Với sức hút của mình, Irene dễ dàng giúp thương hiệu mỹ phẩm mà cô nàng làm đại diện bán ''cháy hàng''.
Irene (Red Velvet) được biết tới là một trong những ''đệ nhất visual'' của Kpop Gen 3. Nữ idol này sở hữu khuôn mặt tỷ lệ vàng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào và vô cùng sang trọng. Chính vì vậy, Irene luôn được coi là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chị em.
Sở hữu vẻ đẹp vạn người mê nên sức ảnh hưởng của Irene cũng vô cùng ấn tượng. Các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm mà cô nàng sử dụng luôn được hội chị em săn tìm để có thể học lỏm cách làm đẹp của người đẹp này. Mới đây, Irene lại tiếp tục khẳng định sức hút của mình bằng cách giúp một thương hiệu mỹ phẩm bán ''cháy hàng''.
Cụ thể trước đó, 2aN đã công bố Irene trở thành nàng thơ đại diện cho thương hiệu này. Và với mức độ ảnh hưởng của ''đệ nhất visual'', chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ kể từ khi được 2aN trao danh phận ''the muse'', sản phẩm phấn má Irene’s pick Dual Cheek & Brush đã được bán hết sạch, khiến nhiều chị em tiếc hùi hụi. Chưa dừng lại ở đó, 1 tiếng sau, toàn bộ sản phẩm thuộc Irene’s pick đều đã ''cháy hàng'' và lọt top bán nhất của thương hiệu mỹ phẩm này.
Để ủng hộ idol, các fan của Irene nói riêng và Red Velvet nói chung đã tập trung đẩy hashtag #Irenex2aN và tagline Welcome Back CF Queen lọt top trending trên mạng xã hội Twitter chỉ sau khoảng 3 tiếng 2aN công bố nữ idol trở thành nàng thơ.
Qua đây có thể thấy được độ nổi tiếng của Irene trong cộng đồng fan Kpop nói chung và trong lĩnh vực mỹ phẩm nói riêng. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, Irene chắc chắn sẽ còn giúp thương hiệu mỹ phẩm mà cô làm đại diện đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới.
10 sở thích của người mẫu Hàn Irene Kim, từ thời trang đến du lịch
Lớn lên ở Mỹ và Hàn Quốc, cô là đại sứ toàn cầu châu Á đầu tiên của Estée Lauder, đã làm việc với Chanel, Dior, Louis Vuitton và Fendi, và đã xuất hiện trên truyền hình thực tế của Hàn Quốc.