Điều chỉnh lãi suất huy động: Gửi tiết kiệm ngân hàng nào để hưởng lãi suất cao?

Từ ngày 23/9/2022, KienlongBank thực hiện điều chỉnh tăng lãi suất huy động tiền gửi với khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Mức lãi suất được nhà băng điều chỉnh từ 0,3 - 1 %/năm. Theo đó, lãi suất tiền gửi cao nhất với các kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng lên tới 5%.

Đối với với các khung kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng (từ 1 tháng đến 5 tháng), mức lãi suất huy động sau điều chỉnh tăng kịch trần lên đến 5% so với mức 4% ở chu kỳ trước. Đáng chú ý hơn, với các khoản tiền gửi không kỳ hạn và dưới 1 tháng, KienlongBank cũng điều chỉnh tăng 0,3%, nâng mức lãi suất lên đến 0,5%. 

Như vậy, so với mặt bằng chung trên thị trường, lãi suất huy động tiền gửi tại KienlongBank ghi nhận ở mức cao, đưa Nhà băng này lọt top các ngân hàng có mức lãi suất hấp dẫn trong tháng 9.

Điều chỉnh lãi suất huy động: Gửi tiết kiệm ngân hàng nào để hưởng lãi suất cao? - Ảnh 1.

Từ 23/9/2022, KienlongBank thực hiện điều chỉnh tăng mạnh lãi suất đối với kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng

Đặc biệt, KienlongBank cũng dành ưu đãi Vàng cho khách hàng trong dịp mừng sinh nhật 27 năm của Ngân hàng. Theo đó, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp mở mới hoặc tái tục tài khoản tiết kiệm hoặc tiền gửi bằng Việt Nam đồng, theo hình thức tại quầy hoặc trực tuyến (thông qua ứng dụng KienlongBank Plus) và lựa chọn phương thức lãnh lãi cuối kỳ tại KienlongBank, sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên tới 7,4%. Đối với phương thức lãnh lãi hàng tháng, Kiên Long cũng cho thấy mức cao nhất khách hàng nhận được cho cùng kỳ hạn chạm ngưỡng 7,2%.

Theo chia sẻ từ đại diện của Ngân hàng Kiên Long: "Bằng việc sớm chủ động trước những kịch bản để phù hợp với thị trường, nhằm mục tiêu giữ ổn định biên độ lãi suất cho vay khi lãi suất huy động tăng mạnh như hiện tại, trước khi tiến hành tăng lãi suất KienlongBank cũng đã triển khai kế hoạch tiết giảm tối đa các chi phí hoạt động, vận hành". 

Đại diện Ngân hàng cũng nhấn mạnh thêm: "Không chỉ dừng lại ở việc tiết giảm chi phí trong ngắn hạn, để giữ ổn định lãi suất cho vay, tầm nhìn của KienlongBank trong trung và dài hạn vẫn là tăng cường đổi mới, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

Theo đó, Ngân hàng đang tăng tốc chuyển đổi số để hiện thực mục tiêu trở thành ngân hàng số hiện đại, toàn diện đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý và hoạt động từ đó giúp tối ưu nguồn chi đồng thời tạo dư địa cho tăng trưởng trong tương lai".

Cơ hội trúng căn hộ hạng sang khi gửi tiết kiệm tại KienlongBank

Mừng sinh nhật 27 năm hình thành và phát triển của Ngân hàng Kiên Long, khách hàng gửi tiết kiệm từ 200 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Khách hàng may mắn sẽ có cơ hội giành giải Đặc biệt là một căn hộ chung cư cao cấp Sunshine Sky City trong thời gian diễn ra chương trình "Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang".

Đóng vai trò là tâm điểm của chương trình sinh nhật 27 năm lần này, dự án Sunshine Sky City là Tổ hợp thương mại - dịch vụ - căn hộ theo chuẩn khách sạn 4.0 ven sông Cả Cấm, kế cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng và gần với khu vực trung tâm của TP.HCM. Căn hộ nằm trong khuôn viên với gần 13.000 m2 diện tích mặt nước cùng nhiều mảng xanh của những khu vườn tại lõi cảnh quan và trên các tầng cao, qua đó mang đến không gian sinh thái "chuẩn resort" cho cư dân.

Điều chỉnh lãi suất huy động: Gửi tiết kiệm ngân hàng nào để hưởng lãi suất cao? - Ảnh 3.

Mừng Sinh nhật Kiên Long, khách hàng tham gia gửi tiền sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ chung cư cao cấp cùng nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị.

Ngoài "giải độc đắc" dành riêng cho vị khách hàng may mắn, KienlongBank còn dành tặng hàng chục phần quà hấp dẫn và có giá trị khác như MacBook, Apple Watch, Airpods Pro hay các sổ tiết kiệm trị giá 2.700.000 đồng.

Với bộ đôi vượt trội về lãi suất cùng cơ hội sở hữu những quà tặng hấp dẫn, KienlongBank đang cho thấy sự ưu việt từ các sản phẩm tiền gửi của Nhà băng này so với các kênh đầu tư truyền thống khác. Hãy đến và tham gia cùng Kiên Long trong dịp Sinh nhật đặc biệt này để trở thành người may mắn rinh về những phần thưởng giá trị nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về biểu lãi suất các kỳ hạn cùng chương trình "Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang" tại KienlongBank, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 24/7: 1900.6929 hoặc website: www.kienlongbank.com.
https://kienlongbank.com

THẢO VY