Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ sau những đổ vỡ: 'Việc của tôi là đàn bà thì chỉ có nhỏ bé thôi'

Trước khi đến với người đàn ông này, Hoàng Yến từng trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có hai người con riêng là Yến My và Yến Minh

Ngày 17/2, Hoàng Yến xác nhân đã ly hôn chồng thứ 4 kém cô 3 tuổi. Cô cho biết: "Tôi nhận quyết định ly hôn từ tháng 3 năm ngoái nhưng giấu kín vì cho rằng chuyện này chẳng hay ho gì. Tuy nhiên, chồng cũ liên tục livestream trên Facebook, vu khống tôi ngoại tình. Nhiều bạn bè khuyên tôi lên tiếng để đòi lại danh dự".

Theo nữ diễn viên phim Về nhà đi con, sở dĩ cô quyết định ly hôn chồng sau gần 4 năm chung sống vì nhận ra "anh ta không thật sự yêu thương tôi".

Cô nói thêm: "Chẳng có ai muốn lấy chồng rồi lại chia tay, nhất là vào hoàn cảnh của tôi. Thực sự thì không thể nhẫn nhịn được nữa sau một chuỗi ngày rất lớn, rất dài đã chịu đựng. Thực ra có nhiều việc rất vô lý mà tôi phải chịu, nhưng không dám kể với mẹ, với các con vì sợ người thân mình biết sẽ đau lòng".

Đào Hoàng Yến và chồng thứ 4.
Đào Hoàng Yến và chồng thứ 4.

Người chồng thứ 4 của cô là Cao Thắng, cả hai kết hôn năm 2014. Ban đầu Cao Thắng là fan hâm mộ của cô, đã chủ động chinh phục diễn viên. Cả hai từng cho biết hòa hợp trong đời sống. Sau đám cưới, cặp đôi cùng nuôi dạy các con chung, con riêng và thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Cô từng chia sẻ anh là người thật thà, thẳng thắn và hài hước. Anh tôn trọng chị, hòa hợp với con gái riêng của vợ. Tuy nhiên, hai người có lúc xích mích vì Cao Thắng hay ghen.

Trước khi cuộc hôn nhân thứ 4 đi vào ngõ cụt, Hoàng Yến từng trải qua ba lần đổ vỡ. Lần kết hôn đầu tiên của nữ diễn viên là khi cô mới 18 tuổi khi cô còn là sinh viên năm đầu tiên non nớt. Khi phát hiện chồng có người khác, Hoàng Yến quyết định "đường ai nấy đi", dắt con về làm lại từ đầu. 

Đến với cuộc hôn nhân thứ 2, nữ diễn viên có thêm một con gái. Song cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 4 năm rồi cô cũng chia tay. 10 năm sau, nữ diễn viên Về nhà đi con kết hôn lần thứ ba với người kém cô 8 tuổi nhưng suốt thời gian chung sống, cặp đôi không thể sinh con. Luôn là người chủ động chia tay những người đàn ông đi qua đời mình, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1976 từng khẳng định quãng thời gian sống với họ, cô rất hạnh phúc. Chỉ là tình yêu không còn và có cố bồi đắp cũng không thể níu kéo, Hoàng Yến cho rằng chia tay là điều tốt nhất cho cả hai.

Khi trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ, có hai con gái, Hoàng Yến chưa bao giờ nghĩ mình là người thất bại trong chuyện tình cảm. "Tôi quan niệm phụ nữ sinh ra để được yêu thương. Khi những người chồng cũ không còn trân trọng tôi, khiến tôi cảm giác bất an, lo lắng, tôi có quyền rời xa họ để tìm hạnh phúc mới. Tôi không thích ngoại tình nên buộc phải chia tay. Tôi không ngại đàm tiếu khi lấy bốn đời chồng", Hoàng Yến lý giải.

Trước đây, khi chia sẻ về tình yêu với người chồng thứ 4 kém tuổi, Hoàng Yến cô chưa từng cảm thấy lo sợ về việc này và cũng không cố gắng để trẻ hơn hay phải cố gắng để trẻ hơn chồng. Cô nói: "Đó là nỗi lo của nhiều người lấy chồng "phi công". Tôi chưa bao giờ thấy chồng tôi trẻ hơn tôi cả. Bởi vì tư duy của anh ấy lớn, anh ấy phải che chở cho tôi thì tôi mới lấy làm chồng. Việc của tôi là đàn bà thì chỉ có nhỏ bé thôi".

Cô cũng tâm sự: "Ba năm hẹn hò, hai năm kết hôn, chúng tôi trải không ít chuyện nhưng niềm vui lúc nào cũng nhiều hơn nỗi buồn. Hơn 20 năm qua, tôi mải miết đi tìm hạnh phúc vì nghĩ mình xứng đáng được yêu thương, muốn có một cuộc hôn nhân thủy chung, bao dung, không xét nét. Tôi hạnh phúc vì tìm thấy chồng mình". Tuy nhiên dường như niềm hạnh phúc đó của cô đã không còn trọn vẹn.

  Anh Cao Thắng bên vợ (trái) và hai con riêng của Hoàng Yến .

Anh Cao Thắng bên vợ (trái) và hai con riêng của Hoàng Yến .

Điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì bản thân cô từng "tiên đoán" về chuyện lấy chồng 4 lần và cả chuyện ly hôn vào năm 2019: "Không ai có thể biết trước ngày mai mình ra sao, nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc bên chồng con. Ông xã yêu và tự hào về vợ lắm. Cho dù ngoài đời, tôi 4 lần lấy chồng, nhưng tôi vẫn nói với các chị em rằng: Hạnh phúc là có, nếu cố gắng đi tìm, mình sẽ gặp được soái ca của đời mình. Nếu trong phim cô Xuyến khóc như mưa khi thông báo lấy chồng thứ 5 thì ngoài đời chắc tôi ngất mất". 

Ngoài đứa con gái út là con với người chồng thứ 4, Hoàng Yến còn có 2 cô con gái lớn phổng phao, xinh đẹp với người chồng thứ 3. Con gái Yến My (sinh năm 1993 - cựu sinh viên Đại học Thăng Long) tham gia nghệ thuật và từng góp mặt ở các bộ phim như Chuyện Chúng MìnhNhững Phóng Viên Vui Nhộn. Ngoài ra, Yến My cũng thử sức ở các chương trình truyền hình thực tế như Miss Teen 2011Vietnam Idol 2012, The Voice 2017.

Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Chị từng tham gia các phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời... Nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý hơn với vai cô Xuyến lẳng lơ trong bộ phim Về nhà đi con, Những ngày không quên - phiên bản mùa Covid-19 của Về nhà đi con. Gần nhất Hoàng Yến có vai diễn trong bộ phim đang được chú ý là Hướng dương ngược nắng.

(Tổng hợp)

Thanh Mai

Hà Nội trong ngày đầu đóng cửa quán ăn đường phố, trà đá vỉa hè

Hà Nội trong ngày đầu đóng cửa quán ăn đường phố, trà đá vỉa hè

Sáng 16/2, lực lượng chức năng thành phố Hà Nội ra quân đề nghị các hộ kinh doanh đóng cửa quán ăn đường phố, trà đá, càphê... để phòng, chống dịch COVID-19.