chuẩn để đánh giá Ma Kết yêu mình hay không, Ma Kết cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Bảo Bình

Điều Bảo Bình không thể chấp nhận trong một tình yêu chắc chắn là việc đối tác luôn giới hạn cuộc sống của họ. Bảo Bình mong muốn hai người ở trạng thái độc lập, họ đều có thể giữ cho mình một không gian riêng tư, chứ không phải vì đã đặt lòng yêu mà hai người trở thành một thể thống nhất.

Song Ngư

Điều Song Ngư ghét nhất là đứng núi này trông núi nọ, rằng yêu tôi nhưng anh vẫn giữ chỗ cho người cũ. Tình yêu như vậy sẽ làm cho Song Ngư cảm thấy sự tồn tại của mình không cần thiết, và họ cũng sẽ nhanh chóng rời bỏ đối tác.

Vỹ Đình

Cung hoàng đạo rất coi trọng mối quan hệ, đã hứa là sẽ làm: Kim Ngưu không nói dối nhưng vẫn không bằng chòm sao kiên định này

Cung hoàng đạo rất coi trọng mối quan hệ, đã hứa là sẽ làm: Kim Ngưu không nói dối nhưng vẫn không bằng chòm sao kiên định này

Hãy cùng xem trong mười hai chòm sao, những chòm sao nào coi trọng việc giữ lời hứa nhất nhé.