Đi ăn buffet trả 100 nghìn đồng/người, 6 cô gái để lại "thành quả" trên bàn khiến chủ nhà hàng lập tức quay clip đăng lên mạng

Trương và 5 cô bạn của mình tụ tập đi ăn buffet nhân ngày nghỉ cuối tuần. Cuối cùng, họ đã chọn nhà hàng đang chạy chương trình ưu đãi món cua.

Buffet là một hình thức kinh doanh dịch vụ ăn uống đang rất được ưa chuộng vì đã nhắm vào tâm lý của thực khách bằng cách “trả tiền một lần, ăn uống tùy thích”. Hơn nữa, việc đứng trước nhiều món ăn phong phú và tự do chọn món mình thích càng làm người ta không thể cầm lòng được.

Thế nhưng nếu nhà hàng buffet gặp thực khách sở hữu sức ăn khỏe thì sao?

Đương nhiên phía nhà hàng chỉ đành chấp nhận, “lấy khoản lời từ khách này, bù lại khoản tổn thất từ khách khác”. Một nhà hàng buffet lẩu ở thành phố An Khánh (An Huy, Trung Quốc) từng xảy ra một trường hợp "dở khóc dở cười".

Ngày 8/10, Trương và 5 cô bạn của mình tụ tập đi ăn buffet nhân ngày nghỉ cuối tuần. Sau một hồi lựa chọn địa điểm, 6 cô gái đã quyết định chọn nhà hàng buffet có dán tờ quảng cáo trước cửa là: “Ăn cua thả ga”.

Vốn thích hải sản và chẳng mấy khi được ăn cua, vừa mới mua vé 30 NDT/người (hơn 100 nghìn đồng) xong, 6 cô gái liền chạy đến khu món cua, chọn cho mình những con cua to mập nhất mang về bàn nhúng lẩu.

Gần 2 tiếng sau, nhóm cô gái rời đi. Nhân viên đến dọn dẹp thì thấy cảnh tượng ngỡ ngàng.

Đi ăn buffet trả 100 nghìn đồng/người, 6 cô gái để lại

Thứ bắt mắt nhất trên bàn là những chiếc mai cua được xếp ngay hàng thẳng lối, màu đỏ cam sáng chói dưới ánh đèn. Nhân viên phục vụ vội vàng gọi quản lý đến xem, để cùng chứng kiến cảnh “chưa từng thấy” này.

Nhân viên đếm được có tổng cộng 154 con cua đã được “xử lý” sạch sẽ. Song trên bàn chỉ duy nhất chỗ xếp những chiếc mai cua được xem là gọn gàng, phần còn lại trông như một đống hỗn độn bởi rất nhiều khăn giấy, chân và vỏ cua.

“Sức ăn của các chị gái này rất được. Có lẽ họ thấy cua của nhà hàng chúng tôi tươi ngon nên chỉ tập trung ăn cua, ngoài ra không ăn món gì khác”, chủ nhà hàng buffet quay lại đoạn video cảnh tượng những hàng mai cua rồi đăng tải trên mạng xã hội.

Một nhân viên phục vụ cho hay: “Làm chạy bàn ở đây cũng khá lâu nhưng tôi chưa bao giờ thấy thực khách nào ăn xong còn bày trò thú vị như vậy”.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, có cư dân mạng đã bình luận rằng: “Họ ăn nhiều như vậy mà chỉ ăn cua, liệu nhà hàng có bị lỗ vốn không?”.

Chủ nhà hàng đã trả lời: “Chúng tôi đã lường trước những trường hợp thực khách ăn nhiều này. Đây cũng là một đặc thù trong loại hình kinh doanh nhà hàng buffet. Hơn nữa các cô ấy chỉ ăn cua, cũng không ăn những món khác. Hy vọng mọi người thích món cua của chúng tôi, tìm đến ủng hộ nhiều hơn”.

Đi ăn buffet trả 100 nghìn đồng/người, 6 cô gái để lại
Đi ăn buffet trả 100 nghìn đồng/người, 6 cô gái để lại

Nhiều ý kiến cho rằng việc các cô gái ăn nhiều cua như vậy rõ ràng không tốt cho cơ thể. Đồng thời, từ đoạn video có thể thấy, cua ở nhà hàng này không quá to, hẳn là không quá đắt tiền, cũng không gây tổn thất cho phía nhà hàng.

Cư dân mạng bình luận:

- Thật ra, nếu nói các cô gái này ăn khỏe cũng không đúng, vì cua không nhiều thịt. Là do chúng ta thấy nhiều mai cua nên nghĩ họ ăn khỏe mà thôi.

- Đây chính là một chiêu quảng cáo của nhà hàng buffet. Dán biển ăn cua thả ga, mà vé chỉ 30 tệ, vậy thì chất lượng cua đa phần không thể tốt nhất được. Bằng chứng cho thấy là cua khá nhỏ, và chỉ là loại cua lông bình thường.

Nguồn: Aboluowang

Trung Hạ

Cặp đôi khiến nhà hàng 'khóc thét' vì loạt hành vi gian dối khi đến ăn tối, dư luận xem xong cũng lắc đầu ngán ngẩm

Cặp đôi khiến nhà hàng "khóc thét" vì loạt hành vi gian dối khi đến ăn tối, dư luận xem xong cũng lắc đầu ngán ngẩm

Hành vi không thể chấp nhận được của cặp đôi đã lập tức gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.