Dấu hiệu nhiễm nấm âm đạo điển hình chị em cần biết

Tình trạng nhiễm nấm âm đạo đang ngày càng tăng cao ở nữ giới, gây ra nhiều ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe của chị em. Vì vậy, thăm khám phụ khoa và điều trị bệnh là cách tốt nhất để khắc phục sớm tình trạng này.

Dấu hiệu nhiễm nấm âm đạo điển hình chị em cần biết

Nhiễm nấm âm đạo là khi người phụ nữ bị sưng đỏ và ngứa ngáy ở vùng kín, dịch tiết âm đạo bị vón cục, có màu trắng, mùi hôi khó chịu. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh, trong đó phổ biến nhất là nấm Candida albicans.

Các chuyên gia phụ khoa cho biết, dấu hiệu nhiễm nấm âm đạo rất dễ bị nhầm lẫn với nhiều bệnh lý phụ khoa khác. Nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng sau thì đừng nên chủ quan, vì rất có thể bạn đang nhiễm nấm âm đạo. Hãy sớm đi thăm khám để xác định tình trạng sức khỏe cụ thể của bạn.

Dấu hiệu lâm sàng: Triệu chứng ban đầu khi bị nhiễm nấm âm đạo chính là hiện tượng vùng kín ngứa dữ dội, kéo dài trong nhiều ngày. Nhiều chị em do quá ngứa mà cào gãi, gây xước, chảy máu. Bên cạnh đó, người bệnh còn có các dấu hiệu:

Ra nhiều khí hư vùng kín, có màu vàng xanh hay màu trắng đục, dạng loãng, đặc quánh hay sủi bọt.

Mùi hôi ở vùng kín rất khó chịu.

Bị xuất huyết âm đạo bất thường, cảm thấy đau đớn khi quan hệ tình dục.

Tiểu buốt, tiểu rắt và cảm giác khó chịu khi đi tiểu.

Nấm Candida là nguyên nhân chủ yếu gây nấm âm đạo
Nấm Candida là nguyên nhân chủ yếu gây nấm âm đạo

Dấu hiệu cận lâm sàng: Tình trạng nhiễm nấm âm đạo thường được phát hiện khi đi khám phụ khoa thông qua các triệu chứng sau:

Âm đạo phù nề, sưng tấy, khí hư ra nhiều và có triệu chứng chảy máu âm đạo.

Vùng kín xuất hiện các nốt đỏ li ti.

Xét nghiệm dịch âm đạo phát hiện có nấm.

Nếu chị em xuất hiện các dấu hiệu kể trên thì cần đến ngay các cơ sở chuyên thăm khám phụ khoa uy tín để được kiểm tra tình trạng và điều trị kịp thời. qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp để bảo vệ sức khỏe và giúp chị em ổn định trong đời sống thường ngày.

Địa chỉ khám và điều trị nấm âm đạo uy tín TPHCM

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Nam Việt là một trong các cơ sở y tế tư nhân, chuyên thăm khám và chữa trị hiệu quả các bệnh lý phụ khoa, trong đó có nấm âm đạo bằng phương pháp và công nghệ hiện đại, với tay nghề của đội ngũ bác sĩ giỏi. Phòng khám luôn được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị viêm âm đạo.

Chất lượng của Nam Việt luôn được đông đảo người bệnh đánh giá cao là nhờ vào các yếu tố sau:

Có giấy phép chính quy: Nam Việt hoạt động có giấy phép của Sở Y tế trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa, đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về bác sĩ, dịch vụ y tế, trang thiết bị, chi phí,...

Trình độ bác sĩ: Hiểu được yếu tố tiên quyết để tạo nên uy tín của phòng khám chính là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa – những người trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, Nam Việt luôn chiêu mộ những bác sĩ phụ khoa ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề giỏi để mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tối ưu cho bệnh nhân.

Các bác sĩ tại Nam Việt luôn tận tâm với người bệnh.
Các bác sĩ tại Nam Việt luôn tận tâm với người bệnh.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Các máy móc, thiết bị hỗ trợ thăm khám, siêu âm – xét nghiệm đều được phòng khám đầu tư đổi mới và cập nhật thường xuyên các công nghệ tiên tiến nhất.

Đặt lịch khám dễ dàng, nhanh chóng: Nam Việt cung cấp hệ thống tư vấn sức khỏe 24/7 hoàn toàn miễn phí, sẽ giải đáp mọi thắc mắc của chị em về các vấn đề sức khỏe phụ khoa một cách nhanh chóng và chính xác, bảo mật mọi thông tin cá nhân.

Phòng khám đa khoa Nam Việt hiện nay đã trở thành cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa uy tín và là lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Đến với phòng khám, chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế toàn diện, tối ưu, với chi phí phải chăng.

Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/ 

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 0286 2857 515

QUẢNG CÁO

Phòng khám Đa khoa Nam Việt: 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt: 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Phòng khám Nam Việt quy tụ nhiều Bác sĩ giỏi, kinh nghiệm và từng công tác ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, tâm huyết với nghề.