Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi bị nghi tổ chức đêm nhạc từ thiện để "tẩy trắng" scandal kích động bạo lực?

Chương trình "Tình nghệ sĩ" diễn ra tối 24/10, quyên góp được 250 triệu đồng.

Tối 24/10, sau khi lên tiếng xin lỗi vì hành vi kích động bạo lực trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ca sĩ như Lam Trường, Ngọc Ánh, Lâm Vũ, Vũ Hà... và ca sĩ chuyên hát nhạc Pháp Thanh Lan đã có đêm diễn mang tên Tình nghệ sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Vũ Hà trong chương trình
Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Vũ Hà trong chương trình
Chương trình mang đến không gian âm nhạc của thâp niên 90
Chương trình mang đến không gian âm nhạc của thâp niên 90

Chương trình đưa khán giả quay về với không gian âm nhạc thập niên 90 của thế kỷ trước. Cuối chương trình, BTC quyên góp được 250 triệu đồng dành cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là chương trình do Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đứng ra tổ chức.

Ca sĩ Ngọc Ánh với một ca khúc sôi động
Ca sĩ Ngọc Ánh với một ca khúc sôi động

Sau khi chương trình diễn ra, không ít người đặt câu hỏi về việc liệu có phải Đàm Vĩnh Hưng tổ chức chương trình từ thiện này nhằm "tẩy trắng" scandal kích động bạo lực vừa qua, để lấy lại hình ảnh. 

Trả lời vấn đề này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Tình nghệ sĩ là chuỗi chương trình do anh và ca sĩ Lệ Quyên đứng ra tổ chức, diễn ra đã được nhiều lần. Đây là chương trình biểu diễn quyên góp từ thiện, nhằm giúp đỡ những phận đời kém may mắn. Đó có thể là nghệ sĩ, là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn hoặc trẻ em cần giúp đỡ. Chương trình từng quyên góp giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan, diễn viên Mai Phương... hay đồng bào miền Trung bị lũ lụt, khi là những mái ấm dành cho người neo đơn, những ai bị bệnh hiểm nghèo, với tinh thần "lá lành đùm lá rách" và sẻ chia tới những người kém may mắn.

Ca sĩ Lam Trường
Ca sĩ Lam Trường

Với Tình nghệ sĩ tối 24/10, đây là chương trình đã được lên kế hoạch từ trước, không liên quan đến việc anh xin lỗi trên trang cá nhân. 

THIÊN TƯỜNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương