Đang ăn lẩu với bạn, người đàn ông giật bị "vật thể lạ" rơi xuống đầu: Xem video thôi cũng rùng mình!

 Sự việc xảy ra tại quán lẩu đã được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc.

Vào khoảng 13h54 ngày 08/12 vừa qua, sự việc hy hữu đã xảy ra tại nhà hàng Lẩu Xu Fu Niu ở trung tâm mua sắm Wuyue Plaza, Nghĩa Ô, Chiết Giang (Trung Quốc). Theo đó, vào thời điểm 2 người đàn ông ngồi đối diện nhau đang nhàn nhã thưởng thức món ăn trong nồi thì bất ngờ hai con chuột từ "trên trời rơi xuống", khiến cho họ vô cùng hoảng sợ.

Theo đoạn video được camera trong quán ăn ghi lại, hai chú chuột này rơi xuống từ phía trần nhà, một con rơi thằng vào đầu người đàn ông ngồi bên tay phải, con còn lại đáp xuống mặt bàn ăn ngay bên tay trái của người đàn ông này.

Đang ăn lẩu với bạn, người đàn ông giật bị
Khoảnh khắc hai chú chuột
Khoảnh khắc hai chú chuột "từ trên trời rơi xuống" khiến thực khách hãi hùng

Ngay khi "hạ cánh", hai con chuột lập tức chạy quanh bàn ăn khiến cho hai thực khách có mặt tại chỗ vô cùng hoảng loạn, đồng thời cũng thu hút sự chú ý của các khách hàng ngồi bên cạnh và các nhân viên quán lẩu.

Sau khi sự việc xảy ra, khách hàng đã lập tức yêu cầu nhà hàng bồi thường 2.000 nhân dân tệ (khoảng 6,7 triệu đồng) nhưng phía nhà hàng không bằng lòng và muốn bàn bạc cách giải quyết vấn đề.

Chia sẻ về vụ việc, phía khách hàng bị chuột rơi vào đầu cho biết: "Con chuột cào vào da đầu chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu được đến bệnh viện để kiểm tra trước nhưng quản lý nhà hàng và trung tâm thương mại lại đổ lỗi cho nhau. Họ thậm chí còn yêu cầu chúng tôi tự mình đi kiểm tra vết thương." 

Khách hàng cho biết anh bị chuột cào vào da và phải đến bệnh viện kiểm tra ngay lập tức
Khách hàng cho biết anh bị chuột cào vào da và phải đến bệnh viện kiểm tra ngay lập tức

Sáng 09/12, nhân viên trung tâm thương mại nơi xảy ra sự việc phản ánh rằng hiện tại trung tâm thương mại đang đóng cửa để khắc phục sự cố. Nhân viên này cũng cho biết, Wuyue Plaza sẽ thực hiện công tác diệt chuột tại đây. Dù không rõ nhà hàng và khách giải quyết sự việc ra sao nhưng video ghi lại toàn bộ sự việc đã ngay lập tức được đăng tải lên mạng xã hội và được lan truyền mạnh mẽ.

Dưới phần bình luận, đa phần mọi người đều cho rằng tai nạn này thật đáng sợ và sẽ khiến họ cảnh giác khi đi ăn lẩu.

"Trời ơi, đáng sợ quá, xem video qua màn hình cũng khiến tôi rùng mình".

"2.000 tệ cũng không thể xóa đi ký ức kinh khủng đó, thật là khủng khiếp, tôi sợ nhất là chuột, tôi sẽ bị ám ảnh cả đời."

Nguồn: ET Today, Aboluowang

Thanh Tâm

Quán ăn uống phục vụ tại chỗ ở TP.HCM được phép hoạt động trở lại từ ngày 28/10

Quán ăn uống phục vụ tại chỗ ở TP.HCM được phép hoạt động trở lại từ ngày 28/10

Ngày 27/10, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng đã ký văn bản khẩn về hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống.